ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อึ้ง!โด้อ้วนลดน้ำหนักได้37ปอนด์ภายใน3เดือน

อึ้ง!โด้อ้วนลดน้ำหนักได้37ปอนด์ภายใน3เดือน

Posted 20/12/2012 by siamsport

 

โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล สร้างความฮือฮาให้กับทุกคน หลังน้ำหนักลดลงไปฮวบฮาบจนน่าประหลาดใจ และดูเพรียวบางอย่างเหลือเชื่อ ระหว่างเดินทางไปอัดรายการเรียลลิตี้ โชว์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ บอกหายไปตั้ง 37 ปอนด์ในช่วงเวลาเพียง 3 เดือน ซึ่งทำให้เอวลดลงไปตั้ง 6 นิ้วเลยทีเดียว

โรนัลโด้ อดีตสุดยอดกองหน้าทีมชาติบราซิล สร้างความประหลาดใจให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก เมื่อเขามาปรากฎตัวในรายการเรียลลิตี้โชว์ที่แดนบ้านเกิด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้วยรูปร่างที่ผอมเพรียวจนผิดหูผิดตา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าสามารถลดน้ำหนักลงไปได้มากถึง 37 ปอนด์ ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ใน "เมดิด้า เซร์ต้า" เรียลลิตี้โชว์ดัง ตำนานดาวเตะ เรอัล มาดริด มาพร้อมกับร่างกายที่อ้วนพี จนแทบจำไม่ได้ว่านี่คือซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเมื่อไม่กี่ปีก่อน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ทำการวัดรอบเอว พร้อมตั้งใจที่จะกลับมาอีกครั้งกับน้ำหนักที่ลดลง

อย่างไรก็ดี ใครจะเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว โรนัลโด้ จะทำได้ เมื่อตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล สามารถทำได้ดีเกินคาดเอาไว้เสียอีก กับการใช้เวลาเพียงไม่นานในการลดน้ำหนักตัว โดยรอบเอวของเขาจากเดิมที่มีขนาด 42 นิ้ว ลดลงไปเหลือ 36 นิ้วภายในช่วงเวลาเพียงแค่ 12 สัปดาห์เท่านั้น

ทั้งนี้อีกเหตุผลหนึ่งเป็นแรงกระตุ้นให้อดีตเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) 3 สมัย อยากมีร่างกายที่ผอมลง เนื่องมาจากเขาต้องการฟิตให้ทันลงเล่นเกมการกุศลร่วมกับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" ที่เขาเพิ่งจะลงสนามไปเมื่อวันพุธที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมานั่นเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปินส์ขู่ห้าม 'บีเบอร์' เข้าประเทศ เหตุทำภาพล้อ 'ปาเกียว'
    กลุ่มสมาชิกสภานิติบัญญัติของฟิลิปปินส์ ขู่อาจสั่งแบน "จัสติน บีเบอร์" นักร้องดังขวัญใจสาว ห้ามเข้าประเทศ หากไม่ยอมขอโทษ หลังโพสต์ภาพล้อ "แมนนี ปาเกียว" ขณะถูกน็อกจากหมัดของ "ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ"...
  • ลูกสาวมาเฟียเอฟวันถ่ายแบบทำหนุ่มๆใจหวิว
    ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน บุตรีเจ้าพ่อแห่งวงการเอฟ-วัน จัดการสลัดผ้าใส่ชุดชั้นในถ่ายแบบหวิวให้แฟนๆ ต้องใจหวิวกันอีกรอบ ซึ่งนับว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของเธอนับตั้งแต่แยกทางกับแฟนหนุ่มเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บอกตอนนี้มีความสุขกับชีวิตเป็นที่สุด ทำให้น้ำหนักเพิ่มและดูอวบอิ่มมีน้ำมีนวลขึ้น
  • อาร์วีพี-คางาวะคึกขโมยซีนปาร์ตี้คริสต์มาสทัพผี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ชินจิ คางาวะ 2 แข้งใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ลีลาเอนเตอร์เทนเพื่อนร่วมทีมในปาร์ตี้ฉลองคริสต์มาส โดย หัวหอกเลือดดัตช์ ร้องเพลง "กลอรี่ กลอรี่ แมนฯ ยูไนเต็ด" ในขณะที่ มิดฟิลด์ตัวรุกแดนซามูไร วาดลวดลายบนฟลอร์แดนซ์ในเพลง "กังนัม สไตล์" เรียกเสียงฮือฮาจากเพื่อนร่วมทีมแบบกระหึ่มร้านเลยทีเดียว
  • แฟนสาวบัตตันเซ็กซี่เล็กๆในชุดบิกินี่สีสดใส
    เจสซิก้า มิชิบาตะ นางแบบสาวสุดสวยเจ้าของหัวใจ เจนสัน บัตตัน นักซิ่งรถ เอฟ วัน ของทีม แม็คลาเรน ทำให้ทุกอย่างต้องหยุดนิ่งและหันความสนใจมาที่เธอคนเดียว หลังเดินลงมาที่ชายหาดฮาวายพร้อมกับแฟนหนุ่ม ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว ดูเซ็กซี่ น่ารัก น่าฟัด น่าหม่ำ เป็นที่สุด ระหว่างการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งคู่ต่อจากการร่วมแข่ง โฮโนลูลู มาราธอน ของตีนผีชาวสหราชอาณาจักร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »