ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเป้ชี้แข้งฝอยทองเจอแรงกดดันในลาลีกา

เปเป้ชี้แข้งฝอยทองเจอแรงกดดันในลาลีกา

Posted 27/12/2012 by siamsport

 

เปเป้ ปราการหลังพันธุ์ดุของ เรอัล มาดริด เตือนบรรดาแข้งชาวโปรตุกีส มีงานหินรออยู่ในเกมลีกทุกนัด และต้องเล่นอย่างระมัดระวัง พร้อมเผยการโดนแบนยาว10 นัดจากเกมที่ไปเตะใส่ฆาเบียร์ กาสเกโร่ ห้องเครื่องของ เคตาเฟ่ เมื่อหลายปีและถูกตราหน้าว่าเป็นมือสังหาร ทำให้ท้อจนเคยคิดอยากแขวนเกือก

เปเป้ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อว่าปัจจุบันบรรดาพ่อค้าแข้งเพื่อนร่วมชาติ เจองานยากยิ่งขึ้นในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ จนต้องเพิ่มความรอบคอบทุกๆ ครั้งที่ได้ลงสนาม
 
 ดาวเตะวัย 29 ปี ได้รับรางวัล อาร์เธอร์ อากอสตินโญ่ หรือรางวัลบุคคลแห่งปี ประจำปี 2012 ของ โปรตุเกส แต่เจ้าตัวแสดงทัศนะว่า บรรดาแข้งเลือดฝอยทองกำลังเผชิญกับความยากลำบากยิ่งขึ้นในการเล่นเกมลีกสเปน โดยเฉพาะตัวเขาเองที่เคยเตะใส่ ฆาเบียร์ กาสเกโร่ มิดฟิลด์เคตาเฟ่ เมื่อฤดูกาล 2008-09 จนถูกแบนถึง 10 นัด
 
 เปเป้ แสดงทัศนะเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พร้อมยอมรับเคยคิดเลิกเล่นหลังก่อเรื่องฉาวเตะ กาสเกโร่ มาแล้ว "มีแรงกดดันมากมายสำหรับ(นักเตะ) ชาวโปรตุกีสใน ลา ลีกา หลังจากเรื่องของ กาสเกโร่ ผมก็ถูกทั่วโลกหมายหัว ในทุกวันนี้พวกเขาก็ยังคงเรียกผมว่า มือสังหาร อยู่เลย ผมเคยคิดอยากจะเลิกเล่นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูโร่เชื่อมูอยู่ต่อแม้พาชุดขาวฟอร์มตก
    ซิลวิโน่ ลูโร่ โค้ชโกล์ของ เรอัล มาดริด เชื่อ กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะยังไม่แยกทางกับ "ราชันชุดขาว" แม้ฤดูกาลนี้ทำผลงานไม่เข้าตา แพ้มา 4 นัด โดน บาร์เซโลน่า รั้งจ่าฝูงพร้อมนำห่างถึง 16 แต้ม ชี้หลังพักเบรกหน้าหนาวเพื่อชาร์ทแบตต้นสังกัดจะคืนฟอร์มเก่ง และหวังทีมซิวแชมป์ซักรายการ
  • กูตีเชื่อกาซียาสรู้ตัวคือยอดโกล์แม้โดนดร็อป
    กูตี อดีตห้องเครื่อง เรอัล มาดริด เชื่อ อีเกร์ กาซียาส โกล์ของอดีตต้นสังกัด คือสุดยอดนายด่านของวงการฟุตบอล แม้ถูกกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ลดเกรดลงเป็นตัวสำรองแมตช์ที่รพ่าย มาลาก้า นัดล่าสุด พร้อมมั่นใจทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติในเร็ววันนี้
  • เดล บอสเก้ ยก คาซิยาสคือความภูมิใจของมาดริด
    กุนซือทัพกระทิงดุ ออกมาปกป้องนายทวารทีมชาติสเปน หลังถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมที่ราชันชุดขาวพ่ายมาลากา 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • จริงหรือ!ผีพร้อมจ่าย6พันล้านดึงโด้คืนรัง
    สื่ออังกฤษปั้นข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมมอบของขวัญกล่องโตให้แฟนๆ เป็นลายเซ็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวยิงเรอัล มาดริด ที่จะย้ายกลับโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 122 ล้านปอนด์ (ราว 6,100 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »