ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ปินส์ขู่ห้าม 'บีเบอร์' เข้าประเทศ เหตุทำภาพล้อ 'ปาเกียว'

ปินส์ขู่ห้าม 'บีเบอร์' เข้าประเทศ เหตุทำภาพล้อ 'ปาเกียว'

Posted 19/12/2012 by ไทยรัฐ

กลุ่มสมาชิกสภานิติบัญญัติของฟิลิปปินส์ ขู่อาจสั่งแบน "จัสติน บีเบอร์" นักร้องดังขวัญใจสาว ห้ามเข้าประเทศ หากไม่ยอมขอโทษ หลังโพสต์ภาพล้อ "แมนนี ปาเกียว" ขณะถูกน็อกจากหมัดของ "ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ"...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 19 ธ.ค. ว่า คารอล เจน โลเปซ ตัวแทนกลุ่มสมาชิกสภานิติบัญญัติของประเทศฟิลิปปินส์ ประกาศเตือน จัสติน บีเบอร์ นักร้องดังขวัญใจสาวๆ ชาวแคนาดา ให้ออกมาขอโทษ แมนนี ปาเกียว นักมวยขวัญใจมหาชนชาวตากาล็อก จากที่โพสต์ภาพล้อเลียน ขณะนอนหมดสติคว่ำหน้าคาเวที หลังเจอหมัดน็อกของ ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ ในการรีไฟต์หน 4 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา


โดย บีเบอร์ โพสต์ภาพตัดต่อผ่าน instagram เป็นรูปขณะ ปาเกียว นอนหมดสติคว่ำหน้า โดยมีตัวการ์ตูนลูกสิงโต "ซิมบา" จากภาพยนตร์การ์ตูน "เดอะ ไลออน คิง" ทำท่าทางพยายามปลุก ปาเกียว ให้ฟื้นคืนมา พร้อมใส่คำบรรยายภาพว่า "ลุกขึ้นมานะพ่อ"

ขณะที่ภาพดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้กองเชียร์ ปาเกียว อย่างมาก รวมถึง โลเปซ ที่เป็นตัวแทนจากกลุ่มสมาชิกสภานิติบัญญัติของประเทศฟิลิปปินส์ ได้ออกมาเรียกร้องให้ บีเบอร์ ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ มิเช่นนั้นอาจมีการพิจารณาให้ออกคำสั่งแบนเจ้าตัวห้ามเข้าฟิลิปปินส์เป็นการตอบโต้

"หากว่า เขาปฏิเสธที่จะกล่าวขอโทษ มร.จัสติน บีเบอร์ จะถูกประกาศให้เป็นบุคคลไม่พึงปรารถนา และไม่ได้อนุญาตให้เข้าประเทศฟิลิปปินส์ตลอดไปในอนาคต" ตัวแทนของกลุ่ม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกสาวมาเฟียเอฟวันถ่ายแบบทำหนุ่มๆใจหวิว
    ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน บุตรีเจ้าพ่อแห่งวงการเอฟ-วัน จัดการสลัดผ้าใส่ชุดชั้นในถ่ายแบบหวิวให้แฟนๆ ต้องใจหวิวกันอีกรอบ ซึ่งนับว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของเธอนับตั้งแต่แยกทางกับแฟนหนุ่มเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บอกตอนนี้มีความสุขกับชีวิตเป็นที่สุด ทำให้น้ำหนักเพิ่มและดูอวบอิ่มมีน้ำมีนวลขึ้น
  • อาร์วีพี-คางาวะคึกขโมยซีนปาร์ตี้คริสต์มาสทัพผี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ชินจิ คางาวะ 2 แข้งใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ลีลาเอนเตอร์เทนเพื่อนร่วมทีมในปาร์ตี้ฉลองคริสต์มาส โดย หัวหอกเลือดดัตช์ ร้องเพลง "กลอรี่ กลอรี่ แมนฯ ยูไนเต็ด" ในขณะที่ มิดฟิลด์ตัวรุกแดนซามูไร วาดลวดลายบนฟลอร์แดนซ์ในเพลง "กังนัม สไตล์" เรียกเสียงฮือฮาจากเพื่อนร่วมทีมแบบกระหึ่มร้านเลยทีเดียว
  • แฟนสาวบัตตันเซ็กซี่เล็กๆในชุดบิกินี่สีสดใส
    เจสซิก้า มิชิบาตะ นางแบบสาวสุดสวยเจ้าของหัวใจ เจนสัน บัตตัน นักซิ่งรถ เอฟ วัน ของทีม แม็คลาเรน ทำให้ทุกอย่างต้องหยุดนิ่งและหันความสนใจมาที่เธอคนเดียว หลังเดินลงมาที่ชายหาดฮาวายพร้อมกับแฟนหนุ่ม ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว ดูเซ็กซี่ น่ารัก น่าฟัด น่าหม่ำ เป็นที่สุด ระหว่างการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งคู่ต่อจากการร่วมแข่ง โฮโนลูลู มาราธอน ของตีนผีชาวสหราชอาณาจักร
  • In Pictures : "ละผืนหญ้า พาชมสาวซูซูกิ คัพ"
    ก่อนศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ระหว่างทีมชาติไทยและสิงคโปร์ นัดชิงชนะเลิศ จะระเบิดขึ้น ทาง โกลไทยแลนด์ ขอจัดบรรดาสาวสวย มาให้หนุ่มๆ ทั้งหลายกระชุ่มกระชวยหัวใจสักเล็กน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »