ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมเป็นแพะ!เชลวีย์เซ็งถูกด่าเกมหงส์พ่ายสโต๊ค

ผมเป็นแพะ!เชลวีย์เซ็งถูกด่าเกมหงส์พ่ายสโต๊ค

Posted 06/02/2013 by siamsport

 

จอนโจ เชลวีย์ กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยตัวเองเป็นแพะรับบาปสำหรับความพ่ายแพ้ต่อ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อปลายปีที่แล้ว หลังไม่ได้กลับมาเล่นในเกมลีกอีกเลยนับตั้งแต่นั้น ชี้ไม่ได้เป็นคนเดียวที่เล่นแย่ในเกมกับ "ช่างปั้นหม้อ" แต่กลับกลายเป็นคนที่ต้องซวย ทว่ายืนยันจะขอทำงานหนักเพื่อกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

จอนโจ เชลวีย์ มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกว่าตัวเองตกเป็นแพะรับบาปสำหรับความพ่ายแพ้ต่อ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 1-3 เมื่อวันบ็อกซิ่งเดย์ หลังจากที่ไม่ได้รับโอกาสกลับมาเป็นตัวจริงให้กับต้นสังกัดอีกเลยนับตั้งแต่นั้นมา

เชลวีย์ ลงเล่น 14 นัดในลีกฤดูกาลนี้ ทว่านับตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นมา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่ได้เลือกเขาลงฟาดแข้งในเกมพรีเมียร์ลีกอีกเลย โดยส่งลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ แมนส์ฟิลด์ และเป็นเพียงตัวสำรองในเกมรอบ 4 ที่แพ้ต่อ โอลด์แฮม แอธเลติก 2-3 เท่านั้น

แข้งวัย 20 ปีรู้สึกว่าเขาถูกโทษว่าเป็นตัวต้นเหตุสำหรับฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของ ลิเวอร์พูล ในเกมกับ สโต๊ค แต่ก็ยืนยันว่าจะขอทำงานหนักต่อไปและต้องการที่จะสร้างความประทับใจให้กับ ร็อดเจอร์ส เพื่อกลับมาเป็นตัวจริงให้กับ "หงส์แดง" อีกครั้ง

 เชลวีย์ ที่เตรียมลงช่วยทีมชาติอังกฟษ ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ในเกมกับ สวีเดน วันอังคารนี้ กล่าวว่า "ผมเล่นกับ สโต๊ค และเห็นได้ชัดว่าผมไม่ได้มีเกมที่ดีนัก ผมมีปัญหาส่วนตัวบางเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิตผม ผมไม่คิดว่าผมเป็นคนเดียวเท่านั้นที่มีเกมที่แย่ในวันนั้น แต่ผมกลายเป็นคนที่ต้องเจ็บปวด คุณรู้ว่าผมหมายถึงอะไร คุณแค่ต้องยอมรับมันและทำงานหนักในการฝึกซ้อมและพยายามกลับมาอยู่ในทีมซึ่งผมกำลังพยายามทำอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็ก-สเคอร์เทลซิวรางวัลยอดแข้งบ้านเกิด
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านตัวเก่งของ เชลซี ตอกย้ำความเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ด้วยการคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองเป็นสมัยที่ 6 อย่างยิ่งใหญ่ ในขณะที่ มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กตัวแกร่งของ ลิเวอร์พูล ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเบียด มาเร็ค ฮัมซิค ของ นาโปลี ขึ้นไปครองรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ สโลวะเกีย ได้สำเร็จ เป็นสมัยที่ 4
  • จอห์นสันชี้โปปอฟควรถูกลงโทษสถานหนัก
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ชี้ผู้มีอำนาจควรลงโทษแบน โกรัน โปปอฟ แบ็กซ้าย เวสต์บรอมฯ ให้หนัก หลังจากที่แข้งรายดังกล่าวเล่นสกปรก ถุยน้ำลายใส่ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา สเปอร์ส ในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เฉือนชนะ "เดอะ แบ็กกี้ส์" 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุนี่เป็นการกระทำที่น่ารังเกียจสุดๆ
  • บินให้สูง!เจิดลั่นหงส์แดงมีลุ้นซิวที่4ลีกผู้ดี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" ยังไม่หมดหวังที่จะลุ้นติดอันดับ 4 ซีซั่นนี้ เชื่อหากเล่นได้แจ่มเหมือนสองเกมล่าสุดมีลุ้นยาวๆ แน่ โวตอนนี้สภาพทีมโดยรวมแกร่งขึ้นเยอะ หลังได้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มาเสริมคมแดนหน้า
  • หงส์ผงะ!เคลลี่ขอวีกละ2.25ล.แลกต่อสัญญา
    มาร์ติน เคลลี่ กองหลังดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพยายามเรียกร้องเงินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 45,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.25 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »