ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตีโต้ชี้บาร์ซ่ายังเล่นไม่เต็มสูบ

ตีโต้ชี้บาร์ซ่ายังเล่นไม่เต็มสูบ

Posted 29/09/2012 by siamsport

 

ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือจอมแท็กติก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อทีมยังเล่นกันไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นเลยในตอนนี้แม้จะทำผลงานสุดยอดรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกในตอนนี้ พร้อมรับกำลังปวดหัวกับอาการเดี้ยงของกองหลังที่มีผู้เล่นสำคัญไม่สามารถลง สนามได้ถึง 5 คน

ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ของบาร์เซโลน่า ยอดทีมลูกหนังในศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าบรรดานักเตะของเขายังไม่ได้โชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาเลยในซีซั่น นี้ แม้จะรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของลีกโดยมีคะแนนนำเรอัล มาดริด อริสำคัญถึง 8 แต้มในตอนนี้

กุนซือวัย 42 ปี กล่าวว่า "มีหลายเกมที่เราเล่นอยู่ในระดับสูง และมีอีกหลายเกมที่เราออกสตาร์ตไม่ค่อยดีนัก เมื่อซีซั่นดำเนินไปนั้นเราจะพยายามมองหาทางพัฒนาจังหวะการเล่นต่อไป ตอนนี้เรายังไม่ได้เล่นกันเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์เลย แต่ผมคิดว่า สภาพร่างกายของเราแข็งแกร่งกว่าในอดีต เพราะนี่เป็นนักเตะชุดเดิมอย่างแท้จริง"
 
พร้อมกันนี้โค้ช มือใหม่ยังกล่าวถึงปัญหาก่อนเกมพบเซบีย่า ที่สนามราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน วันเสาร์ที่ 29 กันยายนนี้ โดยเขามีปัญหากองหลังตัวหลักได้รับบาดเจ็บถึง 5 ราย "มันส่งผลกระทบต่อคุณเมื่อเมื่อนักเตะมีน้อยแบบนี้ แต่สโมสรแบบนี้ที่ต้องเล่นเกมมากมาย เราต้องคุ้นเคยกับมันให้ได้ บางคนจะกลับมาพร้อมในเกมที่ลิสบอน (พบเบนฟิก้า วันที่ 2 ตุลาคมนี้) ส่วนคนอื่นๆอาจพร้อมในเกมกลาซิโก้ (วันอาทิตย์ที่ 78 ตุลาคม)แต่เราจะต้องรอดูต่อไป"

 "เมื่อมีอาการบาดเจ็บให้ ต้องกังวลในตำแหน่งหนึ่งของทีมมันย่อมมีความยุ่งยากมากขึ้น แต่ผมมองว่า อเล็กซ์ ซง ก็ทำได้ดีมากๆในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก ทุกเกมมันยากอยู่แล้ว แต่ก็เป็นความจริงที่ว่าการเล่นในสนามปิซฆวนนั้น ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย ผมเคยมีช่วงเวลาเลวร้ายที่สุดในชีวิต 15 นาทีที่นั่น (กับบาร์เซโลน่า ในปี 2009-2010)"
 
"พวกเราขึ้นนำก่อน 3-0 จากนั้นกลับกลายเป็น 3-2 และอาจเสียประตูตีเสมอแม้ว่าพวกเขาจะเหลือเพียง 10 คน เซบีย่าอยู่ในสภาพที่ดี พวกเขาเสียประตูน้อยที่สุดในเกมลีก (เสีย 2 ประตูเท่ากับมาลาก้า) และมันจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮามาสจี้ห้ามถ่ายเอลกลาซิโก้หากมีทหารยิวเข้าชม
    กลุ่มฮามาส เรียกร้องให้ทีวีย่านมุสลิม และอาหรับ รวมถึงใน ปาเลสไตน์ อย่าถ่ายทอดเกมที่ บาร์เซโลน่า จะเจอกับ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ ถ้าหากในสนามมีเงาของ จิลาด ชาลิต ทหารชาวยิว เข้าไปร่วมชมด้วย ตามคำเชิญของ "อาซูลกราน่า" ขณะที่ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ออกโรงโต้ทันที พวกเขาแค่ตอบรับคำร้องของแฟนบอลตัวยงเท่านั้น
  • 10 ประตูผีหลอก
    เรื่องเด่นประเด็นร้อนของวงการฟุตบอลในตอนนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องข้อพิพาท เกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการตัดสิน บ่อยครั้งที่เหตุการณ์บางเหตุการณ์มักเป็นที่กังขา และอาจมีผลกับเกมการแข่งขัน โดยเฉพาะการทำประตู ซึ่งลูกบางลูกอาจจะเข้าไปแล้ว บางลูกอาจไม่เข้า แต่ทั้งหมดอยู่ที่การตัดสินใจของกรรมการ และมีผลต่อบทสรุปของการแข่งขันด้วย
  • อัลเวสแฉเคยถูกเปแอสเชตามจีบ
    ดาเนี่ยล อัลเวส ยอดแบ็กขวา บาร์เซโลน่า เปิดใจ เคยถูก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามจีบในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมแย้มยินดีย้ายซบ "เปแอสเช" เช่นกัน หากอนาคตตนกลายเป็นแข้งส่วนเกินในทัพ "อาซูลกราน่า"
  • เกอิต้าหนุนซาบีคว้าบัลลงดอร์
    อดีตกองกลางของทีมเจ้าบุญทุ่มที่ย้ายไปค้าแข้งในประเทศจีน กล่าวยกย่องผลงานของอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่างซาบีว่า สมควรจะได้รับรางวัลบัลลงดอร์จากผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดหลายปีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »