ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับสภาพ!มอยส์หวั่นรั้งเฟลไลนี่ไม่ไหว

รับสภาพ!มอยส์หวั่นรั้งเฟลไลนี่ไม่ไหว

Posted 12/11/2012 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยอมรับอาจต้องเตรียมใจเสีย มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ตัวสำคัญ หลังจบฤดูกาลนี้ หากทีมไม่มีแชมป์ติดมือ หรือคว้าโควตาไปเล่นถ้วยยุโรป หลังจากนักเตะกำลังโชว์ฟอร์มได้ดี และมีหลายสโมสรชั้นนำส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์มแล้ว

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เขาอาจต้องเจองานหนักในการรั้งตัว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางตัวเก่งชาวเบลเยียม ไว้ในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ต่อไป หลังจากนักเตะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จนเป็นที่สนใจของหลายสโมสรชั้นนำทั้งในอังกฤษและยุโรป

กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" รู้ดีว่ามีหลายทีมส่งแมวมองมาจับตาดูฟอร์มของห้องเครื่องวัย 24 ปี แม้เขาจะตั้งค่าตัวไว้ถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) และกล่าวว่า "ถ้าเรามีนักเตะชั้นนำอยู่ในทีม และไม่ให้เขามีถ้วยแชมป์หรือเล่นถ้วยยุโรป ผมคงต้องยอมรับสิ่งที่พวกเขากำลังคิดอยู่"
 
ทั้งนี้ เฟลไลนี่ ทำไปแล้ว 6 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ รวมถึงประตูตีเสมอก่อนที่ เอฟเวอร์ตัน จะพลิกกลับมาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์หวังดึงเซโก้เสริมหอกปืนต้นปีหน้า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วางตัว เอดิน เซโก้ หัวหอกซูเปอร์ซับของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะต้นปีหน้า เนื่องจากขุมกำลังในแดนหน้าที่ยังไม่แข็งแกร่งพอในเวลานี้อาจจะทำให้ทีมพลาดคว้าตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
  • ลือสนั่นทีมจีนทุ่ม2.5แสนปอนด์ต่อวีกล่อใจแลมพ์ส
    สาวกลูกหนังแดนอาตี๋ได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อมีกระแสข่าวสะพัดว่า กุ้ยโจว เรนห์ ทุ่มทุนสร้างยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยกว่า 12.5 ล้านบาทต่อสัปดาห์ หวังกระชากแฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพปลดระวางของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปร่วมทัพช่วงปีใหม่นี้
  • รูนี่ย์ข้อเท้าเดี้ยงส่อชวดนำสิงโตฉะไวกิ้ง
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อชวดช่วยทีมชาติอังกฤษลับแข้ง สวีเดน วันพุธนี้ หลังข้อเท้าเดี้ยงจากเกมลีกนัดล่าสุด ที่บุกไปเฉือน แอสตัน วิลล่า โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" เผยวันจันทร์นี้จะรู้ว่า อาการของเจ้าตัวร้ายแรงแค่ไหน
  • ฮา!ซัวเรซวิ่งสะใจหันหลังกลับไปเพื่อนหายจ้อย
    หลุยส์ ซัวเรซ ออกอาการดีใจจนลืมเพื่อนลืมฝูงไปเลยทีเดียวหลังซัดประตูช่วยต้นสังกัดไล่ตี เสมอ เชลซี 1-1 จนระเบิดอาการดีใจแบบไม่ลืมหูลืมตาวิ่งไปที่มุมธงพอให้กลับไปถึงกับหน้าถอด สีเพราะไร้เงาเพื่อนวิ่งมาร่วมเฮ..ซะอย่างงั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »