ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอล บอสมั่นใจ! ปืนใหญ่ไม่มาอุดแน่นอน

เอล บอสมั่นใจ! ปืนใหญ่ไม่มาอุดแน่นอน

Posted 19/01/2013 by goal.com

 

ราฟาเอล เบนิเตซ มั่นใจว่าศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่สนุกชัวร์ๆ เพราะทีมปืนใหญ่จะไม่มาตั้งรับแน่นอน

 ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของสโมสร เชลซี มั่นใจว่าแฟนบอลจะได้ชมเกมที่สนุกแน่นอนในการพบกับ อาร์เซนอล เพราะลูกทีมของ อาร์เซน เวนเกอร์ จะไม่มาตั้งรับเหมือนหลายทีมที่มาเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน

เชลซี มีโปรแกรมเปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง เอล ราฟา เตือนลูกทีมห้ามประมาททีมปืนใหญ่เป็นอันขาด เพราะเป็นทีมที่อันตรายเสมอ

"อาร์เซนอล เป็นทีมชั้นยอดและพวกเขาจะไม่มาเยือนเราโดยการให้ผู้เล่นตั้งรับทั้ง 11 คน เหมือนกับหลายทีมทำ พวกเขาเล่นในสไตล์เดิมมาหลายปีแล้ว และผมไม่คิดว่าพวกเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงในนัดนี้แน่" เอล ราฟา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว


"เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมในการพบกับทีมระดับในระดับท็อป อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นคนฉลาดและเป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด วันอาทิตย์นี้มันจะเป็นเกมที่เปิดแลกกันสนุกแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลเจื่อนโดนคนดูโห่ยับกลางเกมบาสเอ็นบีเอ
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พิสูจน์อีกครั้งแล้วว่าเขาไม่ใช่ขวัญใจของมวลชนเลยจริงๆ หลังจากต้องรับเสียงโห่ไปเต็มๆ จากผู้ชมกว่า 18,000 คนในสนามโอทู อารีน่า กรุงลอนดอน เมื่อภาพของเขาถูกฉายขึ้นบนจอขณะชมเกมบาสเกตบอลเอ็นบีเอระหว่าง นิวยอร์ก นิกส์ กับ ดีทรอยต์ พิสตันส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • 10 สุดยอดการเสริมทัพพรีเมียร์ลีกในช่วง ม.ค.
    การซื้อตัวนักเตะในช่วงกลางฤดูกาล บางครั้งก็รุ่ง บางครั้งก็ร่วง บางครั้งก็ดี บางครั้งก็เสี่ยง โกล.คอม ขอรวบรวม 10 การคว้าตัวที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก เดือน ม.ค. มาให้ได้ชมกัน
  • วงในเผย! แลมพาร์ดตกลงซบ'แอลเอฯ'แล้ว
    เป็นที่ฮือฮาไปทั่วอเมริกา เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกมาเผยว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษบรรลุข้อตกลงกับ แอลเอ แกแล็กซี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ราฟาลั่นสิงห์ต้องทุบปืนหากหวังลุ้นแชมป์ลีก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศก้องต้องเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ให้ได้ หากยังมีความหวังที่จะเก็บคะแนนไล่บี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บนเส้นทางสู่การครองบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »