ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรี เอฟซี เซ็นต์คว้า ไกรกิตติ ร่วมทัพ

ชลบุรี เอฟซี เซ็นต์คว้า ไกรกิตติ ร่วมทัพ

Posted 08/11/2012 by chonburifc.net

 

 

ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว “โดโด้” ไกรกิตติ อินอุเทน ศูนย์หน้าจอมแกร่งจาก สโมสร ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ด้าน เดอะเซนต์ อรรณพ สิงห์โตทอง  รองประธานสโมสร เชื่อ ไกรกิตติ จะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งกับ ชลบุรี เอฟซี ได้อย่างแน่นอน 
 
 
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก จัดการคว้าตัว “โดโด้” ไกรกิตติ อินอุเทน ศูนย์หน้าจอมแกร่ง จากสโมสร “พยัคฆ์ล้านนา” ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (8 พ.ย.)ที่ผ่านมา 
 
สำหรับการเซ็นต์สัญญาคว้าตัว ไกรกิตติ อินอุเทน มาร่วมทีมในครั้งนี้ ถือเป็นการหวนกลับมาค้าแข้งในดินแดนภาคตะวันออกอีกครั้ง หลังจากที่ "เจ้าโด้" เคยลงเล่นให้กับ โรงเรียน อัสสัมชัญ ศรีราชา ในฟุตบอลระดับขาสั้นมาแล้ว ซึ่ง ไกรกิตติ อินอุเทน หมดสัญญากับ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ได้รับการติดต่อจากบรรดาทีมในศึกไทยพรีเมียร์เป็นจำนวนมาก แต่สุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็ตัดสินใจย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม ในที่สุด 
 
โดย "เจ้าโด้" ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ผมรู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสได้กลับมาเล่นฟุตบอลที่ ชลบุรี อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผมเคยให้กับ อัสสัมชัญ ศรีราชา มาแล้วสมัยที่ผมยังเป็นนักเรียนอยู่  ซึ่งก็ต้องขอพระขอบคุณทางพี่นพ ( อรรณพ สิงห์โตทอง) ด้วยที่มอบโอกาสดีๆให้กับผมในวันนี้ และเพื่อเป็นการตอบแทน ชลบุรี เอฟซี ผมก็จะขอพยายามตั้งใจฝึกซ้อมและทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุดเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมกลับไปประสบความสำเร็จอีกครั้งให้ได้ครับ”

ด้าน เดอะเซนต์ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมมสร เชื่อว่า ไกรกิตติ อินอุเทน จะกลับมาทำผลงานของตัวเองได้ดีอีกครั้งกับ ชลบุรี เอฟซี อย่างแน่นอน 
 
“โด้ เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และมีความสามารถมาก ลงเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกมาแล้วหลายปี และแม้ว่าในปีที่ผ่านมาเขาเองจะทำผลงานกับ ทีทีอ็ม เชียงใหม่ ได้ไม่ดีนัก แต่ผมก็ยังเชื่อว่าเขาจะกลับมาเรียกฟอร์มเก่งของตัวเอง กลับคืนมาได้อีกครั้งในการลงเล่นกับ ชลบุรี เอฟซี ในซีซั่นหน้าได้” 
 
ไกรกิตติ อินอุเทน ถือว่าเป็นผู้เล่นรายที่ 4 ต่อจาก อนุวัฒน์ นาคเกษม, โรเมโล่ อันโตเนรี่ และ อาจายี่ เบงกา ซามูเอล ที่ “ฉลามชล” เซ็นสัญญาความตัวมาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวจะร่วมเดินทางไปร่วมทำการแข่งขัน ศึกฟุตบอล บีทีวี คัพ 2012 ที่ประเทศเวียดนามระหว่างวันที่ 16-25 พ.ย.นี้ และจะสวมเสื้อหมายเลข 14 ลงสนามให้กับทีม “ฉลามชล” ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »