ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์กู้หน้า!ส่งบาประเดิมทุบช่างปั้นหม้อ

สิงห์บลูส์กู้หน้า!ส่งบาประเดิมทุบช่างปั้นหม้อ

Posted 12/01/2013 by siamsport

 
 
ราฟาเอล เบนิเตซ สถานการณ์ไม่ดีหลังพาทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี พ่ายมาสองนัดติดในลีกและบอลถ้วย เกมนี้จะให้โอกาส เดมบา บา ประเดิมลงสนามตัวจริงนัดแรกด้านเจ้าถิ่น "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค สภาพทีมสมบูรณ์ทีเดียวโดยจะมี เคนวิน โจนส์ ลงเป็นหัวหอกตัวเป้า ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะลงทำศึกกันในค่ำคืนนี้


ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2556

สโต๊ค - เชลซี


สนาม : บริทานเนีย สเตเดี้ยม

 
        ช่างปั้นหม้อ ของกุนซือ โทนี่ พูลิส เกมล่าสุดในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 บุกเสมอ คริสตัล พาเลซ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ 0-0 ส่วนเกมลีกนัดสุดท้ายคือการบุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3
 
        สภาพ ทีมถือว่าไม่มีปัญหา หลังจาก สตีเว่น เอ็นซอนซี่ กองกลางคนสำคัญ อุทธรณ์โทษแบนผ่าน ทำให้ไม่ต้องติดโทษแบนตั้งแต่เกมเอฟเอ คัพ มาแล้ว
 
        นอก จากนี้ กำลังหลักอย่าง เคนวีน โจนส์ กับ ชาร์ลี อดัม ที่เป็นตัวสำรองในเกมเอฟเอ คัพ จะกลับมาเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ อัสเมียร์ เบโกวิช ประตูมือ 1 กับ เกล็น วีแลน ที่ได้พักมาเต็มๆ
 
        เวลา นี้จึงขาดเพียง รอรี่ ดีแล็ป กองกลางจอมทุ่มไกล กับ มาร์ค วิลสัน ฟูลแบ็ก ที่บาดเจ็บ โดยรายหลังคาดว่าจะกลับมาซ้อมได้ในอีก 2 สัปดาห์นี้
 
        การ จัดทัพ อัสเมียร์ เบโกวิช เฝ้าเสา แนวรับ เจฟฟ์ คาเมรอน, โรเบิร์ต ฮูธ, ไรอัน ชอว์ครอสส์, แอนดี้ วิลกินสัน แดนกลาง ชาร์ลี อดัม, สตีเว่น เอ็นซอนซี่, เกล็น วีแลน, ไมเคิ่ล ไคท์ลี่ คู่หน้า โจนาธาน วอลเตอร์ส กับ เคนวิน โจนส์
 
        ทางด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม กลับมากดดันตัวเองอีกครั้ง หลังโดนแฟนบอลโห่ไล่อย่างหนัก ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านพ่าย สวอนซี 0-2 ในศึกแคปปิตอลวัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
 
        สภาพทีม ปีเตอร์ เช็ก ประตูมือ 1 เจ็บกล้ามเนื้อ ส่วน จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม ต้องรอทดสอบความฟิตว่าจะพร้อมกลับคืนทีมหรือไม่ แต่คาดว่าคงยังไม่เสี่ยง
 
        ใน ราย จอห์น โอบี มิเกล กองกลางตัวรับ กับ วิคเตอร์ โมเสส กองกลางตัวรุก ไปรับใช้ทีมชาติไนจีเรียในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2013 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
        คาดว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะกลับมาคุมเกมแดนกลางอีกครั้ง ขณะที่กองหน้าตัวเป้าก็จะกลับมาใช้ เดมบา บา เหมือนในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 5-1 เพราะ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังฟอร์มฝืดต่อเนื่อง
 
        การจัดทัพ รอสส์ เทิร์นบุลล์ เฝ้าเสา แนวรับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, แกรี่ เคฮิลล์, แอชลี่ย์ โคล คู่กลาง รามิเรส กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แนวรุก ฆวน มาต้า, ออสการ์, เอแดน อาซาร์ หน้าเป้า เดมบา บา จะประเดิมเกมลีกนัดแรกกับทีมใหม่


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
สโต๊ค :
อัสเมียร์ เบโกวิช - เจฟฟ์ คาเมรอน, โรเบิร์ต ฮูธ, ไรอัน ชอว์ครอสส์, แอนดี้ วิลกินสัน - ชาร์ลี อดัม, สตีเว่น เอ็นซอนซี่, เกล็น วีแลน, ไมเคิ่ล ไคท์ลี่ - โจนาธาน วอลเตอร์ส, เคนวิน โจนส์

เชลซี : รอสส์ เทิร์นบุลล์ - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ดาวิด ลุยซ์, แกรี่ เคฮิลล์, แอชลี่ย์ โคล - รามิเรส, แฟร้งค์ แลมพาร์ด - ฆวน มาต้า, ออสการ์, เอแดน อาซาร์ - เดมบา บา

ผู้ตัดสิน : อันเดร มาร์ริเนอร์


สโต๊คเหนียว! เฝ้ารังแบ่งแต้มเชลซี 2 ซีซั่นติด

 
        สโต๊ค ซิตี้ โชว์ความเหนียวแน่นในการเล่นที่สนาม บริทานเนีย สเตเดี้ยม รังตัวเองอยู่เสมอ และทำให้ เชลซี ต้องพบงานหนักตลอด 2 ฤดูกาลหลังที่มาเยือนที่นี่ เมื่อแบ่งแต้มกันไปทั้ง 2 นัด
 
        แม้ สิงโตน้ำเงินคราม จะบุกมาคว้าชัยที่สนามแห่งนี้ในฤดูกาล 2008-09 และ 2009-10 แต่ใน 2 ฤดูกาลหลัง ปรากฏว่า ช่างปั้นหม้อ แสดงให้เห็นถึงผลงานที่แข็งแกร่งขึ้น เมื่อสามารถแบ่งแต้มกับ เชลซี ได้ทั้ง 2 ฤดูกาล ด้วยสกอร์ 1-1 และ 0-0
 
        ส่วนเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี ก็เกือบเอาตัวไม่รอดเหมือนกัน ฤดูกาลที่แล้ว ต้องรอประตูชัยจาก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา จนถึงนาทีที่ 68 ทั้งที่ สโต๊ค เหลือ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 25 ขณะที่ฤดูกาลนี้ ช่างปั้นหม้อ เกือบยันอยู่แล้ว แต่มาโดน แอชลี่ย์ โคล ทำประตูชัยให้ เชลซี ในนาทีที่ 85

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีคัมแบ็กเจ็บเข่าประเดิมเกมยู-21สิงห์บลูส์
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เริ่มต้นก้าวแรกเพื่อกลับสู่ทีมชุดใหญ่แล้ว เมื่อได้ลงสนามให้ทีมชุดยู-21 เป็นเวลา 45 นาที ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังต้องพักไปนาน 2 เดือน จากอาการบาดเจ็บเข่าในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว
  • แฟนสิงห์ประท้วงไม่ชมเกมจนกว่าจะปลดราฟา
    ผู้บริหารทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คงต้องเริ่มคิดหนักแล้วว่าจะจัดการอย่างไรกับอนาคตของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราวชาวสแปนิช หลังจากมีกองเชียร์บางส่วนไม่พอใจหนักถึงขั้นบอยคอตต์ไม่เข้าชมเกมของทีมจนกว่าจะเปลี่ยนตัวกุนซือ แถมยังมีส่วนทำให้เกิดความแตกแยกในหมู่กองเชียร์ไปเรียบร้อยแล้ว
  • ม่วงรับสนดึงแลมพ์สเสริมแกร่ง
    เนื้อหอมจริงสำหรับแฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์นี้ ล่าสุดตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพ
  • เรือใบเขี่ยสิงห์ตกบัลลังก์แชมป์จ่ายค่าเหนื่อย
    "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยิ้มแก้มปริ ไม่ต้องครองแชมป์สโมสรที่จ่ายเงินค่าจ้างมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกอีกต่อไป หลังดำเนินแผนลดรายจ่ายให้กับเหล่านักเตะและสต๊าฟฟ์ของสโมสรประสบผลสำเร็จเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ามาฮุบสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยปล่อยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครองแชมป์ไปแบบไม่เห็นฝุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »