ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'อีสาน' ปาด 'เชียงราย' จ่อซิว 'อานนท์' เสริมรุก

'อีสาน' ปาด 'เชียงราย' จ่อซิว 'อานนท์' เสริมรุก

Posted 20/01/2013 by ไทยรัฐ

 

อีสาน ยูไนเต็ด มีโอกาสกระชากตัว อานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปาดหน้า เชียงราย ยูไนเต็ด หลังการเจรจาเกือบลงตัวร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว...

วันที่ 19 ม.ค. ความเคลื่อนไหวการเตรียมสู้ศึกฤดูกาล 2013 ของสโมสร อีสาน ยูไนเต็ด แห่งศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งบรรลุข้อตกลงกับ คาเล็ด คาร์รูบี้ ล่าสุด เตรียมจัดอีกบิ๊กเซอร์ไพรส์ อานนท์ สังสระน้อย นักเตะของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลง เตรียมเปิดตัวปาดหน้า เชียงราย ยูไนเต็ด

ภายหลังมีข่าวมาไม่กี่วันว่า อานนท์ ที่ปล่อยให้ นครราชสีมา เอฟซี ยืมตัวไปใช้งาน เตรียมหอบเสื้อผ้าขึ้นเหนือไปอยู่กับ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยข้อตกลงคืบหน้าไปกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เหลือเพียงแค่รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการในถิ่นยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ความคืบหน้าล่าสุดนั้นกลายเป็นว่า "กว่างโซ้งมหาภัย" ต้องพลาดการคว้าตัวศูนย์หน้าดาวซัลโวไทยลีก 2 สมัย เป็นที่แน่นอนแล้ว

สำหรับต้นสังกัดใหม่ของ "ยัน" มีแหล่งข่าวยืนยันชัดเจนว่าเป็น อีสาน ยูไนเต็ด ที่เพิ่งสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าตัว คาเล็ด คาร์รูบี้ ห้องเครื่องจาก บีอีซี เทโรศาสน มาหมาดๆ และการเจรจาก็ลงตัวเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ที่สำคัญเจ้าตัวจะเดินทาง ไปชมเกมอุ่นเครื่องวันที่ 20 ม.ค.นี้ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ระหว่าง นครราชสีมา เอฟซี ทีมเจ้าบ้าน ซึ่งเป็นต้นสังกัดเก่า พบกับ อีสาน ยูไนเต็ด ว่าที่สโมสรใหม่อีกด้วย.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »