ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่เซ็งกุนเดี้ยงสังเวยชัยทุบสโต๊ค

มันโช่เซ็งกุนเดี้ยงสังเวยชัยทุบสโต๊ค

Posted 02/01/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่มาดเท่ของ แมนฯ ซิตี้ เซ็งจิตหลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมไล่ถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 3-0 เกมลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยงานนี้ต้องลุ้นให้เจ้าตัวฟิตเปรี๊ยะพร้อมช่วย "เรือใบสีฟ้า" เยือน อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์หน้า

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวัง เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา หายจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในแมตช์สำหรับดวล อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคมนี้

หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" ไล่ทุบ สโต๊ค ซิตี้ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดย กุนซือมาดเท่ แสดงความเห็นในกรณีนี้ว่า "ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรงอะไรหรอก เขาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่เขาอาจไม่ได้ลงเล่นเกมเอฟเอ คัพ เราจะพยายามฟื้นฟูร่างกายของเขาให้ทันเกมพบ อาร์เซน่อล"

นอกจากนี้ "มันโช่" ยังกล่าวชมฟอร์มของลูกทีมในแมตช์นี้ว่า "หลังจากเกมดาร์บี้แมตช์ (แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) เราเล่นได้ดีมาตลอด เราไม่มีโชคในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ และทำผลงานได้ดีมาก ในแมตช์กับ นอริช ด้วยผู้เล่นเพียง 10 คน เรามีความสุข เพราะเรายิงได้ 3 ประตูในการสู้กับทีมที่มีเกมรับแข็งแกร่งที่สุดในลีก"

ด้าน เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม กล่าวเสริมว่า "เซร์คิโอ ไม่ได้เล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้ และบางทีอาจมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเกมเยือน อาร์เซน่อล แต่เราจะรู้อาการของเขาในอีก 48 ชั่วโมง มันยังเร็วเกินไปที่จะประเมินอาการ แต่นี่สร้างความเสียหายให้กับเรา เพราะเขากำลังทำผลงานได้ดีมากๆ สำหรับอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า เราจะต้องรอการประเมินว่ามีอะไรเกิดขึ้นจนกระทั่งวันพฤหัสบดี"

สำหรับอาการบาดเจ็บของ "กุน" ถือเป็นโอกาสดีที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงสร้างปัญหา จะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง โดย แพล็ตต์ เผยว่า "มาริโอ กลับมาฝึกซ้อมเมื่อไม่กี่วันี้ ดังนั้นเขาจะเป็นตัวเลือกของเรา เขามีอาการป่วยก่อนคริสต์มาส แต่หลังจากหายก็กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งก่อนอาการป่วยจะกำเริบอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ซิตี้ 3 - 0 สโต๊ค ซิตี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ยังเจ๋งรับต้นปี หลังเปิดบ้าน ยำเละ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 3-0 เก็บสามคะแนนสำคัญ ไล่ตามคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนฯยูฯ 7 แต้มเท่าเดิม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอังคารที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เรือโหดต้นปีไล่ทุบสโต๊คเละ3-0!ตามผีเท่าเดิม
      "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ยังเจ๋งรับต้นปี หลังเปิดบ้าน ยำเละ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 3-0 เก็บสามคะแนนสำคัญ ไล่ตามคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง แมนฯยูฯ 7 แต้มเท่าเดิม ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอังคารที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 1 มกราคม 2556แมนฯ ซิตี้ 3-0 สโต๊ค ซิตี้สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม"เรือใบสีฟ้า" แชมป์เก่า เปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ "ช่างปั้นหม้อ" ทีม...
  • เลิกสนบาโล!แบร์ลุสโคนี่บอกเนียงเก่งกว่า
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีมเอซี มิลาน เปรยแผนการนำความยิ่งใหญ่กลับมาสู่ ซาน ซิโร่ ภายใน 3 ปี โดยเน้นให้ความสำคัญกับการปั้นนักเตะดาวรุ่ง เพื่อเริ่มต้นวัฏจักรใหม่ พร้อมยก เอ็มบาย เนียง ว่าเก่งกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่
  • เส้นใหญ่!มันโช่เผยเจ้าของเรือปลื้มบาโลสุดๆ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้ม มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหาชาวอิตาเลี่ยน คงหมดสิทธิ์ย้ายออกจากทีม หลังจาก ชีค มานซูร์ เจ้าของสโมสร ชื่นชอบในฝีเท้าของตัวนักเตะแถมเขายังช่วยโปรโมตให้ชื่อเสียงของสโมสรก้าวไกลในระดับโลกอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »