ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลโอยันเปแอสเชไม่สนซิวสไนเดอร์,โคล

เลโอยันเปแอสเชไม่สนซิวสไนเดอร์,โคล

Posted 01/01/2013 by siamsport

 

เลโอนาร์โด้ ผอ.กีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยันชัด เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน กับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้าย เชลซี ไม่ใช่แข้งเป้าหมายของ "เปแอสเช" ย้ำสโมสรไม่เคยติดต่อทาบทามนักเตะทั้งสองเลย

 เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า พวกเขาไม่มีความสนใจที่จะคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าเลือดผู้ดีของ เชลซี สโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด

"เราไม่เคยคุยกับ แอชลี่ย์ โคล เลย มันไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งนั้น คาร์โล อันเชลอตติ (เทรนเนอร์ ปารีสฯ) เคยเป็นโค้ชของเขาที่นั่น มันก็เลยทำให้ข่าวประเภทนี้เกิดขึ้นมา และขอพูดตรงๆ ด้วยนะว่า เราไม่เคยติดต่อให้ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ย้ายมา เปแอสเช ด้วย เพราะตอนนี้เรามีนักเตะตำแหน่งเดียวกับเขาตั้ง 5 คน" ผอ.กีฬา ปารีสฯ ระบุ

 ทั้งนี้ ปัจจุบัน "เปแอสเช" ซึ่งรั้งจ่าฝูง ลีก เอิง กำลังเก็บตัวอยู่ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงที่ลีกพักเบรกหนีหนาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเลยป๋า!วิลกิ้นส์เร้าคว้าแลมพ์สร่วมทัพผี
    เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ดึงตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปร่วมทีมในตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ จากการที่ตัวนักเตะจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้
  • ราฟา ยกเคฮิลล์ เบื้องหลังฟอร์มแรงของสิงห์บลู
    ราฟา เบนิเตซ ยกย่อง แกรี เคฮิลล์ ว่าอยู่เบื้องหลังฟอร์มอันร้อนแรงของเชลซีในระยะหลัง มั่นใจปราการหลังทีมชาติอังกฤษก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมได้แล้ว
  • เชลซีลุ้นหนักเช็กขาหนีบเดี้ยงเกมดับทอฟฟี่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้องลุ้นหนักว่าอาการเดี้ยงของปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบร่างโย่ง จะหนักหนาสาหัสเพียงไหนในวันจันทร์นี้ หลังเจ้าตัวเจ็บโคนขาหนีบ ก่อนช่วงพักครึ่งในเกมชนะ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน 2-1 จนโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง
  • แดงเดือดนอกสนาม!ผีเปิดศึกหงส์ล่าตัวสไนเดอร์
    เดอะ ซัน" ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเปิดศึกแดงเดือดนอกสนามกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในการชิงตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่หมดอนาคตกับต้นสังกัดและน่าจะโดนเขี่ยพ้นสโมสรในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »