ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มุ้ยซ้อมดุ!เข้าตาโค้ชซิเมโอเน่ชมรักษาผลงานนี้

มุ้ยซ้อมดุ!เข้าตาโค้ชซิเมโอเน่ชมรักษาผลงานนี้

Posted 20/01/2013 by siamsport

 

 

"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย เชื่อคำแนะนำ ลงซ้อมกับแข้งชุดใหญ่ แอต.มาดริด ล่าสุด เพิ่มลีลาการเล่นที่ดุดันมากยิ่งขึ้น รวมทั้งการเคลื่อนไหว และเข้าสกัดกั้นที่หนักหน่วงและรวดเร็ว เล่นเอากุนซืออย่าง ซิเมโอเน่ เอ่ยปากชมและให้รักษาการฝึกซ้อมเช่นนี้เอาไว้จะพัฒนาตัวเองได้แน่

ยังคงมุ่งมั่นในการทดสอบฝีเท้าอย่างเต็มที่ต่อไปสำหรับ "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยอดดาวยิงเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยและสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับการตามหาความฝันของตัวเองในการไปทดสอบฝีเท้ากับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงลา ลีกา สเปน ในเวลานี้

โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา ทางสโมสรได้นำแข้งชุดใหญ่ทำการซ้อมกันเช่นเดิมในเวลา 11.00 น. ซึ่งแข้งหลักของทีมเดินทางมาซ้อมกันอย่างพร้อมหน้า รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา ด้วยท่ามกลางอากาศที่ยังหนาวเย็น แต่ทว่ามีแดดส่องออกมาทำให้อุ่นขึ้นกว่าวันก่อนๆ

การซ้อมของทีม "ตราหมี" เริ่มต้นด้วยการวอร์มอบอุ่นร่างกายประมาณ 15 นาที จากนั้นได้ทำการลงเล่นเกมในสมอลไซค์พื้นที่แคบ ซึ่งทาง "มุ้ย" ดูจะมุ่งมั่นกว่าทุกครั้งไม่ว่าการเคลื่อนตัว การเพรสซิ่ง การเข้าบล็อก และเข้าสกัดบอล จะมีความดุดันขึ้นมาก โดยใช้เวลา 25 นาที จากนั้น ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีมได้แยกนักเตะที่คาดว่าจะลงเป็นตัวจริงในเกมสุดสัปดาห์นี้ออกไปซ้อมขึ้นเกมต่างหาก ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา ไปเล่นลิงชิงบอลกับแข้งตัวสำรองกันอย่างสนุกสนาน

โดย "มุ้ย" ได้กล่าวหลังการซ้อมว่า ตอนนี้ปรับตัวเข้ากับระบบทีมได้บ้างแล้ว รวมทั้งอากาศที่สเปนด้วย ทำให้ระบบการหายใจดีขึ้นกว่าวันแรกๆ จึงสามารถที่จะฝึกซ้อมได้เป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วย ก็ขอตั้งใจเต็มที่ต่อไปจนถึงวันสุดท้าย ทั้งนี้พยายามที่จะเอาคำแนะนำโค้ชมาปรับใช้ให้มากที่สุด เช่นเราอาจจะไม่กระตือรือร้นก็พยายามมากขึ้น หรือการเข้าบอล เข้าสกัดก็จะหนักขึ้นด้วย

"สิ่งสำคัญคือการลงเล่นเกมกับทีมเราต้องขยันกว่าปกติ และเรียนรู้จังหวะ และการเล่นกับทีมให้ได้ ดีใจที่โค้ชก็จะให้โอกาสเราในการเล่นหน้าเป้าด้วยตรงนี้ก็จะขอพิสูจน์ตัวเองอย่างเต็มที่"  เจ้ามุ้ย กล่าว

ด้าน ซิเมโอเน่ กุนซือใหญ่ แอต.มาดริด ก็เผยว่า วันนี้มุ้ยซ้อมตั้งใจดีขึ้นมาก เขาขยัน กระตือรือร้น และเข้าบอลที่หนักและเร็วกว่าเดิม ก็อยากให้รักษาจุดนี้เอาไว้เชื่อว่าเขาจะทำได้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตีโต้ไม่โทษลูกทีมแม้พ่ายพลิกล็อก
    ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลน่า ไม่โทษลูกทีม แม้บุกไปพลิกล็อกพ่าย เรอัล โซเซียดาด 2-3 แต่ชี้การถูกไล่ออกของ เคราร์ด ปิเก้ ช่วงครึ่งหลัง เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของแมตช์นี้
  • อัลบิโอลแจงเฮียมูเปล่าแตกหักกับโด้
    ราอูล อัลบิโอล กองหลัง เรอัล มาดริด โร่แจง ไม่มีความร้าวฉานเกิดขึ้นระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ตามที่บางฝ่ายกังวลเลย หลังจากทั้ง 2 คนมีปากเสียงกันหลังเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทาง "ราชันชุดขาว" พิชิต บาเลนเซีย 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมโว ทีมของตนมีขุมกำลังชั้นยอด แต่รับ ไม่รู้ต่อไปนี้อนาคตของ ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางเพื่อนร่วมทีมจะเป็นอย่างไร
  • บาร์ซ่าแพ้แล้ว!โซเซียดาดฮึดทุบล้มยักษ์3-2
    เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ต้องกลายเป็น "ยักษ์ล้ม" และเสียสถิติแพ้เป็นเกมแรกในซีซั่นนี้หลังบุกพ่ายให้กับ เรอัล โซเซียดาด เจ้าถิ่น 2-3 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนถึง 2-0 เกมนี้ บาร์ซ่า เหลือผู้เล่น 10 คนนาทีที่ 56 โดย ปีเก้ ถูกสองเหลืองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ถึงอย่างไร บาร์ซ่า ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของตารางต่อไปในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ตีโต้ยันเคารพการตัดสินใจของบัลเดส
    ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุชัด ตนยอมรับการตัดสินใจไม่ต่อสัญญาของ บิคตอร์ บัลเดส นายทารคนเก่ง แจงคนเราย่อมมีสิทธิ์เลือกทางเดินของตัวเอง ยันสโมสรไม่ได้มีปัญหาขัดใจกับเจ้าตัวแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »