ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนหวังผีลดราคานานี่ตอบแทนที่ขายอาร์วีพีให้

ปืนหวังผีลดราคานานี่ตอบแทนที่ขายอาร์วีพีให้

Posted 29/12/2012 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสำนึกบุญคุณที่พวกเขายอมขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ให้ง่ายๆ และไม่แพงเกินไป ยอมขาย นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้กับพวกเขาด้วยค่าตัวไม่แพงเกินไปบ้าง หลังมีรายงานว่าจะเอาค่าตัวถึง 1,000 ล้านบาท

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความหวังว่าการที่เขาขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีก ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะช่วยให้เขาคว้าตัว นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส มาจากทัพ "ปีศาจแดง" ได้ง่ายขึ้นในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้
 
แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการค่าตัวสำหรับ นานี่ ราวๆ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) แต่ อาร์เซน่อล ต้องการตัวเลขที่ต่ำกว่านั้นเพื่อเป็นการตอบแทนพวกเขาบ้างที่ยอมขาย ฟาน เพอร์ซี่ ให้ด้วยค่าตัวเพียง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) และไม่ได้พยายามขัดขวางการย้ายทีมให้เกิดความยุ่งยากเลย
 
ขณะเดียวกัน นิกิช่า เยลาวิช ศูนย์หน้าทีมชาติโครเอเชียของ เอฟเวอร์ตัน เป็นนักเตะรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทัพ "ปืนใหญ่" ที่จะดึงตัวไปเสริมแนวรุกในเดือนหน้า หลังแมวมองของสโมสรได้ไปดูฟอร์มของนักเตะในเกมที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
นอกจากนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" อาจจะใช้บริการแข้งดาวรุ่งจากศูนย์ฝึกของ เซาธ์แฮมป์ตัน อีกครั้ง เมื่อมีความสนใจอย่างจริงจังที่จะดึงตัว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายวัย 17 ปีของทัพ "นักบุญ" มาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหอบ750ล.หวังฉุดเบนส์ประจำการแบ็กซ้าย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามมองหาแบ็กซ้ายคนใหม่มาแทนปาทริซ เอวร่า กองหลังชาวน้ำหอม โดยพร้อมหอบเงิน 750 ล้านบาท ไปสู่ขอเลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กจอมบุก "ทอฟฟี่สีนำเงิน" มาร่วมทีมในเดือนหน้า
  • ผีรอลุ้น!คากาวะนั่งสำรองฟัดเวสต์บรอมวิช
    สโมสร"ปีศาจเเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ ชินจิ คากาวะเพลเมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น หายเจ็บเเละเตรียมกลับมาเป็นตัวสำรองในเกมเปิดบ้านรับมือ"เดอะแบ๊ก กี้"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันเสาร์นี้
  • ผีตาโต!โด้ปัดสัญญาใหม่ชุดขาว
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีม แม้ข้อเสนอฉบับใหม่จะล่อตาล่อใจมากก็ตาม ทำให้มีโอกาสสูงมากที่แข้งวัย 27 ปี จะกลับไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง
  • เวนเกอร์ชี้ป๋าควรโดนลงดาบฐานโวยเปา
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ชี้ชัด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรโดนลงโทษจากกรณีโวยใส่ผู้ตัดสิน ในเกมที่ "ปีศาจแดง" คว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล 4-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เผย ไม่เชื่อเรื่องที่บรรดาเชิ้ตดำและเอฟเอ อาจจะกลัว "เซอร์เฟอร์กี้" จนไม่กล้าทำอะไรกับบรมกุนซือชาวสกอตต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »