ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์ประท้วงไม่ชมเกมจนกว่าจะปลดราฟา

แฟนสิงห์ประท้วงไม่ชมเกมจนกว่าจะปลดราฟา

Posted 11/01/2013 by siamsport

 

ผู้บริหารทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คงต้องเริ่มคิดหนักแล้วว่าจะจัดการอย่างไรกับอนาคตของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราวชาวสแปนิช หลังจากมีกองเชียร์บางส่วนไม่พอใจหนักถึงขั้นบอยคอตต์ไม่เข้าชมเกมของทีมจนกว่าจะเปลี่ยนตัวกุนซือ แถมยังมีส่วนทำให้เกิดความแตกแยกในหมู่กองเชียร์ไปเรียบร้อยแล้ว

ทริเซีย ฟิออเรลลิโน่ ประธานกลุ่มกองเชียร์ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า มีกองเชียร์บางส่วนตัดสินใจประท้วงสโมสรด้วยการไม่เข้าชมเกมของทีมจนกว่าจะปลด ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราว หลังจากไม่พอใจการทำทีมภายใต้การคุมทีมของกุนซือชาวสเปน โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่พ่าย สวอนซี ซิตี้ คาบ้านไป 2-0 ในศึกแคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
ฟิออเรลลิโน่ กล่าวว่า "เรากำลังสับสนอลหม่าน และมีความเสี่ยงที่เราจะสูญเสียหัวใจของสโมสร ผมรู้จักแฟนบอลที่จะไม่เข้าชมเกมของ เชลซี จนกว่า ราฟา เบนิเตซ จะไป และจากประสบการณ์ของผม แฟนบอลที่เลิกชมเกมของสโมสรไปแล้วจะไม่กลับมา"
 
บรูซ บัค ประธานทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดนกองเชียร์ส่งเสียงด่าทอก่อนเกมกับ สวอนซี และแฟนบอลยังตะโกนเรียกชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ สองอดีตกุนซือของสโมสร ระหว่างเกม แฟนบอลคนหนึ่งถึงขั้นวิ่งลงบันไดมาจากอัฒจันทร์ฝั่งอีสต์สแตนด์หลังจบเกมแล้วตะโกนว่า "ไสหัวไป เบนิเตซ"
 
ฟิออเรลลิโน่ กล่าวอีกว่า "การโห่ บรูซ บัค เป็นเรื่องในวงกว้างและเผ็ดร้อน มันเป็นความผิดพลาดของสโมสรที่ปล่อยให้เขาลงมาในสนามก่อนเกม เราซาบซึ้งกับทุกสิ่งที่ โรมัน อบราโมวิช ทำให้สโมสร และ เบนิเตซ ไม่เหมาะกับ เชลซี เขาเข้ามาเพื่อดึงฟอร์มของ เฟร์นานโด ตอร์เรส แต่หลายๆ อย่างมันแย่ลง มีความแตกแยกระหว่างกองเชียร์ในทุกอย่างที่เกิดขึ้น และมันกำลังฉีกสโมสรเป็นเสี่ยงๆ"
 
หัวเรือใหญ่กองเชียร์ "สิงห์บลูส์" ยังยอมรับอีกว่าเหล่าแฟนบอลรู้สึกโกรธกับการปฏิบัติต่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า ที่เข้าสู่ช่วงบั้นปลายอาชีพค้าแข้งแล้ว "มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่เป็นที่ยอมรับที่จะปล่อย แลมพาร์ด ไป และดูเหมือน จอห์น เทอร์รี่ จะเป็นรายต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม่วงรับสนดึงแลมพ์สเสริมแกร่ง
    เนื้อหอมจริงสำหรับแฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์นี้ ล่าสุดตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพ
  • เรือใบเขี่ยสิงห์ตกบัลลังก์แชมป์จ่ายค่าเหนื่อย
    "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยิ้มแก้มปริ ไม่ต้องครองแชมป์สโมสรที่จ่ายเงินค่าจ้างมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกอีกต่อไป หลังดำเนินแผนลดรายจ่ายให้กับเหล่านักเตะและสต๊าฟฟ์ของสโมสรประสบผลสำเร็จเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ามาฮุบสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยปล่อยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครองแชมป์ไปแบบไม่เห็นฝุ่น
  • สิงห์ตาลุก!เนเกรโด้สนลุยพรีเมียร์ลีก
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ตาลุกวาว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอก เซบีย่า แย้มเอง สนย้ายมาหากินในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมแสดงความมั่นใจ ตนจะไปได้สวยแน่กับการเล่นที่นั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »