ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ๊ดัน! "ร็อบ" เสนอบอร์ดตั้ง "เรเน่" คุมทัพมังกรไฟ

เจ๊ดัน! "ร็อบ" เสนอบอร์ดตั้ง "เรเน่" คุมทัพมังกรไฟ

Posted 02/12/2012 by goal.com

 

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ หวังดันอดีตกุนซือผู้พาเมืองทองฯ คว้าแชมป์ไทยลีกปี 2010 มาคุมทัพ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ในฤดูกาลหน้า

เรเน่ เดอซาเยียร์ อดีตกุนซือ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ดชาวเบลเยียม โผล่ขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งในตำแหน่งเฮดโค้ช "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ฤดูกาลหน้า หลังจาก สเวน โกรัน อีริคส์สัน ปธ.เทคนิคคนเก่าส่อปัดสัญญาฉบับใหม่และไปรับงานกับสโมสร 1860 มิวนิค ทีมในลีกเยอรมัน

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทั่วไปบีอีซี เทโรฯ สโมสรชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ชื่นชอบการทำงานกับ เรเน่ เดอซาเยียร์ เพื่อนร่วมชาติรายนี้เป็นพิเศษ หลังเคยร่วมงานกันมาสมัยพา “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2010

ทั้งนี้ "ร็อบ" เสนอชื่อ "เรเน่" ให้บอร์ดสโมสรบีอีซี เทโรฯ พิจารณาและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเห็นกุนซือจอมเฮียบชาวเบลเยียมรายนี้มาคุมทัพ “มังกรไฟ” ในฤดูกาล 2013

อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารสโมสรบีอีซี เทโรศาสน ยังคงไม่ให้คำตอบและยังไม่มีความกดดันอะไรที่จะต้องรีบเปิดตัวกุนซือคนใหม่ เพราะกระบวนการสรรหายังอยู่ในขั้นตอนเริ่มต้นและสโมสรต้องการตัวเลือกกุนซือที่ดีที่สุดเข้าข่ายรายอื่นก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าที่สุดแล้วจะเลือกใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »