ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อลอนโซ่รับไม่รู้เรื่องต่อสัญญาใหม่กับเรอัล

อลอนโซ่รับไม่รู้เรื่องต่อสัญญาใหม่กับเรอัล

Posted 31/12/2012 by siamsport

 

ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง เรอัล มาดริด รับตอนนี้ยังไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากที่สัญญาเดิมจะหมดลงในปี 2014 พร้อมปฏิเสธแสดงความเห็น กรณีที่ อีเกร์ กาซียาส โกล์จอมหนึบโดนดร็อป ในเกมแพ้ มาลาก้า

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปนของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า ตอนนี้ยังไม่รู้ว่า สถานการณ์การต่อสัญญาฉบับใหม่จะเป็นอย่างไร เนื่องจากยังไม่ได้พูดคุยกับต้นสังกัดเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย

อดีตห้องเครื่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นผู้เล่นกำลังหลักของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เรอัล อย่างไรก็ตาม เรื่องสัญญาของเจ้าตัวที่จะหมดลงในปี 2014 ยังไม่มีความชัดเจน และตอนนี้ก็ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเลย

ด้วยสถานการณ์นี้ ทำให้เกิดความสงสัยว่า อลอนโซ่ จะอยู่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป หรือย้ายไปค้าแข้งที่อื่น เรื่องนี้ดาวเตะเลือดกระทิง ยอมรับว่า อนาคตของตนยังไม่สามารถหาความชัดเจนได้ในตอนนี้ "ผมยังไม่คิดว่า จะมีอะไรเกิดขึ้นในช่วงเวลานี้"

 ส่วนกรณีที่ อีเกร์ กาซียาส นายทวารเพื่อนร่วมชาติ โดน มูรินโญ่ ดร็อป ในแมตช์แพ้ มาลาก้า 2-3 นั้น อลอนโซ่ แสดงความเห็นว่า นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดเรื่องเหล่านี้ "ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่เราจะมาพูดเกี่ยวกับเรื่องพวกนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาชยกเฮียมูโค้ชเก่งที่สุดตลอดกาล
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชิดชู โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่า เป็นสุดยอดโค้ชที่เก่งที่สุดตลอดกาล หลังมีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน รับดวงเฮงสุดๆ ที่ได้เป็นลูกน้องของ "เฮียมู" เพราะมีโอกาสได้เรียนรู้วิธีการทำทีม และความเป็นมืออาชีพ
  • กล้ามั้ย!ไก่บอกชุดขาวค่าหัวเบล60ล.ปอนด์
    งานนี้ เรอัล มาดริด โดนทดสอบความบ้าเลือดในการทุ่มเงินแล้ว หลังล่าสุด สเปอร์ส บอกเอง ถ้าหาก "ราชันชุดขาว" อยากได้ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของทีมไปร่วมทัพแล้วนั้น ยักษ์ใหญ่ของเมืองหลวงแดนกระทิงดุก็ต้องขนเงินมากองตรงหน้าสูงถึง 60 ล้านปอนด์ด้วยกัน โดยที่วงในแผย ดาเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของ "ไก่เดือยทอง" มั่นใจเต็มเปี่ยมต่อเรื่องที่แข้งวัย 23 ปี กลายเป็นนักเตะระดับโลกไปแล้ว
  • เฮียมูรับหวั่นยูเว่ในชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยอมรับกันตรงๆ รู้สึกกลัวความดุดันของ ยูเวนตุส ในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากๆ พร้อมยัน จะยังคงทุ่มเทกับทีมเต็มที่เหมือนเดิม และยังไม่คิดบอกลาทีมเร็วๆ นี้ แม้กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากสุดๆ ก็ตาม
  • เบลรับมีโด้เป็นแบบอย่างพัฒนาฝีเท้า
    แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มฮอต "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด เป็นไอดอลในการพัฒนาฝีเท้าของเขา หลังชื่นชมกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่พยายามสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้การเล่นของตัวเองตลอดเวลา จนเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ตลอดไม่ว่าย้ายไปเล่นที่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »