ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจัด60ล้านปอนด์หนีบเดเกีย-นานี่สอยโด้

ผีจัด60ล้านปอนด์หนีบเดเกีย-นานี่สอยโด้

Posted 01/01/2013 by rakball.net

 

"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์คนดังของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด กลับมาถิ่นเก่าด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ พร้อมหนีบ ดาบิด เด เกีย และ หลุยส์ นานี่ เข้าไปในข้อเสนอด้

"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือว่ามีความเป็นไปได้ที่จะดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุเกส ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด กลับคืนสู่รังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด อีกคราด้วนค่าตัว 60 ล้านปอนด์ แต่ต้องใช้ ดาบิด เด เกีย และ หลุยส์ นานี่ แถมไปในข้อเสนอ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปล่อยตัว ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส 27 ปี ซบถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) แต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมากับมีข่าวออกมาว่า จ่อทุ่มเงินจำนวนก้อนโตมูลค่าถึง 122 ล้านปอนด์ (ราว 6,100 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัวคืนกลับมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่รับไม่รู้เรื่องต่อสัญญาใหม่กับเรอัล
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด รับตอนนี้ยังไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากที่สัญญาเดิมจะหมดลงในปี 2014 พร้อมปฏิเสธแสดงความเห็น กรณีที่ อีเกร์ กาซียาส โกล์จอมหนึบโดนดร็อป ในเกมแพ้ มาลาก้า
  • โบอาชยกเฮียมูโค้ชเก่งที่สุดตลอดกาล
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชิดชู โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่า เป็นสุดยอดโค้ชที่เก่งที่สุดตลอดกาล หลังมีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน รับดวงเฮงสุดๆ ที่ได้เป็นลูกน้องของ "เฮียมู" เพราะมีโอกาสได้เรียนรู้วิธีการทำทีม และความเป็นมืออาชีพ
  • กล้ามั้ย!ไก่บอกชุดขาวค่าหัวเบล60ล.ปอนด์
    งานนี้ เรอัล มาดริด โดนทดสอบความบ้าเลือดในการทุ่มเงินแล้ว หลังล่าสุด สเปอร์ส บอกเอง ถ้าหาก "ราชันชุดขาว" อยากได้ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของทีมไปร่วมทัพแล้วนั้น ยักษ์ใหญ่ของเมืองหลวงแดนกระทิงดุก็ต้องขนเงินมากองตรงหน้าสูงถึง 60 ล้านปอนด์ด้วยกัน โดยที่วงในแผย ดาเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของ "ไก่เดือยทอง" มั่นใจเต็มเปี่ยมต่อเรื่องที่แข้งวัย 23 ปี กลายเป็นนักเตะระดับโลกไปแล้ว
  • เฮียมูรับหวั่นยูเว่ในชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยอมรับกันตรงๆ รู้สึกกลัวความดุดันของ ยูเวนตุส ในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากๆ พร้อมยัน จะยังคงทุ่มเทกับทีมเต็มที่เหมือนเดิม และยังไม่คิดบอกลาทีมเร็วๆ นี้ แม้กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากสุดๆ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »