ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวหวังบาตัดสินอนาคตโดยเร็ว

พาร์ดิวหวังบาตัดสินอนาคตโดยเร็ว

Posted 01/01/2013 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สะกิด เดมบ้า บา หัวหอกเซเนกัล รีบตัดสินใจว่าจะเอายังไงกับอนาคต หลังเนื้อหอม มีหลายทีมรุมตอม เพราะค่าฉีกสัญาสุดถูก พร้อมยืนยัน เสนอสัญญาใหม่ให้นักเตะแล้ว และคาดหวังว่าจะได้คำตอบโดยเร็ว
 
อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกลูกหนังสูงสุดเมืองผู้ดี ฝากคำถึง เดมบ้า บา กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติเซเนกัล อยากให้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองเร็วๆ หลังจากมีข่าวย้ายทีมหนาหู โดยเฉพาะกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่เชื่อว่ามีการเปิดฉากเจรจากันแล้ว
 
ค่าฉีกสัญญา 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) ที่ระบุเป็นเงื่อนไขในสัญญาของ บา ทำให้หลายๆ ทีมสนใจอยากได้เขาไปล่าตาข่าย ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ก็พยายามโน้มน้าวให้นักเตะต่อสัญญาใหม่ อย่างไรก็ดี มีข่าวว่า เชลซี เปิดฉากเจรจาแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ โดย พาร์ดิว คาดหวังว่า บา จะไม่ย้ายไปไหน แต่ก็ยอมรับว่า พวกเขาเองก็อาจจำใจต้องขายนักเตะหากไม่ยอมเซ็นสัญญาใหม่เสียที 
 
"ผมเสียใจกับ เดมบา นิดหน่อย เพราะผมคิดว่าคนที่เป็นตัวแทนของเขา ไม่ได้เป็นตัวแทนของเขาจริงๆ มันมีคนที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือไม่ก็อยากมีส่วนด้วย เติมเชื้อไฟ และนี่แหละคือโลกที่เราอยู่ เราเสนอสัญญาไปแล้ว เรารู้ดี และผมในฐานะผู้จัดการทีม ต้องการให้ทุกอย่างได้รับการจัดการโดยเร็ว นี่คือสถานการณ์ที่ดีที่สุดทั้งสำหรับแฟนบอล และสโมสร"
 
จากนั้นพอถามถึงเรื่องสัญญาที่เสนอให้ บา รับไปพิจารณา พาร์ดิว กล่าวเสริมว่า "ผมว่าสถานการณ์มันดำเนินมาถึงจุดที่ว่าเราคงพูดอะไรมากกว่านี้ไม่ได้ แต่ข้อเสนอนะมันยื่นไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าฟุ้งแฟนบอลทั่วโลกดูผีเพราะเล่นเอนเตอร์เทน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยลั่นทัพ "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่เอนเตอร์เทนแฟนลูกหนังทั่วโลกแบบถึงใจสุดๆ ด้วยการสร้างความบันเทิงและความตื่นเต้นให้พวกเขาได้ตลอดเวลาที่ได้ชมการยิงประตูสนั่นทั้งเกมอย่างบ่อยครั้งในซีซั่นนี้
  • เส้นใหญ่!มันโช่เผยเจ้าของเรือปลื้มบาโลสุดๆ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้ม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาชาวอิตาเลี่ยน คงหมดสิทธิ์ย้ายออกจากทีม หลังจาก ชีค มานซูร์ เจ้าของสโมสร ชื่นชอบในฝีเท้าของตัวนักเตะแถมเขายังช่วยโปรโมตให้ชื่อเสียงของสโมสรก้าวไกลในระดับโลกอีกด้วย
  • หงส์เซ็งบาร์ซ่าขายขาดบีย่า16 ล้านป.เท่านั้น
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ถอยกรูดแทบไม่ทัน หลังแผนการล่า ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวสำรองของ บาร์เซโลน่า มาเล่นแบบยืมตัว ส่อแววล่มไม่เป็นท่า เหตุเพราะ บาร์ซ่า ต้องการขายขาดด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ สถานเดียว
  • เสียวสันหลัง!มันโช่หวั่นชวดอาร์วีพีทำเสียแชมป์ลีก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับการปล่อย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ หลุดมือไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น อาจจะเป็นการเพิ่มอาวุธให้คู่แข่งในการย้อนกลับมาทำลายโอกาสของพวกเขาในการรักษาบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »