ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อากีร์เร่โวนกแก้วไม่กลัวบาร์ซ่า

อากีร์เร่โวนกแก้วไม่กลัวบาร์ซ่า

Posted 06/01/2013 by siamsport

 

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ กุนซือเลือดจังโก้ของ เอสปันญ่อล โวสนั่นลั่นทุ่ง ทีมของตนจะไม่มีอาการหวั่นเกรง บาร์เซโลน่า แม้แต่นิดเดียว สำหรับการสู้ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งนครบาร์เซโลน่า ที่สังเวียน คัมป์ นู วันอาทิตย์นี้ แต่รับ "อาซูลกราน่า" เป็นทีมที่มีคุณภาพดีสุดๆ

ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ชาวเม็กซิกันของ เอสปันญ่อล ทีมในโซนท้ายตารางของศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ทีมของตนจะบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า คู่อริร่วมเมือง ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ ที่สนาม คัมป์ นู วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมนี้ โดยที่ไม่มีความเกรงกลัวใดๆ อย่างแน่นอน ถึงแม้ "อาซูลกราน่า" จะเป็นทีมที่มีชื่อชั้นเหนือกว่า "นกแก้ว" เยอะก็ตาม

ปัจจุบัน เอสปันญ่อล จมอยู่ในอันดับ 18 ของตารางคะแนน และพวกเขาเพิ่งคว้าชัยในเกมเยือนกับการเล่นในลีกได้แค่นัดเดียวเท่านั้น ขณะที่ บาร์เซโลน่า ยังไม่พบกับความพ่ายแพ้ในเกมลีกเลย อย่างไรก็ตาม อากีร์เร่ ไม่เชื่อว่า เรื่องดังกล่าวจะเป็นสิ่งที่ทำให้ลูกทีมของตนรู้สึกวิตกกังวลในการฟัดกับคู่อริร่วมเมือง

อดีตนายใหญ่ทีมชาติเม็กซิโก และ แอตเลติโก มาดริด ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่งานแถลงข่าวว่า "เราจะไปเยือนที่นั่นโดยที่ไร้ซึ่งความหวาดกลัว นักเตะทุกคนตั้งตารอที่จะได้เล่นเกมนี้ และรู้สึกกลับมามีเรี่ยวแรงเต็มที่กันอีกครั้ง หลังได้พักเบรกหนีหนาวไปแล้ว"

"เราหวังว่า ปี 2013 จะเป็นปีที่เราประสบความสำเร็จ และเริ่มด้วยการได้ผลการแข่งขันที่ดี ในการเจอกับ บาร์เซโลน่า ผมไม่สามารถให้คำมั่นสัญญาอะไรได้ เพราะทุกคนรู้ดีว่า พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากแค่ไหน แต่มันจะเป็นโอกาสพิเศษสำหรับลูกทีมของผม ที่จะได้ไปเล่นใน คัมป์ นู" กุนซือวัย 54 ปี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบาร์ซ่าเฮ!บีลาโนบาหวนคุมทีมเกมฉะนกแก้ว
    จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เผยเอง ตีโต้ บีลาโนบา นายใหญ่คนเก่งของทีมที่ก่อนหน้านี้ต้องพักรักษาตัวหลังเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่ต่อมน้ำลายนั้น จะกลับมาคุมทีมได้ ในเกมที่ "อาซูลกราน่า" ต้องทำศึก "บาร์เซโลน่า ดาร์บี้แมตช์" กับ เอสปันญ่อล วันอาทิตย์นี้แล้ว พร้อมชี้ เกมฟัดกับ "นกแก้ว" จะไม่ใช่งานง่ายของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู แน่
  • มูเปรยไม่แน่อาจดร็อปกาซียาสต่อเกมฉะโซเซียดาด
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด พูดเป็นนัยๆ ไม่จำเป็นต้องคืนจอมหนึบเบอร์ 1 ของทัพ "ราชันชุดขาว" ให้กับ อีเกร์ กาซียาส นายทวารชาวสเปน ในเกมลีกนัดเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด วันอาทิตย์นี้ อาจใช้ อันโตนิโอ อาดาน นายด่านสำรองลงทำหน้าที่ต่อเนื่องก็เป็นได้ แจงเหตุที่ทำเช่นนี้เนื่องมาจากต้องการทำให้ทุกคนตื่นตัวกับการแย่งตำแหน่งของตัวเอง ไม่ใช่นิ่งนอนใจว่ายังไงก็เป็นของตาย
  • โด้ใส่สตั๊ดลายแฝงเลขสถิติประเดิมอาทิตย์นี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุเกสของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมฉลองต้อนรับปีใหม่ 2013 ด้วยการสวมรองเท้าสตั๊ดคู่ใหม่รุ่น"CR Mercurial IX"จากไนกี้(NIKE) และจะประเดิมอย่างเป็นทางการนัดแรกในเกมลาลีก้า สเปน วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้โดยจะเป็นฝ่ายออกไปเยือน รีล โซเซียดาด
  • อิเนียสต้าเตือนแข้งบาร์ซ่าอย่าคิดได้แชมป์แล้ว
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า แนะเพื่อนร่วมทีมอย่าเพิ่งคิดไปไกลตอนนี้คว้าแชมป์ลีกแล้ว ชี้หากคิดแบบนั้นมีสิทธิ์ได้น้ำตาร่วมได้ง่ายๆ พร้อมหวังแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" รักษาความมุ่งมั่นเอาไว้แบบนี้จนกระทั่งจบซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »