ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฤานี่สารสั่งลา! รอยเตอร์ โพสต์ข้อความ ขอโทษแฟน “โคราช”

ฤานี่สารสั่งลา! รอยเตอร์ โพสต์ข้อความ ขอโทษแฟน “โคราช”

Posted 20/10/2012 by goal.com

 

กุนซือบราซิเลียนของสวาทแคท เขียนข้อความยาวหนึ่งหน้ากระดาษ เอ 4 ให้แฟนบอลชาวโคราช ด้วยเนื้อหาเป็นนัยว่าอาจอำลาสโมสรเมื่อจบฤดูกาล

รอยเตอร์ โมเรย์ร่า กุนซือชาวบราซิเลียนของทีม “สวาทแคท” นครราชสีมา เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง ในยามาฮ่าลีกวัน (ดิวิชั่น 1) ส่งข้อความความยาวกว่า 1 หน้ากระดาษ เอ 4 ให้กับ แฟนบอลโคราช โดยมีเนื้อหาที่มีนัยยะว่าจะสั่งลาสโมสร หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมกับขอโทษเหล่าผู้เล่นคนที่ 12 ของทีม ที่ไม่สามารถพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีก ในซีซั่น 2013 ได้

โดยกุนซือ บราซิลเลี่ยน อดีตเฮดโค้ชของ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ระบุในข้อความผ่านเฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์เกี่ยวกับการเข้ามาคุมทีมในปีนี้ว่า “ผมขอขอบคุณผู้เล่นคนที่ 12 ของสโมสรทุกคน ที่ให้การหนุนหลังมาเป็นอย่างดี ตลอด ซีซั่นที่ผ่านมา แม้ว่าอาจมีแฟนบอลบางคน ที่ไม่เห็นด้วยกันการจัดทัพ แต่ตนยึดมั่นถือมั่นในหลักการของฟุตบอลที่ถูกต้อง ตลอดจนความมีระเบียบวินัย และความเป็นมืออาชีพ มาโดยตลอด โดยปราศจากอคติอย่างแน่นอน”

อย่างไรก็ตาม ภายในข้อความมีประโยคที่สะกิดใจหลายต่อหลายคน เมื่อกุนซือวัย 54 ปีจาก เซาเปาโล ระบุว่า “ทีมฟุตบอลโคราชกำลังเดินมาในทิศทางที่ถูกต้อง แม้ว่าผมจะไม่อยู่ที่นี่ในปีหน้าก็ตาม” (I think Korat is walking through the right direction of football. Even if I will not be here next season.)

สำหรับ นครราชสีมา เอฟซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 7 ของตาราง มีอยู่ 47 คะแนนไม่แพ้ใครติดต่อกัน 9 นัดติดต่อกันอย่างไรก็ตามมีแหล่วงข่าววงในเผยว่าทางสโมสรต้องการผลสำเร็จมากกว่านี้และอาจหาโค้ชคนใหม่มาแทยรอยเตอร์ในฤดูกาลหน้าต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »