ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดายไหม!หงส์ขาวเย้ย6ทีมพรีเมียร์เคยปัดซื้อมิชู

เสียดายไหม!หงส์ขาวเย้ย6ทีมพรีเมียร์เคยปัดซื้อมิชู

Posted 01/01/2013 by rakball.net

 

 

"หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ เผยว่ามี 6 ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยปฏิเสธคว้าตัว มิชู ดาวยิงฟอร์มฮอตมาร่วมทีมก่อน เลาวดรุป ดึงมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 2.2 ล้านปอนด์

  "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ทีมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเผยว่า สเปอร์ส, ฟูแลม, สโต๊ค ซิตี้, เวสต์บรอม, เวสต์แฮม , แอสตัน วิลล่า และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีกแชมเปียนชิพ เคยปฏิเสธดึงตัว มิชู ดาวยิงฟอร์มฮอตมาร่วมทีมก่อน ไมเคิล เลาวดรุป สอยมาร่วมทีม 

เเข้งชาวสเปนวัย 26 ปี ย้ายจาก ราโย บาเยกาโน่ ทีมจากศึกลา ลีกา มาเล่นให้ สวอนซี ซิตี้ ด้วยค่าตัว 2.2 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้เกินคุ้มค่าตัว โดยครึ่งฤดูกาล ซัดไปแล้วถึง 13 ประตู รั้งตำแหน่งรองดาวซัลร่วมกับ เดมบา บา และ หลุยส์ ซัวเรซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซอร์ล่าสุดปลื้มกับความสำเร็จปี2012
    ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุของ อาร์เซน่อล เปิดอก สุดแสนจะสุขใจกับความสำเร็จที่ตนมีส่วนร่วมในปี 2012 โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่อยู่ในทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ "ยูโร 2012" พร้อมหวังที่จะประสบความสำเร็จให้ได้อีกในอนาคตเพื่อประชาชนที่บ้านเกิด
  • สื่อเชื่อบาไม่ย้ายหนีทูนไปเชลซีชัวร์
    สื่อแดนผู้ดี มั่นใจ เดมบ้า บา ศูนย์หน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่น่าจะได้ย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงปีใหม่นี้ค่อนข้างแน่ แม้จะมีค่าตัวที่ถูกแสนถูกกับเงื่อนไขในการย้ายหนี "สาลิกาดง" ที่ 7 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังแหล่งข่าวเชื่อน่าจะมีการเปิดโต๊ะถกกันไปแล้วด้วยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ แต่ไม่อาจหาบทสรุปที่ลงตัวได้
  • วัลค็อตต์สุดตื่นเต้นได้กลับไปเยือนนักบุญ
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ด อาร์เซน่อล เปิดอก สุดแฮปปี้กับฟอร์มในพักหลัง พร้อมเผย ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเป็นทีมที่ปั้นตนมากับมือ ในเกมวันอังคารนี้
  • อัลเลนยกซัวเรซยอดดาวยิงตัวจริง
    โจ อัลเลน ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยซ์ ซัวเรซ เป็นดาวยิงฝีเท้าระดับเวิลด์คลาส ชี้คงไม่มีใครหยุดอยู่ หากเจ้าตัวเล่นได้สุดยอดเหมือนเกมบุกอัด ควีนส์ปาร์ค 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »