ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารับเหลือเชื่อมีคนกล้าวิจารณ์กิ๊กส์

ป๋ารับเหลือเชื่อมีคนกล้าวิจารณ์กิ๊กส์

Posted 29/12/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแทบไม่เชื่อหูตัวเองว่าจะมีคนกล้าวิจารณ์ ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลือดเวลส์ ที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วตลอดชีวิตค้าแข้ง 20 ปี ชี้นักเตะอาจสูญเสียความคงเส้นคงวาไปบ้าง หลังจากไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำ แต่ก็ยังมีคุณภาพคับแก้วอย่างที่แสดงให้เห็นในเกมเฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล เมื่อกลางสัปดาห์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่มีต่อ ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางประสบการณ์สูงชาวเวลส์ หลังจากนักเตะโดนโจมตีว่ามีผลงานกระท่อนกระแท่นในช่วงหลังๆ แถมยังเพิ่งได้ลงเป็นตัวจริงเพียง 5 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
 
มิดฟิลด์วัย 39 ปี ได้ลงเล่น 90 นาทีเต็มในเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-3 เมื่อวันพุธที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา และ กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" ได้ทีกล่าวปกป้องลูกทีมว่า "มันเกินกว่าจะเชื่อได้ว่ามีใครวิจารณ์เขา ผมไม่เข้าใจเลย คุณจะวิจารณ์นักเตะที่ทุ่มเทให้คุณมา 20 ปีได้อย่างไร? มาพูดกันตรงๆ เขาอาจจะมีหลุดไปบ้าง เพราะผมไม่ได้ส่งเขาเล่นเป็นประจำ"
 
"ปัญหาสำหรับนักเตะที่ความภาคภูมิใจและประสบการณ์แบบ ไรอัน คือเขาอาจจะต้องการลงเล่นมากขึ้น เขาเสียเวลาลงสนามที่จะช่วยให้เขามีฟอร์มคงเส้นคงวา แต่ด้วยอายุขนาดนี้ผมเสี่ยงเขามากไม่ได้ ผมไม่คิดว่าผมจะส่งเขาลงในเกมกับ เวสต์บรอมวิช (วันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.) เนื่องจากพลังงานที่เขาใช้ไปเมื่อวันพุธที่ช่วยให้เราชนะเกมนั้นได้"
 
 ขณะเดียวกัน กุนซือเลือดสกอตติช วัย 70 ปี ยังยกย่อง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ศูนย์หน้าชาวเม็กซิกัน ด้วยว่า "เขาทำไป 10 ประตูแล้วตอนนี้ แม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นทุกสัปดาห์ เมื่อวันพุธเขาน่าจะทำได้ 4-5 ประตู ฮาเวียร์ ต้องวิ่ง 20 ไมล์ในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล เขาวิ่งไม่หยุดเลย ความมุ่งมั่นในการเล่นของ ฮาเวียร์ นั้นน่าทึ่งมาก เขาเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับคนที่จะเป็นนักฟุตบอล เขาทำเหมือนกันตอนซ้อม ทุ่มเท 100% ทุกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหวังผีลดราคานานี่ตอบแทนที่ขายอาร์วีพีให้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสำนึกบุญคุณที่พวกเขายอมขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ให้ง่ายๆ และไม่แพงเกินไป ยอมขาย นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้กับพวกเขาด้วยค่าตัวไม่แพงเกินไปบ้าง หลังมีรายงานว่าจะเอาค่าตัวถึง 1,000 ล้านบาท
  • ผีหอบ750ล.หวังฉุดเบนส์ประจำการแบ็กซ้าย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่มาแทนปาทริซ เอวร่า กองหลังชาวน้ำหอม โดยพร้อมหอบเงิน 750 ล้านบาท ไปสู่ขอเลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กจอมบุก "ทอฟฟี่สีนำเงิน" มาร่วมทีมในเดือนหน้า
  • ผีรอลุ้น!คากาวะนั่งสำรองฟัดเวสต์บรอมวิช
    สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ ชินจิ คากาวะเพลเมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น หายเจ็บเเละเตรียมกลับมาเป็นตัวสำรองในเกมเปิดบ้านรับมือ"เดอะแบ๊ก กี้"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้
  • ผีตาโต!โด้ปัดสัญญาใหม่ชุดขาว
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีม แม้ข้อเสนอฉบับใหม่จะล่อตาล่อใจมากก็ตาม ทำให้มีโอกาสสูงมากที่แข้งวัย 27 ปี จะกลับไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »