ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไม่อยากเชื่อ!นักวิ่งโอลิมปิกรับจ๊อบสาวไซด์ไลน์

ไม่อยากเชื่อ!นักวิ่งโอลิมปิกรับจ๊อบสาวไซด์ไลน์

Posted 22/12/2012 by siamsport

วงการกีฬาโลกถึงคิวช็อกอีกระลอก!!! จู่ๆ นักวิ่งสาวมะกันระดับลุยศึกโอลิมปิก 3 หนซ้อน โดนแฉฉาวแอบค้ากามโฉ่ เหตุลูกค้าปากโป้งปูดความลับ หลังทำใจสปอร์ตบอกเล่าเรื่องจริงหน้าตาเฉย ทั้งๆ ที่อุตส่าห์ใช้ชื่อปลอมออกมารับจ๊อบสยิวแท้ๆ

ซูซี่ เฟเวอร์-แฮมิลตัน อดีตนักวิ่งระยะกลางหญิงดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดสู้ศึกกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 3 สมัยติดต่อกัน สร้างความตกตะลึงให้กับวงการกีฬาโลก ตลอดจนญาติสนิทมิตรสหายของเธอ เมื่อถูกเปิดโปงอย่างไม่คาดฝันว่า แอบไปรับจ๊อบเป็นสาวเอสคอร์ตระดับไฮคลาสหรือโสเภณีชั้นสูงในสังกัดสำนักเพื่อนเที่ยวชั้นนำในนครลา สเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา สนนราคาค่าตัวชั่วโมงละ 400 ปอนด์ (ประมาณ 20,000 บาท) ด้วยกัน

คุณแม่ลูกสาม วัย 44 ปี ซึ่งสมรสแล้ว ใช้ชื่อปลอมว่า "เคลลี่ ลันดี้" สำหรับการออกไปให้บริการทางเพศแก่ลูกค้าตามหัวเมืองใหญ่ๆ หลายแห่งด้วยกัน รวมทั้งลาสเวกัส, ชิคาโก้ และ ฮุสตัน โดยมีการนำเอาภาพเซ็กซี่ของเธอที่มีการปิดบังใบหน้าไปโฆษณาล่อตาล่อใจหนุ่มกลัดมันในหน้าเว็บไซต์ฮาลี่ย์ เฮสตันส์ ไพรเวต คอลเล็กชั่น (Haley Heston"s Private Collection) หรือดับเบิ้ลเอชไพรเวตคอลเล็กชั่นดอตคอม (hhprivatecollection.com) อีกด้วย

แม้จะใช้ชื่อปลอมค้าบริการ แต่ชีวิตด้านมืดของ เฟเวอร์-แฮมิลตัน กลับต้องมาถูกแฉฉาวในที่สุด หลังจากที่เธอบอกเล่าเก้าสิบให้ลูกค้าหลายคนได้ฟังเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของเธอ ด้วยความเชื่อหมดใจว่า ลูกค้าเหล่านี้จะไม่ปากโป้ง เพราะถือเป็นกฎกติกามารยาทที่น่าจะเป็นที่ยอมรับกันอยู่แล้วโดยดุษณี

ภายหลังความลับแตก อดีตนักกรีฑาสาวที่ลงลู่วิ่งชิงชัยมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติในปี 1992, 1996 และ 2000 แต่ไม่เคยได้สัมผัสกับเหรียญรางวัลใดๆ เลยนั้น ได้โพสต์ข้อความผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ ของตนเอง ว่า "ฉันขอรับผิดชอบต่อความผิดพลาดของตัวเองอย่างเต็มที่ ฉันไม่ใช่เหยื่อ และฉันจะไม่หลอกตัวเองอย่างนั้นแน่นอน ฉันเป็นหนี้ในสิ่งที่ฉันก่อขึ้นมาเอง ฉันจะไม่โทษใครทั้งนั้นนอกจากตัวเอง ทุกคนในโลกนี้ทำผิดพลาดกันได้ทั้งนั้น ฉันเองก็ทำพลาดอย่างมหันต์ไปแล้ว มันเป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงเลยทีเดียว"

ทั้งนี้ เว็บไซต์สืบสวนสอบสวน เดอะ สโมคกิ้ง กัน (The Smoking Gun) ระบุว่า เฟเวอร์-แฮมิลตัน ที่เป็นแชมป์วิ่งระยะกลางเมืองลุงแซมถึง 7 รายการนั้น เพิ่งจะเริ่มต้นอาชีพขายความสุขทางเพศรสเมื่อราวๆ 1 ปีที่ผ่านมาเท่านั้นเอง โดยเจ้าตัวยืนยันว่า สามีของเธอรู้เรื่องงานสาวไซด์ไลน์ของเธอเป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้ง!โด้อ้วนลดน้ำหนักได้37ปอนด์ภายใน3เดือน
    โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล สร้างความฮือฮาให้กับทุกคน หลังน้ำหนักลดลงไปฮวบฮาบจนน่าประหลาดใจ และดูเพรียวบางอย่างเหลือเชื่อ ระหว่างเดินทางไปอัดรายการเรียลลิตี้ โชว์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ บอกหายไปตั้ง 37 ปอนด์ในช่วงเวลาเพียง 3 เดือน ซึ่งทำให้เอวลดลงไปตั้ง 6 นิ้วเลยทีเดียว
  • ปินส์ขู่ห้าม 'บีเบอร์' เข้าประเทศ เหตุทำภาพล้อ 'ปาเกียว'
    กลุ่มสมาชิกสภานิติบัญญัติของฟิลิปปินส์ ขู่อาจสั่งแบน "จัสติน บีเบอร์" นักร้องดังขวัญใจสาว ห้ามเข้าประเทศ หากไม่ยอมขอโทษ หลังโพสต์ภาพล้อ "แมนนี ปาเกียว" ขณะถูกน็อกจากหมัดของ "ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ"...
  • ลูกสาวมาเฟียเอฟวันถ่ายแบบทำหนุ่มๆใจหวิว
    ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน บุตรีเจ้าพ่อแห่งวงการเอฟ-วัน จัดการสลัดผ้าใส่ชุดชั้นในถ่ายแบบหวิวให้แฟนๆ ต้องใจหวิวกันอีกรอบ ซึ่งนับว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของเธอนับตั้งแต่แยกทางกับแฟนหนุ่มเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บอกตอนนี้มีความสุขกับชีวิตเป็นที่สุด ทำให้น้ำหนักเพิ่มและดูอวบอิ่มมีน้ำมีนวลขึ้น
  • อาร์วีพี-คางาวะคึกขโมยซีนปาร์ตี้คริสต์มาสทัพผี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ชินจิ คางาวะ 2 แข้งใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ลีลาเอนเตอร์เทนเพื่อนร่วมทีมในปาร์ตี้ฉลองคริสต์มาส โดย หัวหอกเลือดดัตช์ ร้องเพลง "กลอรี่ กลอรี่ แมนฯ ยูไนเต็ด" ในขณะที่ มิดฟิลด์ตัวรุกแดนซามูไร วาดลวดลายบนฟลอร์แดนซ์ในเพลง "กังนัม สไตล์" เรียกเสียงฮือฮาจากเพื่อนร่วมทีมแบบกระหึ่มร้านเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »