ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยุวชนสาวไทยขยี้คาซัคฯ3-0ประเดิมตบเอเชีย

ยุวชนสาวไทยขยี้คาซัคฯ3-0ประเดิมตบเอเชีย

Posted 13/10/2012 by siamsport

ตบยุวชนสาวไทย อวดฟอร์มตบได้อย่างยอดเยี่ยม ไล่ขยี้ คาซัคสถาน สบายมือ 3 เซตรวด ประเดิมนัดแรก ศึกวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุไม่เกิน 16 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 9 ที่เมืองเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน

การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุไม่เกิน 16 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 12-19 ต.ค. 55 ที่เมืองเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 14 ทีม ซึ่งนักตบสาวรุ่นจิ๋วของไทย ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่ม ซี ร่วมกับ คาซัคสถาน และ มองโกเลีย ส่วนกลุ่ม เอ 4 ทีม ได้แก่ จีน รองแชมป์เก่า, มาเลเซีย, ฮ่องกง, เวียดนาม, กลุ่ม บี ญี่ปุ่น แชมป์เก่า, ออสเตรเลีย, อิหร่าน, อินเดีย, กลุ่ม ดี ได้แก่ เกาหลีใต้, ไต้หวัน และ ศรีลังกา

โดยรอบแรกแข่งขันแบบพบกันหมดในสาย และเอาทีมอันดับที่ 1 และ 2 ของสาย ผ่านเข้ารอบสองเพื่อแข่งขันแบบจัดอันดับ และเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ

สำหรับนักกีฬายุวชนทีมหญิงของไทย ประกอบด้วย รุจิรา อุกาสี, ฑิชาญา บุญเลิศ, ฐิตาภา ทองสีดี, วัชรียา นวลแจ่ม, พัชราภรณ์ สิทธิศาสตร์, วนัทดา ทองหนุน, ศิภาพร จินากลึง, นกยูง เภาวะน, ศุลักขณา พันทอง และ นริศรา แก้วมะ ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน และ ว่าที่ ร.ต.มนตรี โสภิเขื่อนพันธุ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ทีมนักตบรุ่นจิ๋วของไทย ทีมอันดับ 3 เมื่อสองปีที่แล้ว ลงสนามแข่งขันนัดแรก พบกับ คาซัคสถาน ผลปรากฏว่า ยุวชนสาวไทย อวดฟอร์มตบได้อย่างยอดเยี่ยม เซตแรกรุกหัวเสาและบอลเร็วของ รุจิกา เข้าทำก่อนเอาชนะสบาย 25-11

กลับลงสนามในเซตที่สอง คาซัคสถาน พยายามไล่บล็อก แต่ดูเหมือนว่าจะสกัดกั้นบอลตบที่หนักหน่วงของไทยไม่ไหว พ่ายไปอีก 9-25 ทำให้ไทยชนะ 2-0 ไทยต้องการอีกแค่เซตเดียวจะเก็บชัยชนะนัดแรก ซึ่งลูกทีมไม่ทำให้ผิดหวัง อาศัยทีมเวิร์กโชว์ฟอร์มเก๋าขยี้เอาชนะสาว คาซัคสถาน ไปขาดลอย 25-13 กำชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ มี 3 คะแนน ส่วนนัดที่สอง พบกับ มองโกเลีย หากเอาชนะจะเป็นที่ 1 ของกลุ่ม ซี และผ่านเข้ารอบสองทันที

ขณะที่ผลการแข่งขันอีกคู่ กลุ่ม บี อิหร่าน ชนะ ออสเตรเลีย 3-0 เซต 25-16, 25-14, 25-17 ส่งผลให้ อิหร่าน เก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรก พร้อมเก็บแต้มตุน 3 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟดเอ็กซ์ทุบซิลิชลิ่วตัดเชือกหวดเซี่ยงไฮ้
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกรายการ เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ที่แดนมังกร ได้สำเร็จ หลังต้อนเอาชนะ มาริน ซิลิช จากโครเอเชีย 2 เซตรวด ในรอบ 8 คนสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • วู้ดส์อกหัก!พ่ายโรสร่วงตัดเชือกศึกเวิลด์กอล์ฟฯ
    จัสติน โรส ก้านเหล็กจากแดนผู้ดี เค้นฟอร์มโหดช่วงท้าย เฉือนชนะ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกันไป 1 สโตรก ในการแข่งรอบตัดเชือก ศึกเวิลด์ กอล์ฟ ไฟนัล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย "พญาเสือ" ระบุ จุดเปลี่ยนของแมตช์นี้คือการที่คู่แข่งของตนเล่นได้ดีติดต่อกัน ขณะที่ โรส ชี้ ตนคว้าชัยได้ในวันนี้ เพราะเก็บอีเกิ้ลได้ในหลุม 14
  • รัชนกเท้าบวมประเดิมเลก2พ่ายขนไก่อาชีพจ
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวดาวรุ่งไทย บินกลับไปเล่นลีกอาชีพเลก 2 ที่จีน แต่ทางต้นสังกัด ชิงต่าว ทำสับสนเที่ยวบิน ทำให้การเดินทางต้องเปลี่ยนกันฉุกละหุก ต่อเครื่องไปคนละเมือง ต้องนั่งรถไฟจนมาถึงเช้าวันแข่งแทบไม่ได้พัก ทำให้เท้าบวมลงแข่งพ่าย หวัง หลิน ของทีมตันเจ้อเจียง 0-2 เกม ประเดิมเลก 2 แบดมินตันซูเปอร์ลีกจีน
  • ออสการ์เบิ้ล!แซมบ้าอุ่นโหดถล่มอิรัก6-0
    ออสการ์ สตาร์ดาวรุ่งพุ่งแรงซัดคนเดียวสองตุง "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล โชว์ฟอร์มสมราคาทีมชั้นนำของโลกหลังไล่ถล่ม อิรัก ไปแบบไม่ยั้งเกือก 6-0 ในศึกฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องทีมชาติ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »