ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันอัลเลกรียังรอดแม้อาจพ่ายลาซิโอ

กัลเลียนี่ยันอัลเลกรียังรอดแม้อาจพ่ายลาซิโอ

Posted 18/10/2012 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกโรงรับประกันว่าเก้าอี้กุนซือของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะยังคงแข็งแรงดี ถึงแม้ว่าพวกเขาอาจพบกับความปราชัยในการดวลแข้งกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา  ออกมายืนยันว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน จะได้ทำหน้าที่กุมบังเหียนทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป ไม่ว่าผลการแข่งขันเกมที่จะบุกไปเยือน ลาซิโอ ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในวันเสาร์ที่ 20 ต.ค. นี้ ออกมาแบบไหน
 
ตอนนี้ มิลาน ทำได้แค่เพียงรั้งอันดับที่ 11 ในเซเรีย อา เลยมีกระแสข่าวว่า อัลเลกรี อาจจะถูกตะเพิดพ้นตำแหน่ง โดยเฉพาะหากแพ้ ลาซิโอ แต่ล่าสุด กัลเลียนี่ ออกมาลดความกดดันให้กับ กุนซือวัย 45 ปี ด้วยการยืนยันว่างานของเขายังคงปลอดภัยดี พร้อมทั้งคาดหวังว่าขุนพล "รอสโซเนรี่" จะพัฒนาผลงานหลังจบช่วงพักเบรกทีมชาติ
 
กัลเลียนี่ กล่าวถึงอนาคตของโค้ชว่า "ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เกมลาซิโอ - มิลาน จะไม่เป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เอซี มิลาน ดูมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ ในเกมนัดต่อๆ ไป และเราทั้งทีมจะเติบโตไปด้วยกัน"
 
ผู้บริหารคนดังวัย 68 ปี ยังหวังว่า ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ จอมทัพทีมชาติอิตาลี ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มเด่น ด้วยการเบิกสกอร์แรกในเกมที่ "อัซซูรี่" ถล่ม เดนมาร์ก 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะเป็นแรงกระตุ้นของทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ในเกมที่จะพบกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ในสุดสัปดาห์นี้ "เขายิงประตูที่สวยงามในเกมดาร์บี้แมตช์ (แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-0 แต่ว่าผู้ตัดสินไม่ให้จังหวะดังกล่าวเป็นประตู) และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมทีมชาติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัวเต็งยันไม่ทิ้งมิลานชัวร์
    เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ดาวดัง เอซี มิลาน คอนเฟิร์มชัด จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน เชื่อตนยังเป็นหนี้บุญคุณต้นสังกัดอยู่มหาศาล พร้อมยก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ เป็นกุนซือชาวเยอรมันเบอร์ 1 ยุคนี้
  • กัลเลียนี่ย้ำมิลานไม่ได้มีไว้ขาย
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองปธ. เอซี มิลาน ประกาศชัด ทางสโมสรไม่ได้กำลังหาช่องทางขายทีมตามที่มีข่าวลือออกมาเลย หลังมีการซุบซิบเรื่อง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร "รอสโซเนรี่" คิดที่จะขายหุ้นของทีมเพราะผลงานย่ำแย่
  • มิลานเฮ!เป๊ปไม่ปิดโอกาสคุมทัพซีซั่นหน้า
    เอเยนต์คู่ใจของ เป๊ป กวาดิโอล่า อดีตกุนซือ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยันไม่ปิดโอกาสโยกคุมทัพ"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในฤดูกาลหน้า
  • มิลานสนมิดฟิลด์พีเอสวีเป้าหมายผี
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สนใจดึงตัว เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของพีเอสวี มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »