ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ามั่นผีแชมป์แน่!หากยังนำฝูงหลังผ่านปีใหม่

ป๋ามั่นผีแชมป์แน่!หากยังนำฝูงหลังผ่านปีใหม่

Posted 22/12/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่มบรรดาสโมสรคู่ปรับแย่งแชมป์ลีกทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เชลซี เลิกคิดเรื่องแชมป์ไปเลย หากปล่อยให้ "ปีศาจแดง" ของตนยังนำฝูงอยู่เมื่อผ่านปีหน้าฟ้าใหม่ไปแล้ว เชื่อลูกทีมจะสามารถรักษาสถานะของตัวเองเอาไว้ได้จนจบซีซั่นได้อย่างไม่มีปัญหา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงข่มบรรดาคู่แข่งประชันแย่งแชมป์ลีกผู้ดีอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ว่าหากผ่านปีใหม่ไปแล้วพลพรรค "ปีศาจแดง" ยังนำเป็นจ่าฝูงอยู่ ทีมอื่นก็อย่าได้หวังที่จะทำแต้มแซงเลย เนื่องจากมั่นใจว่าพวกเขามีดีพอที่จะรักษาเอาไว้ได้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "พวกเรารู้ดีว่ามีคู่แข่ง มันอาจจะเป็น เชลซี แต่ผมคิดว่า ซิตี้ และทีมของเราคงจะต้องสู้กัน พวกเรามีสิทธิ์ทุกอย่างที่จะคาดหวังในความท้าทาย ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่พวกเราทำได้ดี นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงมองไปที่เดือน ธันวาคม เพราะมีโอกาสที่จะเก็บคะแนนได้มาก และต้องมั่นใจว่าพวกเราจะนำเป็นจ่าฝูงเมื่อถึงปีใหม่ และหากพวกเรายังเป็นอันดับ 1 ในช่วงปีใหม่ ทุกคนคงรู้เป็นอย่างดีว่าพวกเรากำลังจะรักษามันไว้จนกระทั่งจบฤดูกาล"

ขณะเดียวกัน เฟอร์กูสัน ยังพูดถึงทัพ "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ที่เริ่มจะกลับมาเล่นได้อย่างน่ากลัวอีกครั้งกับเกมบุกต้อนเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนด้วยว่า "เห็นได้ชัดว่ามันเยี่ยมมาก มันเหมือนเป็นสัญญาณเตือนสำหรับเราด้วยเช่นกัน ผมคิดว่าสำหรับช่วง 20 นาทีแรก พวกเขาเล่นได้ดีจริงๆ"

นอกจากนั้น เฟอร์กูสัน ยังยืนยันว่าตอนนี้ "เร้ด เดวิลส์" ต้องมองเรื่องผลประตูได้เสียเป็นสำคัญด้วย เนื่องจากในช่วงปลายฤดูกาลอาจจะเป็นสิ่งที่นำมาเป็นตัวตัดสินว่าใครจะคว้าแชมป์ไปครองก็เป็นได้ โดยระบุต่อว่า "มันมีโอกาสที่ดีมากมายที่จะยิงประตูได้ เพราะนักเตะบางคนมีฝีเท้าดีมาก และพวกเราก็สร้างโอกาสได้มาก ดังนั้นหวังว่าพวกเราจะเริ่มต้นเพิ่มผลต่างประตูได้เสียของเรา"

ทั้งนี้ เมื่อถามถึง สวอนซี ซิตี้ คู่ปรับในสัปดาห์นี้ของ "ผีแดง" เฟอร์กูสัน ตอบว่า "พวกเราได้เห็นผลงานที่ สวอนซี ทำได้ และการพัฒนาของสโมสรฟุตบอลของพวกเขา และแนวทางที่พวกเขาทำ มันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับผม พวกเขาพยายามที่จะเล่นและมีความกล้าในแนวทางการเล่นของพวกเขาเอง ซึ่งนั่นเป็นเรื่องนี้ ช่วงเวลานี้ของปี ทุกเกมมีความท้าทาย เพราะโปรแกรมเตะที่ถี่ยิบและเร็วมากในตอนนี้ การเลือกนักเตะลงสนามให้เหมาะสมจะมีความสำคัญมาก หวังว่าพวกเราจะผ่านไปได้และอยู่ในตำแหน่งที่เราอยู่ในตอนนี้ได้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนแฮปปี้!คอลีนป่องคนที่2เพศชาย
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าวัย 27 ปีของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งข่าวดีผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า!คอลีน ศรีภรรยาคนสวยกำลังตั้งท้องคนที่สองโดยมีกำหนดคลอดในช่วงเดือนพฤษภาคมปีหน้าเป็นเพศชายหลังเข้ารับการสแกนอัลตราซาวด์ไปเมื่อวานที่ผ่านมา!
  • เซอร์พร้อมอ้าแขนรับลูกโด้กลับโรงละครเสมอ
    ปีศาจแดง" อยู่ในโผด้วย หากถึงวันที่อยากย้ายออกจาก เรอัล มาดริด มั่นใจกลับมาเยือนถิ่นเดิมในถ้วยยุโรปจะได้รับการต้อนรับอย่างดี เพราะสร้างผลงานยิ่งใหญ่ไว้มากมาย
  • เฟอร์กี้รับวิดิชอาจอดเป็นตัวจริงเกมฟัดหงส์ขาว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ มีสิทธิ์อดออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมกับ สวอนซี วันอาทิตย์นี้ แม้จะซ้อมได้ดีหลังหายเดี้ยงตรงหัวเข่าแล้วก็ตาม พร้อมลั่น ไม่กังวลอยู่แล้วกับการขาดแบ็กขวาคนเก่งอย่าง ราฟาเอล เพราะตนมีตัวเลือกให้ใช้งานเยอะ
  • ของขวัญคริสมาสต์!อีแวนส์ต่อสัญญากับผีแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังไอร์แลนด์เหนือ ต่อสัญญาถึงปี 2016 เรียบร้อย เจ้าตัวรับสุดปลื้มที่ได้เล่นให้ "ปีศาจแดง" หวังอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนแขวนสตั๊ด ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ชมเปาะเป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีมชุดใหญ่ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »