ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจับมือสื่อสารเจ้าใหญ่อาเซอร์ไบจาน3ปี

ผีจับมือสื่อสารเจ้าใหญ่อาเซอร์ไบจาน3ปี

Posted 16/10/2012 by rakball.net

 

"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และแชมป์ลีกสูงสุดผู้ดี 19 สมัย ได้เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับทาง บัคเซลล์ บริษัทด้านการสื่อสารเจ้าใหญ่ที่สุดของอาเซอร์ไบจาน นานเป็นระยะเวลา 3 ปี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวว่า!"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และแชมป์ลีกสูงสุดผู้ดี 19 สมัย ได้เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับทาง บัคเซลล์ บริษัททางด้านการสื่อสารเจ้าใหญ่ที่สุดของอาเซอร์ไบจาน นานเป็นระยะเวลา 3 ปี ไปเป็นที่เรียบร้อย การเซ็นสัญญาครั้งนี้ยังถือเป็นครั้งแรกที่สโมสร"ผีแดง"ได้เป็นพันธมิตรเจ้า เดียวที่มีในประเทศ

     และแน่นอนว่า บัคเซลล์ จะเป็นเจ้าแรกในการออกอากาศอย่างเป็นทางในอาเซอร์ไบจาน โดยจะได้รับสิทธิ์ให้ถ่ายทอด"เอ็มยูทีวี"สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของ สโมสร รวมไปถึงจะมีการปล่อยแพ็คเกจทางมือถือที่ทำให้สมาชิกของบริษัทภายในประเทศ สามารถเข้าถึงสื่ออย่างเป็นทางการของแมนฯยูไนเต็ด ได้อีกด้วย ด้าน ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด กล่าวว่า!

     "แมนฯยูไนเต็ด รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้ร่วมงานกับ บัคเซลล์ ทั้ง 2 องค์กรมีประวัติของการเป็นตัวเลือกอันดับแรกในแขนงของพวกเขา บัคเซลล์ เป็นบริษัทด้านโทรศัพท์มือถือเจ้าแรกของอาเซอร์ไบจาน พวกเขาก่อตั้งขึ้นปี 1994 และพัฒนาต่อมาจนกลายเป็นบริษัทด้านการสื่อสารที่ได้รับความไว้วางใจมากที่ สุดของประเทศ ด้วยจำนวนลูกค้าเกิน 2.5 ล้านคน เราหวังว่าความสัมพันธ์ของเรากับ บัคเซลล์ จะทำให้เรามีส่วนร่วมกันแฟนบอลเหล่านี้ได้ เช่นเดียวกับการนำพวกเขาเข้าสู่สโมสรโปรดของพวกเขาแบบพิเศษสุดๆ"อาร์โนลด์ เผย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แกรี่สุดมั่น!รูนยังพัฒนาฝีแข้งได้อีกเพียบ
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกรุ่นน้องยังเก่งได้อีก ชี้เป็นผู้เล่นที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และพร้อมที่จะสู้ทุกจังหวะ พร้อมชม พอล สโคลส์ กับ ไรอัน กิ๊กส์ เป็น 2 แข้งเก๋าที่สามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของ "ผีแดง" ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี
  • ป๋าตัวจริง!อันจิทุ่มค่าแรง12.5ล้านล่อวิดิช
    อันจิ มาคัชคาล่า พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 12.5 ล้านบาทไม่รวมภาษี เพื่อล่อใจ เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกัปตันทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาช่วยเสริมแนวรับในปีหน้า
  • คาร์ริคชี้เวลเบ็คพัฒนาขึ้นเหตุอาร์วีพีย้ายซบผี
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์เชิงรับของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงรุ่นน้อง พัฒนาฝีเท้าตัวเองขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ เป็นเพราะว่าเขาต้องผลักดันตัวเองขึ้นมาแข่งขันและแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซีซั่นนี้
  • ดาวรุ่งผีถูกรวบเมาแล้วขับ หลังก่ออุบัติเหตุ
    มิดฟิลด์อนาคตไกลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววอนาคตไม่สดใส หลังจากที่ก่ออุบัติเหตุข้อหาเมาแล้วขับ และต้องไปรายงานตัวต่อศาลในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »