ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โควาซิชเซ็นซบงูใหญ่เรียบร้อย

โควาซิชเซ็นซบงูใหญ่เรียบร้อย

Posted 01/02/2013 by siamsport

 

มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์อนาคตไกลเลือดโครแอต ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญญายาวถึงปี 2017 เจ้าตัวรับการย้ายมาค้าแข้งกับ "งูใหญ่" คือฝันที่เป็นจริง

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จัดการคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช กองกลางดาวรุ่งพรสรรค์สูงชาวโครแอต มาจาก ดินาโม ซาเกร็บ สโมสรดังในลีกโครเอเชีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา โดยตัวนักเตะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ยาวถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2017
 
สำหรับเรื่องค่าตัวนั้น เชื่อกันว่าอยู่ที่ราว 11 ล้านยูโร (ประมาณ 440 ล้านบาท) ซึ่งอาจจะเพิ่มขึ้นเป็น 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) ด้วย โดย โควาซิช วัย 18 ปี ยอมรับว่า การได้ย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" เหมือนฝันที่เป็นจริงเลยทีเดียว
 
"การได้ย้ายมา อินเตอร์ นั้น มันเหมือนฝันที่เป็นจริงเลย ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงดี ผมบอกได้แค่ว่า มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อมาก และผมจะทุ่มเทอย่างถึงทื่สุดเพื่อสโมสรแห่งนี้แน่นอน" เจ้าของเสื้อเบอร์ 10 อินเตอร์ คนใหม่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติปลื้มงูใหญ่เสริมทัพแจ่ม
    มัสซิโม โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ระบุ "งูใหญ่" เสริมทัพในเดือนมกราคมได้น่าประทับใจ พร้อมยก มาเตโอ โควาซิช แข้งป้ายแดงเลือดโครแอต ฝีเท้าไม่ธรรมดา ลั่นทีมยังหวังซิว สคูเด็ตโต้ ซีซั่นนี้
  • โมรัตติแจงเปาลินโญ่ไม่ซบงูเดือนนี้
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แจงเอง เปาลินโญ่ มิดฟิลด์เนื้อหอม โครินเธียนส์ จะไม่ย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" ในเดือนนี้แน่ๆ ระบุอาจจะมีการทำสัญญาเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์
  • โมรัตติยันงูสนฉกเปาลินโญ่ร่วมก๊วน
    มัสซิโม่ โมรัตติ ปธ. อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มชัด เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ดาวดัง โครินเธียนส์ คือแข้งเป้าหมายของ "งูใหญ่" พร้อมระบุส่ง มาร์โก บรังก้า ผอ.กีฬาสโมสร ไปจัดการเรื่องซิวตัวนักเตะถึงบราซิลเรียบร้อย และตอนนี้กำลังรอฟังความคืบหน้าอยู่
  • มาเอง!บีร็อดยันหงส์หวังซิวคูตินโญ่จริง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดปากเอง ตอนนี้ทีมของตนกำลังเดินหน้าคุยเพื่อซิว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ อินเตอร์ มาร่วมก๊วนให้ได้จริง แต่ยัน การพ่าย โอลด์แฮม แบบพลิกล็อก 2-3 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่ได้หมายความว่าทีมของตนควรรีบโดดลงไปช็อปแข้งหน้าใหม่เพิ่มแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »