ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'กิเลน'ลบแผลเอฟเอคัพ เตรียมรับ'กูปรี'จ่อสถิติไร้พ่าย

'กิเลน'ลบแผลเอฟเอคัพ เตรียมรับ'กูปรี'จ่อสถิติไร้พ่าย

Posted 06/10/2012 by ไทยรัฐ

 

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอลืมความผิดหวังจากการ ตกรอบมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ เพื่อกลับมามุ่งมั่นต่อในการเดินหน้าเข้าเส้นชัยคว้าแชมป์ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกให้เร็วที่สุด ด้วยสถิติ “ไร้พ่าย” ตลอดฤดูกาล โดยเสาร์นี้ (6 ต.ค.) เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “กูปรี” อีสาน ยูไนเต็ด ด้วยทีมชุดใหญ่เต็มพิกัดทั้งธีรศิลป์-มาริโอ-ดัสกร ลงบู๊ได้ครบ มั่นใจเก็บ 3 แต้มในกำมือได้แน่ โดยสยามกีฬาทีวี “ทรูฯ 69” จะถ่ายทอดสดให้ชมตั้งแต่ 18.00 น.

การแข่งขันฟุตบอล “สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012” ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ในวันเสาร์ที่ 6 ต.ค.นี้ มีโปรแกรมเตะกัน 4 คู่ 4 สนาม ดังนี้

ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงผู้ไม่เคยแพ้ใคร เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “กูปรี” อีสาน ยูไนเต็ด ในเวลา 18.30 น. โดยสยามกีฬาทีวี “ทรูฯ69” เตรียมถ่ายทอดสดให้ชมตั้งแต่ 18.00 น. ซึ่งคู่นี้เคยเจอกันในเลกแรกที่สนามทุ่งบูรพา จ.อุบลราชธานี ปรากฏว่าเสมอกัน 1-1

สำหรับความพร้อมของเจ้าถิ่น เมืองทองฯ ที่เพิ่งปราชัย อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-3 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทาง “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เปิดเผยว่า ผิดหวังมากกับการตกเอฟเอคัพ ทำให้ตอนนี้เราต้องกลับมามุ่งมั่นกับการเดินหน้าคว้าชัยชนะเพื่อเข้าป้ายซิวแชมป์ศึกไทยพรีเมียร์ลีกให้เร็วที่สุด โดยเมืองทองต้องการอีก 9 แต้มจาก 6 เกมที่เหลือก็จะเป็นแชมป์แน่นอน ซึ่งเป้าหมายของเราไม่ใช่แค่การเป็นแชมป์ แต่ต้องการสร้างสถิติ “ไร้พ่าย” ตลอดฤดูกาล ให้ได้เป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์บอลไทย

ที่สนามชลบุรี สเตเดียม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูง ที่เพิ่งบินกลับจากอิรัก หลังบุกไปพ่าย อาร์บิล เอสซี 1-4 ในเกมตัดเชือกนัดแรก ของศึกเอเอฟซี คัพ ก็จะลงสนามพบกับทีมรองบ๊วยของตาราง บีบีซียู เอฟซี ในเวลา 18.30 น. ทรูสปอร์ต 2 (ทรูฯ 102) ถ่ายทอดสด โดยความพร้อมของทีมเจ้าถิ่นฉลามชลเกมนี้จะไม่มี สุกรี อีแต กองหน้าดาวรุ่งที่ได้รับบาดเจ็บเข่าขวาบิดในจากเกมแพ้อาร์บิลลงสนามแน่นอน ขณะที่ผู้เล่นตัวอื่นๆ ทาง “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ก็จะโรเตชั่นหมุนเวียนนักเตะที่มีสภาพสดลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น นูรูล ศรียานเก็ม, อัครวิน สวัสดี ที่จะลงไปทำหน้าที่ในแนวรุกแทน 2 ดาวเตะจอมเก๋า พิภพ อ่อนโม้ กับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ที่น่าจะได้พัก ขณะที่กองหลังจะเป็นโอกาสของ แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส เซนเตอร์ชาวบราซิล ที่หายเจ็บร่างกายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง

ขณะที่อีก 2 คู่ที่เหลือ ที่สนามสมโภช 700 ปีเชียงใหม่ ทีมบ๊วย ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เปิดบ้านพบกับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ที่กำลังดิ้นรนเพื่อเก็บ 3 แต้มในทุกเกมที่เหลือเพื่อการันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุด โดยคู่นี้เตะเวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรู แชลแนล 10 และที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ จ.ชลบุรี พัทยา ยูไนเต็ด พบกับ ทีโอที เอสซี สทท.ช่อง 11 ถ่ายทอดสด เริ่ม 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Player of the Month (ก.ย.): ติอาโก คุนญ่า
    โกล.คอม ประเทศไทย ขอแสดงความยินดีจากใจจริงกับติอาโก คุนญ่า และ สโมสรชลบุรี เอฟซี สำหรับรางวัล Thailand Player of the Month ประจำเดือนกันยายนที่ผ่านมา
  • โต๊ะเล็กฉลามดี๊ด๊า!จ่อได้”ปูลปิส”คัมแบ็กคุมทีม
    โจเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ “ปูลปิส” อดีตเฮดโค้ชชาวสเปนของทีมโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ทนคิดถึงไทยไม่ไหว ส่อบินร่วมงานกับ ”บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ในทัพชลบุรี-ธอส.อาร์แบค
  • เอกภูมิ แนะ “เปาหนอม” ควรพิจารณาตัวเอง
    เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ อดีตดาวเตะสิงห์เจ้าท่า วิจารณ์ “เปาหนอม” ควรพิจารณาตัวเอง หลังเป่าจุดโทษปัญหาจนอดีตต้นสังกัดพ่ายไปในเกมสุดอื้อฉาวจนมีการล้อมห้อง ไม่ให้กลับบ้าน
  • เจ๊มลหวั่น! ไทยจะเสียชื่อเพราะสนามฟุตซอลโลก
    นฤมล ศิริวัฒน์ แสดงความวิตกกังวลว่าประเทศไทยจะเสียชื่อเพราะสนามหนองจอกเสร็จไม่ทันฟุตซอ ลโลกแม้สมาคมฟุตบอลอ้างมีแผนสำรอง จี้ให้ยอมรับความจริงและหันไปเร่งเรื่องการประชาสัมพันธ์แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »