ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์กระตุ้นหงส์เก็บชัยในแอนฟิลด์

สเตอร์ริดจ์กระตุ้นหงส์เก็บชัยในแอนฟิลด์

Posted 06/02/2013 by siamsport

 

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงลิเวอร์พูล เชื่อว่าทีมจะมีลุ้นคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่านี้ ถ้าหากปรับปรุงผลงานยามเล่นใน แอนฟิลด์ ให้แกร่งกว่านี้ หลังจากผลงานเกมเหย้าตลอด 12 เกม ชนะได้แค่ 6 นัด รั้งแค่ที่ 9 แย่กว่าทีมลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ทุกทีม

ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ว่านับจากนี้ไปจะต้องแปรเปลี่ยน แอนฟิลด์ ให้กลายเป็นป้อมปราการที่แข็งแกร่ง ยากที่คู่ต่อสู้ที่มาเยือน จะรอดพ้นกลับไปได้ มั่นใจหากทำได้แบบที่คิด ทีมจะมีลุ้นไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างแน่นอน หลังจากตอนนี้มีคะแนนตามหลังพื้นที่โควต้าเพียง 9 แต้มเท่านั้น
 
ลิเวอร์พูล ทำผลงานใน แอนฟิลด์ ไม่ดี โดยถ้าหากนับเฉพาะเกมในบ้าน พวกเขาจะอยู่เพียงอันดับ 9 จากผลงานลงเล่น 12 เกม ชนะ 6 เสมอ 3 แพ้ 3 นัด แย่กว่าทีมลุ้นอันดับ 4 ด้วยกันทุกทีม ไม่ว่าจะเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี, เอฟเวอร์ตัน และ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นสิ่งที่ สเตอร์ริดจ์ ต้องการให้ทีมปรับปรุง โดยเฉพาะการที่ในซีซั่นนี้ "หงส์แดง" ยังมีเกมรอรับมือทั้ง สเปอร์ส, เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี อยู่
 
 "เราห่างจากอันดับ 4 อยู่ 9 แต้ม ซึ่งไม่ถือว่าห่างเกินความพยายาม และไล่ตามให้ทัน ซึ่งก็หวังว่าเราจะทำได้ เราเชื่อว่าเราทำได้ เรายังมีเกมเปิดบ้านเจอ เชลซี กับ ท็อตแน่ม ขณะทีมที่มีลุ้นทีมอื่นๆ ก็ยังต้องเจอกันเองด้วย ดังนั้นก็หวังอย่างยิ่งว่าเราจะชนะได้ในเกมที่เล่นในบ้าน เวลามีทีมมาเยือน แอนฟิลด์ เราต้องแสดงให้เห็นถึงความเป็นทีมของเราออกมา" สเตอร์ริดจ์ กล่าว โดยเกมหน้า ลิเวอร์พูล ก็จะเล่นในบ้าน เจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเลี้ยน ของ สตีฟ คล้าร์ก อดีตมือขวาของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลนลั่นขอพิสูจน์ดีพอยึดตัวจริงหงส์
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ร่างเล็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกจนหลุดจากตำแหน่งตัวจริงของทีม แต่จะขอซ้อมอย่างหนักเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ เพื่อสอดแทรกกลับเข้าไปเป็นตัวจริงอีกครั้งในอนาคตข้างหน้า
  • เรน่ายันยังมุ่งมั่นกับหงส์แม้บาร์ซ่าสนใจ
    โฆเซ่ เรน่า นายทวาร ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข่าวการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่หวังดึงตัวไปแทน บิคตอร์ บัลเดส โกลมือ 1 ที่ประกาศไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นคัมป์ นู ยอมรับ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก แต่ชี้ยังมีความมุ่งมั่นกับ "หงส์แดง" อยู่เหมือนเดิม
  • ผมเป็นแพะ!เชลวีย์เซ็งถูกด่าเกมหงส์พ่ายสโต๊ค
    จอนโจ เชลวีย์ กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยตัวเองเป็นแพะรับบาปสำหรับความพ่ายแพ้ต่อ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อปลายปีที่แล้ว หลังไม่ได้กลับมาเล่นในเกมลีกอีกเลยนับตั้งแต่นั้น ชี้ไม่ได้เป็นคนเดียวที่เล่นแย่ในเกมกับ "ช่างปั้นหม้อ" แต่กลับกลายเป็นคนที่ต้องซวย ทว่ายืนยันจะขอทำงานหนักเพื่อกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง
  • เช็ก-สเคอร์เทลซิวรางวัลยอดแข้งบ้านเกิด
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านตัวเก่งของ เชลซี ตอกย้ำความเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ด้วยการคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองเป็นสมัยที่ 6 อย่างยิ่งใหญ่ ในขณะที่ มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กตัวแกร่งของ ลิเวอร์พูล ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเบียด มาเร็ค ฮัมซิค ของ นาโปลี ขึ้นไปครองรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ สโลวะเกีย ได้สำเร็จ เป็นสมัยที่ 4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »