ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนแฮปปี้!คอลีนป่องคนที่2เพศชาย

รูนแฮปปี้!คอลีนป่องคนที่2เพศชาย

Posted 22/12/2012 by rakball.net

 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าวัย 27 ปีของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งข่าวดีผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า!คอลีน ศรีภรรยาคนสวยกำลังตั้งท้องคนที่สองโดยมีกำหนดคลอดในช่วงเดือนพฤษภาคมปีหน้าเป็นเพศชายหลังเข้ารับการสแกนอัลตราซาวด์ไปเมื่อวานที่ผ่านมา!

ดอะซัน"สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ ได้รายงานข่าว!เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดผู้ดีในวัย 27 ปีของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแจ้งข่าวดีผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า!คอลีน ศรีภรรยาคนสวยวัย 26 ปีกำลังตั้งท้องคนที่สอง โดยมีกำหนดคลอดในช่วงเดือนพฤษภาคมปีหน้าเป็นเพศชายหลังเข้ารับการสแกนอัลตราซาวด์ไปเมื่อวานที่ผ่านมา!(ตามเวลาท้องถิ่น)

โดย รูนี่ย์ ประกาศข่าวดีนี้ว่า!พวกเขาเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวต่อจากเจ้าหนูไค ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนวัย 3 ขวบ เมื่อตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา! ขณะที่ คอลีน เคยเผยก่อนหน้านี้แล้วว่า!พวกเขาตั้งใจจะมีทายาทถึง 3-4 คนเลยทีเดียว ซึ่งข้อความในทวีตระบุว่า!"ปลื้มสุดๆเลยที่ได้เห็นลูกของเราในการอัลตราซาวด์เมื่อวาน!เราตัดสินใจจะพาเพศของเด็กและเขาเป็นเด็กผู้ชายตื่นเต้นจังเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์พร้อมอ้าแขนรับลูกโด้กลับโรงละครเสมอ
    ปีศาจแดง" อยู่ในโผด้วย หากถึงวันที่อยากย้ายออกจาก เรอัล มาดริด มั่นใจกลับมาเยือนถิ่นเดิมในถ้วยยุโรปจะได้รับการต้อนรับอย่างดี เพราะสร้างผลงานยิ่งใหญ่ไว้มากมาย
  • เฟอร์กี้รับวิดิชอาจอดเป็นตัวจริงเกมฟัดหงส์ขาว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ มีสิทธิ์อดออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมกับ สวอนซี วันอาทิตย์นี้ แม้จะซ้อมได้ดีหลังหายเดี้ยงตรงหัวเข่าแล้วก็ตาม พร้อมลั่น ไม่กังวลอยู่แล้วกับการขาดแบ็กขวาคนเก่งอย่าง ราฟาเอล เพราะตนมีตัวเลือกให้ใช้งานเยอะ
  • ของขวัญคริสมาสต์!อีแวนส์ต่อสัญญากับผีแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังไอร์แลนด์เหนือ ต่อสัญญาถึงปี 2016 เรียบร้อย เจ้าตัวรับสุดปลื้มที่ได้เล่นให้ "ปีศาจแดง" หวังอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนแขวนสตั๊ด ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชมเปาะเป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่ไปแล้ว
  • ไม่รู้เรื่อง!! ป๋า บอก ไม่เห็น สโคลส์ปรึกษาเรื่องแขวนสตั๊ด
    บอสใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มั่นใจ จอมทัพหัวสีแดงเพลิงยังไม่คิดแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะตนยังไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ออกจากปากเจ้าตัวเลยแม้แต่ครั้งเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »