ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เกรซนำเดี่ยวศึกอัลเฟรดฯวันแรก/ช้าง7ร่วม

เกรซนำเดี่ยวศึกอัลเฟรดฯวันแรก/ช้าง7ร่วม

Posted 05/10/2012 by siamsport

เบรนแดน เกรซ ก้านเหล็กชาวแอฟริกาใต้ ออกวงสวิงได้สุดยอด ในการเล่นวันแรก ศึกอัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้วยการทำไปถึง 12 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นจ่าฝูงเดี่ยวทันที แต่เจ้าตัวเปิดอก ที่จริงตนน่าจะทำสกอร์ได้ดีกว่านี้ด้วยซ้ำ ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟตัวแทนจากไทย ฟอร์มเยี่ยม ทำไป 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 7 ร่วม

เบรนแดน เกรซ โปรกอล์ฟจากแอฟริกาใต้ ระเบิดฟอร์มสุดยอดตั้งแต่การเล่นวันแรก ของศึก อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปี้ยนชิพ ที่ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังเขาทำสกอร์ได้ถึง 12 อันเดอร์พาร์ พร้อมขึ้นเป็นผู้นำแบบเดี่ยวทันที โดยนำหน้า วิคตอร์ ดูบัวซอง คู่ต่อสู้เลือดเฟร้นช์ 2 สโตรก

เกรซ ที่วันนี้เล่นในสนาม คิงส์บาร์นส์ กอล์ฟ ลิงค์ส และทำได้ 1 อีเกิ้ล กับอีก 10 เบอร์ดี้ เผยว่า แม้วันนี้จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แต่ชี้ว่า ตนน่าจะทำสกอร์ได้ดีกว่านี้ด้วยซ้ำ "ผมน่าจะทำได้ 59 ด้วยซ้ำไป แน่นอนว่า นี่ไม่ใช่สนามที่ง่ายที่สุดที่ผมเคยเห็นมา แถมสภาพอากาศ รวมถึงหลายอย่างยังยากด้วย แต่นี่เป็นสนามที่มีระยะสั้นกว่าทุกสนามเลย"

"ผมทำให้ตัวเองมีโอกาสเยอะ และพยายามทำทุกอย่างที่ตั้งเป้าให้ได้ วันนี้ผมไม่ได้ต้องพัตต์ไกลๆ เลย แต่ผมแค่ต้องพัตต์ระยะ 15 หลาให้ลงหลุมไปตลอดทั้งวัน และน่าจะทำสกอร์ได้ดีกว่านี้ 1 หรือ 2 อันเดอร์ด้วยซ้ำ" ก้านเหล็กหนุ่มวัย 24 ปี ระบุ

สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 5,000,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ที่สนาม โอลด์ คอร์ส เซนต์ แอนดรูว์ส ระยะ 7,279 หลา พาร์ 72 , คิงส์บาร์นส์ กอล์ฟ ลิงค์ส ระยะ 7,150 หลา พาร์ 72 และ คาร์นุสตี้ แอนกัส ระยะ 7,412 พาร์ 72 ที่เมืองอันกัส และเมืองไฟฟ์ ประเทศสกอตแลนด์ หลังจบการแข่งขันรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา

1. (-12) 60 - เบรนแดน เกรซ (แอฟริกาใต้) (K)
2. (-10) 62 - วิคตอร์ ดูบัวซอง (ฝรั่งเศส) (St)
3. (-9) 63 - ธอร์บียอร์น โอเลเซ่น (เดนมาร์ก) (St)
4. (-8) 64 - อเล็กซานเดอร์ โนเรน (สวีเดน) (St), เฟรดริก อันเดอร์สสัน เฮด (สวีเดน) (St), แอชลี่ย์ ฮอลล์ (ออสเตรเลีย) (St)
7. (-7) 65 - แอนทอน ไฮก์ (แอฟริกาใต้) (K), เจมี่ โดนัลด์สัน (เวลส์) (St), โจเอล โยโฮล์ม (สวีเดน) (K), ธงชัย ใจดี (ไทย) (St), ริชี่ แรมซี่ย์ (สกอตแลนด์) (St)

อันดับนักกอล์ฟคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ
30. (-4) 68 - โธมัส บียอร์น (เดนมาร์ก) (St), จูสต์ ลุยเท่น (เนเธอร์แลนด์) (St)
58. (-2) 70 - กอนซาโล่ เฟร์นานเดซ-กาสตาโญ่ (สเปน) (C), มาร์ติน คายเมอร์ (เยอรมนี) (C), อันเเดอร์ส แฮนเซ่น (เดนมาร์ก) (St), เดวิด ลินน์ (อังกฤษ) (St)
76. (-1) 71 - มัตเตโอ มานาสเซโร่ (อิตาลี) (St), หลุยส์ อุสธุยเซ่น (แอฟริกาใต้) (C), เปแดร็ก แฮร์ริงตัน (สาธารณรัฐไอร์แลนด์) (C), จอร์จ โคเอ็ตซี่ (แอฟริกาใต้) (St), โรเบิร์ต ร็อค (อังกฤษ) (St)
108. (E) 72 - ปีเตอร์ แฮนสัน (สวีเดน) (C), ปาโบล ลาร์ราซาบัล (สเปน) (C), ดัสติน จอห์นสัน (สหรัฐอเมริกา) (C)
127. (+1) 73 - เออร์นี่ เอลส์ (แอฟริกาใต้) (C), มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ (สเปน) (St), ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล (ไทย) (C), มาร์ติน แลร์ด (สกอตแลนด์) (C), แบรนด์ วีส์แบร์เกอร์ (ออสเตรีย) (C), ไซม่อน ดายสัน (อังกฤษ) (C)
140. (+2) 74 - ราฟาเอล กาเบรร่า-เบโย่ (สเปน) (C)
152. (+3) 75 - ชาร์ล ชวาร์ตเซล (แอฟริกาใต้) (C), พอล ลอว์รี่ (สกอตแลนด์) (C)
163. (+5) 77 - มาร์เซล เซียม (เยอรมนี) (C), อัลบาโร่ กีรอส (สเปน) (C)

* หมายเหตุ : St  = สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส, C = สนาม คาร์นุสตี้, K = สนาม คิงส์บาร์นส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้โม้!สมรักษ์ศอกคมสับยอดวันเผด็จแตกยก3
    "ผมไม่ได้โม้" สมรักษ์ ท.เทพสุทิน อาศัยความสดของร่างกายที่หนุ่มกว่าถึง 11 ปี ชิงออกอาวุธสาดแข้งต่อยหมัดเสียบเข่า จนยก 3 สมรักษ์ ได้จังหวะสับศอกขวาทำเอา ยอดวันเผด็จ แตกบริเวณหางคิ้วซ้ายแผลใหญ่เลือดไหลมาก กรรมการจึงเบรกให้แพทย์มาดูอาการ แต่แพทย์ไม่อนุญาตให้ชกต่อได้ สมรักษ์เอาชนะแตกไปยก 3 ในการชกเป็นคู่รองของรายการศึกวันมิตรชัย คู่มวยย้อนยุคประวัติศาสตร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม 2555 ณ เวทีมวยราชด...
  • สาวไทยโหด! ตบสอนวอลเลย์คูเวต ทะลุจัดอันดับ ชนคาซัคฯ-โสมขาว
    ทัพนักตบหญิงดาวรุ่งของไทย โชว์ฟอร์ตบกันยังไม่ทันเหนื่อย ต้อนเอาชนะ ทีมคูเวต ไปอย่างรวดเร็ว 3-0 เซต เข้ารอบจัดอันดับ ไปพบกับ คาซัคสถาน และ เกาหลีใต้ ต่อไป ในศึกลูกยางยช.หญิงเอเชีย ครั้งที่ 16...วันที่ 3 ต.ค. การแข่งขันวอลเลย์​บอลเยาวชนหญิงชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 16 ที่จังหวัดนครปฐมและราชบุรี ระหว่างวันที่ 1-9 ต.ค.นี้ เพื่อคัดเลือก 4 ทีมที่ดีที่สุดไปแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก ที่สาธารณรัฐเช็ก ในปี...
  • กลับมาแล้ว!นาดาลจ่อร่วมหวดในอาบูดาบี
    หลังจากห่างหายไปนานเพราะเจออาการเดี้ยงตามรบกวน ในที่สุด ราฟาเอล นาดาล ยอดแร็กเกตชายเลือดกระทิงดุ ก็จะกลับมาลงหวดได้อีกครั้งแล้ว โดยเจ้าตัวมีคิวร่วมเล่นในศึกมูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ เดือนธันวาคมนี้ ซึ่ง โนวัค ยอโควิช และ แอนดี้ มาร์รี่ย์ 2 นักหวดคนเก่ง ก็จะลงแข่งขันในรายการดังกล่าวด้วย
  • เรื่องจริง!!! 'บัวขาว' รับมีคนติดต่อไฟต์ปะทะ 'ปาเกียว'
    "บัวขาว บัญชาเมฆ" ยอมรับว่า ตนเองได้รับการทาบทามทำศึกชกไฟต์หยุดโลก รายการพิเศษ กับ "แมนนี ปาเกียว" ยอดแชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์ ปลาย ธ.ค.นี้ แต่เผยยังไม่ทราบรายละเอียดใดๆ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »