ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เช็กสุดเศร้าแพ้เละ-ลุ้นชัคเตอร์ลากเข้ารอบ16ทีม

เช็กสุดเศร้าแพ้เละ-ลุ้นชัคเตอร์ลากเข้ารอบ16ทีม

Posted 21/11/2012 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมหนึบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับตอนนี้ทีมต้องขอตัวช่วยให้ชัคเตอร์ โดเนตส์ค ชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ให้ได้สถานเดียวในเกมสุดท้าย โอดคงไม่สามารถทำอะไรได้แล้วต่อความหวังในการผ่านเข้ารอบต่อไป รับหากต้องตกรอบไปคงเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่แน่ๆ

ปีเตอร์ เช็ก ยอดนายทวารของเชลซี ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ยอมรับว่าผิดหวังเป็นอย่างยิ่งกับฟอร์มการเล่นของทีมในเกมที่บุกไปโดน ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ถล่มเละเทะ 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่สนามยูเวนตุส อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
"สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่ในสถานการณ์อันตรายต่อการตกรอบเป็นอย่างยิ่ง โดยในตอนนี้พวกเขาต้องภาวนาให้ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค แชมป์ลีกยูเครน เอาชนะ "ม้าลาย" ให้ได้เพียงเท่านั้นในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนพวกเขานั้นก็ต้องปราบ นอร์เชลลันด์ ให้ได้สถานเดียว
 
มือกาวทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก กล่าวว่า "พวกเราบอกมาก่อนหน้าเกมแล้วว่า เรากำโชคชะตาของตัวเองเอาไว้ในกำมือ แต่ตอนนี้มันไม่เป็นแบบนั้นอีกแล้ว ตอนนี้เราต้องชนะเกมของตัวเองให้ได้ในแมตช์สุดท้าย และหวังว่าโชคชะตามันจะกลับมาเข้าข้างเราอีกครั้ง"
 
"เราต้องอยู่กับความเป็นจริง ยูเวนตุส เล่นได้ดีมากๆ และพวกเขาต้องการคะแนน ชัคเตอร์นั้นผ่านเข้ารอบไปแล้ว ดังนั้นพวกเขาไม่จำเป็นต้องคว้าผลการแข่งขันมาให้ได้ มันเป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้า เพราะเมื่อปีก่อนแชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นเหมือนความฝัน ผมคงไม่บอกว่ามันเป็นฝันร้าย แต่เป็นความผิดหวังครั้งใหญ่มากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตริมซูฮกแข้งกาลาฯฟอร์มหรูทุบผีลุ้นเข้ารอบชปล.
    ฟาติห์ เตริม กุนซือ กาลาตาซาราย ยอมรับเป็นค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบหลังพวกเขาเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคาร และ ซีเอฟอาร์ คลูช สามารถเอาชนะ บราก้า ได้ในเกมอีกคู่หนึ่ง ช่วยให้การันตีว่าจบ 3 อันดับแรกของกลุ่มแน่นอน พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่มาช่วยกันเชียร์จนสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันได้
  • ป๋าเชื่อเด็กผีเล่นโอเคแล้วแม้พ่ายกาลาฯ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่น แข้งดาวรุ่งของเขาโชว์ฟอร์มได้สมเหตุสมผลแล้ว แม้จะพ่าย กาลาตาซาราย ไป 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคาร แต่ผิดหวังเล็กน้อยที่มาเสียประตูจากจังหวะเตะมุม
  • ไร้สปิริตแล้งน้ำใจ!ยิงประตูจังหวะดร็อปบอลคืน
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพการยิงประตูคู่แข่งจากการเล่นลูก ดร็อปบอลส่งคืนแบบหน้าตาเฉยของ หลุยส์ อาเดรียโน่ กองหน้าของทีมชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ในเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-2013 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ระหว่าง! นอร์ดเยลลันด์ กับ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค เมื่อคืนวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!ก่อนที่ชัคเตอร์ จะบุกมาเอาชนะไปด้วยสกอร์ 5-2 พร้อมกับตีตั๋วเข้าสู่รอบต่อไปได้เป็นที่แน่นอนแล้ว
  • มัตเตโอลั่นไม่เสียใจดรอปตอร์เรสนั่งสำรอง
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือเก้าอี้ร้อน "สิงห์บลูส์" เชลซี ยันคิดไม่ผิดตัดสินใจเปลี่ยนแผนการเล่นใส่กองหลังตัวกลาง 3 คนลงสนาม พร้อมดรอปเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดนั่งเป็นตัวสำรอง ลั่นยังไม่หมดหวังที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป เพราะชัคเตอร์ โดเนตส์ค ก็มีโอกาสชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในเกมสุดท้ายได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »