ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สิงห์รับข่าวดีเจทีผ่านฟิตพร้อมชนม้าลาย

สิงห์รับข่าวดีเจทีผ่านฟิตพร้อมชนม้าลาย

Posted 18/09/2012 by siamsport

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยิ้มรับข่าวดี จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟหัวใจแกร่ง สลัดอาการเข่าเดี้ยงในเกมล่าสุด กลับมาลงสนามซ้อมเบาๆได้แล้ว และน่าจะฟิตทันลงปักหลักเกมรับในแมตช์ดวล "ม้าลาย" ยูเวนตุส ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันพุธนี้
 
จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ยอดทีมจากกรุงลอนดอน สามารถผ่านการทดสอบความฟิตพร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมพบ ยูเวนตุส ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก กลุ่ม อี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 19 กันยายนนี้
 
ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าเล็กน้อย ระหว่างเกมที่บุกไปเสมอ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านั้นเขาก็เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้ามาไม่นานนัก
 
อย่าง ไรก็ดี เทอร์รี่ สามารถกลับมาลงสนามฝึกซ้อมเบาๆเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ระหว่างที่โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กำลังเตรียมความพร้อมลูกทีมเจอกับ "ม้าลาย" แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในกลางสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพาร์ดชี้สิงห์เจองานหนักรับมือม้าลาย
    แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋าของ เชลซี เชื่อ พวกเขาจะเจอกับบททดสอบครั้งสำคัญ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่จะดวลแข้งกับ ยูเวนตุส เนื่องจากทัพ "ม้าลาย" เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเสริมทัพได้อย่างยอดเยี่ยมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • 10 นายทวารเหนียวหนึบตัวจริง
    ในโลกฟุตบอลแล้วนั้น หนึ่งในตำแหน่งที่น่าน้อยใจที่สุดก็คือผู้รักษาประตู เพราะทั้งๆ ที่พวกเขามีความสำคัญไม่น้อยหน้าไปกว่าพวกดาวยิงทั้งหลาย แต่กลับไม่ได้รับการใส่ใจมากเท่ากับพวกกองหน้า แถมพอพลาดแค่ครั้งเดียวก็ยังโดนด่ายันลูกบวชได้เลยทีเดียว ถึงแม้ในเกมเดียวกันพวกเขาจะมีชอตเซฟที่สวยเป็นสิบๆ ครั้งก็ตาม เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาให้เกียรติกับเหล่านายทวารในยุคนี้ ด้วยการร่างรายชื่อ 10 ยอดผู้รักษาประตูในปัจจุบันกัน
  • ผี-สิงห์เปิดศึกชิงตัวเฟลไลนี่จากทอฟฟี่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งชิงตัว มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่น และก่อนหน้านี้ได้ประกาศออกมาแล้วว่าเตรียมจะย้ายออกจากถิ่น กูดิสัน พาร์ค
  • โมเซสหวังพ่อแม่ภูมิใจความสำเร็จ
    วิคเตอร์ โมเซส ปีกดาวโรจน์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หวังว่าพ่อแม่ของเขาที่เสียชีวิตไปทั้งคู่ตั้งแต่เขายังเด็ก จะมองลงมาที่เขาด้วยความภาคภูมิใจ หลังสามารถสร้างความก้าวหน้าบนเส้นทางอาชีพค้าแข้ง ด้วยการย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »