ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันโช่วางเป้านำซิตี้บุกคว้าชัยเหนือชุดขาว

มันโช่วางเป้านำซิตี้บุกคว้าชัยเหนือชุดขาว

Posted 18/09/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวลั่นทัพ "เรือใบสีฟ้า" วางเป้าต้องบุกไปดับ เรอัล มาดริด คาถิ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ รับไม่ใช่งานง่าย ทว่าก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ พร้อมเชื่อหากทำได้ 10 แต้มในรอบนี้เท่ากับเมื่อซีซั่นก่อนก็มีสิทธิ์ที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า "เรือใบสีฟ้า" วางเป้าหมายที่จะบุกไปเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว ในวันอังคารที่ 18 กันยายนนี้

แม้ แมนฯ ซิตี้ จะเริ่มศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยงานที่สุดหินกับการปะทะแข้งกับ เรอัล มาดริด แต่ มันชินี่ ก็ไม่รู้สึกหวาดหวั่น พร้อมแน่ใจว่าลูกทีมมีดีพอจะเอาชนะได้ด้วย โดยระบุว่า "เราไม่มีความคิดที่จะไปที่ มาดริด หรือที่ไหนก็ตาม เพื่อคว้าผลเสมอ หรือพบกับความพ่ายแพ้ เราต้องการเอาชนะให้ได้อยู่เสมอ แต่เรารู้ว่ามันจะต้องเป็นเกมที่ยาก เราต้องเจอกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่เราก็ต้องการที่จะทำผลงานของตัวเองให้ดี"

"ผมคิดว่ามัน จะต้องเป็นเกมที่สุดยอด และเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดสำหรับทุกคนที่สโมสร แต่เมื่อคุณลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกทีมต่างเป็นสุดยอดกันทั้งนั้น และทุกเกมก็เป็นงานที่ยากลำบาก หากคุณต้องพบกับ เรอัล หรือ บาร์ซ่า (บาร์เซโลน่า) คุณต้องเจอกับทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากว่า 100 ปี พวกเขาคว้าแชมป์มาทุกถ้วยแล้ว สำหรับฤดูกาลนี้ ผมก็คิดว่ามันต้องเป็นงานที่ยากด้วยเช่นกัน" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

เมื่อ ฤดูกาลก่อน แมนฯ ซิตี้ ไม่อาจผ่านรอบแบ่งกลุ่มในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ แม้จะทำได้ถึง 10 คะแนน แต่ครั้งนี้ มันชินี่ มั่นใจว่าหากทำแต้มได้เท่าเดิม ก็น่าจะผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ พร้อมกล่าวว่า "เราเริ่มต้นอีกครั้งด้วยการเจอกับยอดทีม และเราก็ต้องพร้อมสำหรับมันซึ่งจะเป็นงานหนักมาก เนื่องจากพวกเขามีนักเตะชั้นนำมากมาย แถมยังมีประวัติศาสตร์ยาวนานอีกด้วย"

"แต่ เรามีนักเตะ 23 หรือ 24 คน ที่มีประสบการณ์ และเคยเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก มาก่อน พวกเขารู้ดีถึงบรรยากาศนี้ สำหรับนักเตะทุกคนของเรา นี่จะต้องเป็นประสบการณ์ที่ดี หลังจากการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มจบลง หากเราได้แต้มเท่ากับเมื่อปีก่อน ผมคิดว่าเราจะผ่านเข้ารอบได้ในครั้งนี้" มันชินี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดข้ามลีก!ชุดขาวฟัดเรือใบ,โด้วัดเตฟ:ชปล
    ศึกระดับแชมป์ชนแชมป์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์เก่าลีกเมืองกระทิง เตรียมจัดทัพเต็มสูบนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงแข้งจอมพลังที่เต็งบอกสกอร์ เกมเปิดถิ่นรับการมาเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่เตรียมจัดขุนพลลูกเรือเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย คาร์ลอส เตเวซ ลุ้นแบบนาทีต่อนาทีได้ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี. คืนวันอังคารที่ 18 ก.ย. ศกนี้
  • อยู่ด้วยกันอีกนาน!เรือจับซิลบาต่อสัญญา5ปี
    แมนฯ ซิตี้ ระบุ ดาบิด ซิลบา กองกลางคนสำคัญของทีม ตัดสินใจต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปีเรียบร้อย โดยมิดฟิลด์ชาวสแปนิชเปิดอก ความทะเยอทะยานที่น่าดึงดูดใจของ "เรือใบสีฟ้า" คือสาเหตุที่ทำให้ตนเลือกเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร
  • เรือตบค่าเหนื่อยซิลบา2แสนป.ต่อวีกกันท่าชุดขาว
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์เชิงสูง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมลงสนามพร้อมกับความสุขในการค้าแข้งอีกครั้ง หลังส่อแววได้สัญญาฉบับใหม่ซึ่งจะทำให้เขามีค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 10 ล้านบาทต่อสัปดาห์ภายในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า
  • บาโลสะดุ้ง!อดีตชู้รักเผยอาจเป็นพ่อเด็กในท้อง
    งานนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ถึงคราวสะดุ้ง เมื่อ เจนนิเฟอร์ ธอมป์สัน สาวขายบริการที่เคยมีสัมพันธ์สวาทกับเจ้าตัว เผย ตอนนี้เธอตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว โดยมีอยู่ 5 คนที่อาจเป็นพ่อของเด็กในท้อง และนั่นก็มี "ซูเปอร์มาริโอ" รวมอยู่ด้วย ส่วน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยนอนกับเธอเหมือนกัน รอดตัว เพราะฝ่ายสาวบอกเองว่า "รูน" ไม่น่าเกี่ยวข้องกับเรื่องในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »