ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติแจงเปาลินโญ่ไม่ซบงูเดือนนี้

โมรัตติแจงเปาลินโญ่ไม่ซบงูเดือนนี้

Posted 30/01/2013 by siamsport

 

มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แจงเอง เปาลินโญ่ มิดฟิลด์เนื้อหอม โครินเธียนส์ จะไม่ย้ายมาร่วมก๊วน "งูใหญ่" ในเดือนนี้แน่ๆ ระบุอาจจะมีการทำสัญญาเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์

มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผย เมื่อวันอังคารที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมาว่า การคว้าตัว เปาลินโญ่ กองกลางคนเก่งของ โครินเธียนส์ สโมสรดังในลีกบราซิล มาเสริมทัพ "งูใหญ่" จะไม่เกิดขึ้นภายในเดือนนี้

เปาลินโญ่ วัย 24 ปี ตกเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรทั่วยุโรป หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น พร้อมช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อปีก่อน ซึ่ง "งูใหญ่" เริ่มเดินเครื่องแล้ว ด้วยการส่ง มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการกีฬาประจำสโมสร ไปจัดการเรื่องนี้ถึงประเทศบราซิล ทว่าล่าสุด บอสใหญ่ อินเตอร์ แจงว่า พวกเขาเลือกที่จะทำสัญญาดึงตัวนักเตะมาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้

"นี่คือการซื้อ-ขายที่จะไม่เกิดขึ้นตอนนี้ ผมคิดว่า มันจะง่ายกว่านะ หากเราทำกันในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ เรื่องการเงินไม่ใช่ปัญหา แต่มันเป็นเรื่องของสัญญาตัวนักเตะที่มีอยู่กับ โครินเธียนส์" โมรัตติ กล่าว

ทั้งนี้ เปาลินโญ่ ลงเล่นให้ทีมชาติบราซิลไปแล้วทั้งสิ้น 8 นัด ทำได้ 2 ประตู ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปแล้ว 154 นัดรวมทุกรายการ ทำได้ 35 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก บรากาติโน่ เมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติยันงูสนฉกเปาลินโญ่ร่วมก๊วน
    มัสซิโม่ โมรัตติ ปธ. อินเตอร์ มิลาน คอนเฟิร์มชัด เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ดาวดัง โครินเธียนส์ คือแข้งเป้าหมายของ "งูใหญ่" พร้อมระบุส่ง มาร์โก บรังก้า ผอ.กีฬาสโมสร ไปจัดการเรื่องซิวตัวนักเตะถึงบราซิลเรียบร้อย และตอนนี้กำลังรอฟังความคืบหน้าอยู่
  • มาเอง!บีร็อดยันหงส์หวังซิวคูตินโญ่จริง
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดปากเอง ตอนนี้ทีมของตนกำลังเดินหน้าคุยเพื่อซิว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ อินเตอร์ มาร่วมก๊วนให้ได้จริง แต่ยัน การพ่าย โอลด์แฮม แบบพลิกล็อก 2-3 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่ได้หมายความว่าทีมของตนควรรีบโดดลงไปช็อปแข้งหน้าใหม่เพิ่มแต่อย่างใด
  • โมรัตติชี้คูตินโญ่ซบหงส์ได้ประโยชน์ทุกฝ่าย
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ "เนรัซซูรี่" อินเตอร์ มิลาน ยันเองเตรียมปล่อยฟิลิปป์ คูตินโญ่ ปีกจอมเลื้อย ไปโชว์ลีลาแซมบ้ากับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อหากการย้ายทีมสำเร็จจะเป็นเรื่องดีสำหรับทุกฝ่ายทั้งตัวนักเตะเองและสโมสรที่จะมีเงินไปซื้อแข้งใหม่ต่อไป
  • ลือ!หงส์ใกล้คว้าคูตินโญ่หลังงูใหญ่โอเคค่าตัว
    สื่อเมืองผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล ขยับเข้าใกล้กับการคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางวัยกระเตาะ อินเตอร์ มิลาน หลังสามารถตกลงค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดาวเตะชาวแซมบ้า จะเดินทางมาพูดคุยยังถิ่นแอนฟิลด์ ในอีก 2-3 วันข้างหน้า แม้ได้รับความสนใจจาก เซาธ์แฮมป์ตัน อยู่ด้วยเช่นกันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »