ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เฟดเอ็กซ์ทุบซิลิชลิ่วตัดเชือกหวดเซี่ยงไฮ้

เฟดเอ็กซ์ทุบซิลิชลิ่วตัดเชือกหวดเซี่ยงไฮ้

Posted 13/10/2012 by siamsport

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกรายการ เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ที่แดนมังกร ได้สำเร็จ หลังต้อนเอาชนะ มาริน ซิลิช จากโครเอเชีย 2 เซตรวด ในรอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

สรุปผลการแข่งขันเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการ เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 3,531,600 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 105.9 ล้านบาท) ที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ประเภทชายเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ
โทมัส เบอร์ดิช (สาธารณรัฐเช็ก, มือ 4) ชนะ โจ วิลเฟร็ด ซองก้า (ฝรั่งเศส, มือ 5) 2-0 เซต 6-3, 7-6 (7-4)
แอนดี้ มาร์รี่ย์ (สหราชอาณาจักร, มือ 3) ชนะ ราเด็ค สเตปาเน็ค (สาธารณรัฐเช็ก) 2-1 เซต 4-6, 6-2, 6-3
โนวัค ยอโควิช (เซอร์เบีย, มือ 2) ชนะ ทอมมี่ ฮาส (เยอรมนี) 2-0 เซต 6-3, 6-3    
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (สวิตเซอร์แลนด์, มือ 1) ชนะ มาริน ซิลิช (โครเอเชีย, มือ 10) 2-0 เซต 6-3, 6-4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วู้ดส์อกหัก!พ่ายโรสร่วงตัดเชือกศึกเวิลด์กอล์ฟฯ
    จัสติน โรส ก้านเหล็กจากแดนผู้ดี เค้นฟอร์มโหดช่วงท้าย เฉือนชนะ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกันไป 1 สโตรก ในการแข่งรอบตัดเชือก ศึกเวิลด์ กอล์ฟ ไฟนัล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย "พญาเสือ" ระบุ จุดเปลี่ยนของแมตช์นี้คือการที่คู่แข่งของตนเล่นได้ดีติดต่อกัน ขณะที่ โรส ชี้ ตนคว้าชัยได้ในวันนี้ เพราะเก็บอีเกิ้ลได้ในหลุม 14
  • รัชนกเท้าบวมประเดิมเลก2พ่ายขนไก่อาชีพจ
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวดาวรุ่งไทย บินกลับไปเล่นลีกอาชีพเลก 2 ที่จีน แต่ทางต้นสังกัด ชิงต่าว ทำสับสนเที่ยวบิน ทำให้การเดินทางต้องเปลี่ยนกันฉุกละหุก ต่อเครื่องไปคนละเมือง ต้องนั่งรถไฟจนมาถึงเช้าวันแข่งแทบไม่ได้พัก ทำให้เท้าบวมลงแข่งพ่าย หวัง หลิน ของทีมตันเจ้อเจียง 0-2 เกม ประเดิมเลก 2 แบดมินตันซูเปอร์ลีกจีน
  • ออสการ์เบิ้ล!แซมบ้าอุ่นโหดถล่มอิรัก6-0
    ออสการ์ สตาร์ดาวรุ่งพุ่งแรงซัดคนเดียวสองตุง "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล โชว์ฟอร์มสมราคาทีมชั้นนำของโลกหลังไล่ถล่ม อิรัก ไปแบบไม่ยั้งเกือก 6-0 ในศึกฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องทีมชาติ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • เศร้า!อดีตโค้ชคริกเกตซิมบับเวดับ
    วงการกีฬาคริกเกตซิมบับเว สุดสลดหลังมีรายงานว่า เควิน เคอร์แรน ตำนานนักคริกเกต และอดีตโค้ชทีมชาติ เสียชีวิตขณะวิ่งออกกำลังกายช่วงเช้าตรู่วันพุธ โดยรายละเอียดในการสิ้นลมยังไม่มีการเปิดเผยไปมากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »