ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีคัมแบ็กเจ็บเข่าประเดิมเกมยู-21สิงห์บลูส์

เจทีคัมแบ็กเจ็บเข่าประเดิมเกมยู-21สิงห์บลูส์

Posted 11/01/2013 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เริ่มต้นก้าวแรกเพื่อกลับสู่ทีมชุดใหญ่แล้ว เมื่อได้ลงสนามให้ทีมชุดยู-21 เป็นเวลา 45 นาที ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังต้องพักไปนาน 2 เดือน จากอาการบาดเจ็บเข่าในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มกลับมาลงสนามได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการลงเล่นเป็นเวลา 45 นาทีให้ทีมชุดยู-21 เอาชนะ ฟูแล่ม คู่ปรับร่วมถิ่น ไปได้ 2-0 หลังจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องพักยาวไป 2 เดือน
 
เซนเตอร์แบ็กวัย 32 ปี ลงเล่นในโควตาผู้เล่นอายุเกิน โดยมี ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี เฝ้าดูพัฒนาการ และ เดอร์ม็อต ดรัมมี่ โค้ชทีมยู-21 กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "จอห์น ช่วยกระตุ้นผู้เล่นทุกคน เขาเป็นแบบอย่างให้รุ่นน้อง แต่สิ่งสำคัญสุดจากมุมมองของสโมสรคือเขาอยู่ในสภาพที่ดี"
 
เทอร์รี่ ได้รับบาดเจ็บในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นเกมแรกที่เขากลับมาลงสนามอีกครั้งหลังโดนแบน 4 เกม จากคดีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส และเบื้องต้นคาดว่าเขาน่าจะพักแค่ 3 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสิงห์ประท้วงไม่ชมเกมจนกว่าจะปลดราฟา
    ผู้บริหารทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คงต้องเริ่มคิดหนักแล้วว่าจะจัดการอย่างไรกับอนาคตของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราวชาวสแปนิช หลังจากมีกองเชียร์บางส่วนไม่พอใจหนักถึงขั้นบอยคอตต์ไม่เข้าชมเกมของทีมจนกว่าจะเปลี่ยนตัวกุนซือ แถมยังมีส่วนทำให้เกิดความแตกแยกในหมู่กองเชียร์ไปเรียบร้อยแล้ว
  • ม่วงรับสนดึงแลมพ์สเสริมแกร่ง
    เนื้อหอมจริงสำหรับแฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์นี้ ล่าสุดตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพ
  • เรือใบเขี่ยสิงห์ตกบัลลังก์แชมป์จ่ายค่าเหนื่อย
    "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยิ้มแก้มปริ ไม่ต้องครองแชมป์สโมสรที่จ่ายเงินค่าจ้างมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกอีกต่อไป หลังดำเนินแผนลดรายจ่ายให้กับเหล่านักเตะและสต๊าฟฟ์ของสโมสรประสบผลสำเร็จเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ามาฮุบสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยปล่อยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครองแชมป์ไปแบบไม่เห็นฝุ่น
  • สิงห์ตาลุก!เนเกรโด้สนลุยพรีเมียร์ลีก
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ตาลุกวาว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอก เซบีย่า แย้มเอง สนย้ายมาหากินในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมแสดงความมั่นใจ ตนจะไปได้สวยแน่กับการเล่นที่นั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »