ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรบินหล่อ!ซัดประตูไว้อาลัยเพื่อนเกมทุบแบ็กกี้ส์

โรบินหล่อ!ซัดประตูไว้อาลัยเพื่อนเกมทุบแบ็กกี้ส์

Posted 30/12/2012 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ความหล่อของหัวใจ ด้วยการเขียนข้อความบนเสื้อด้านใน เพื่อไว้อาลัยต่อการจากไปของ ทชูน่า เพื่อนซี้ของเขา แถมยังได้ถอดโชว์ให้แฟนบอลได้เห็นกันทั่วโลก หลังแข้งวัย 29 ปี ทำประตูได้ ในเกมที่ต้นสังกัดทุบ เวสต์บรอมฯ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ ทชูน่า เพื่อนของเขา ด้วยการเขียนข้อความแสดงความไว้อาลัยบนเสื้อด้านใน ระหว่างเกมลีก นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คว้าชัยเหนือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 9 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ แกเร็ธ แม็คออลี่ย์ ซึ่งหลังจากนั้นพวกเขาก็มีโอกาสทำลูกที่ 2 เพิ่มได้อีกหลายครั้ง แต่ยังไม่เฉียบคมพอ จนกระทั่ง ฟาน เพอร์ซี่ ที่เป็นตัวสำรองในเกมนี้ มาทำประตูย้ำชัยด้วยลูกยิงสุดสวยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง

หลังจากซัดเข้าไปแล้วนั้น หัวหอกชาวดัตช์วัย 29 ปี ก็ดึงเสื้อแข่งขึ้นเพื่อเผยข้อความของเสื้อด้านใน ที่เขียนว่า "ขอให้ไปสู่สุคตินะ ทชูน่า เราจะไม่มีวันลืมคุณเลย" ซึ่งสื่อในฮอลแลนด์ระบุว่า ทชูน่า คือเพื่อนสนิทคนหนึ่งของ ฟาน เพอร์ซี่ ที่เสียชีวิตในเมืองร็อตเตอร์ดัม เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 เวสต์บรอมวิช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้เฮ หลังเปิดบ้านไล่ทุบ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช 2-0 เก็บสามคะแนน พร้อมนำจ่าฝูง และทิ้ง แมนฯซิตี้ ด้วยคะแนน7แต้มเท่าเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • อาร์วีพียิงปิด!ผีอัดแบ็กกี้ส์2-0ทิ้งเรือ7แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้เฮ หลังเปิดบ้านไล่ทุบ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช 2-0 เก็บสามคะแนน พร้อมนำจ่าฝูง และทิ้ง แมนฯซิตี้ ด้วยคะแนน7แต้มเท่าเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2555แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 - 0 เวสต์บรอมวิชสนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะอดใช้งาน เวย...
  • ป๋ารับเหลือเชื่อมีคนกล้าวิจารณ์กิ๊กส์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแทบไม่เชื่อหูตัวเองว่าจะมีคนกล้าวิจารณ์ ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลือดเวลส์ ที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วตลอดชีวิตค้าแข้ง 20 ปี ชี้นักเตะอาจสูญเสียความคงเส้นคงวาไปบ้าง หลังจากไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำ แต่ก็ยังมีคุณภาพคับแก้วอย่างที่แสดงให้เห็นในเกมเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล เมื่อกลางสัปดาห์
  • ปืนหวังผีลดราคานานี่ตอบแทนที่ขายอาร์วีพีให้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสำนึกบุญคุณที่พวกเขายอมขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ให้ง่ายๆ และไม่แพงเกินไป ยอมขาย นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้กับพวกเขาด้วยค่าตัวไม่แพงเกินไปบ้าง หลังมีรายงานว่าจะเอาค่าตัวถึง 1,000 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »