ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรน่ายันยังมุ่งมั่นกับหงส์แม้บาร์ซ่าสนใจ

เรน่ายันยังมุ่งมั่นกับหงส์แม้บาร์ซ่าสนใจ

Posted 06/02/2013 by siamsport

 

 

โฆเซ่ เรน่า นายทวาร ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข่าวการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่หวังดึงตัวไปแทน บิคตอร์ บัลเดส โกลมือ 1 ที่ประกาศไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นคัมป์ นู ยอมรับ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก แต่ชี้ยังมีความมุ่งมั่นกับ "หงส์แดง" อยู่เหมือนเดิม

โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปัดโอกาสการย้ายไปแทนที่ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารมือ 1 "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่ประกาศไม่ต่อสัญญาใหม่ในถิ่นคัมป์ นู เมื่อสัญญาเดิมหมดลงในปี 2014

นายด่าน บาร์ซ่า วัย 31 ปี ยืนยันว่า ต้องการความท้าทายใหม่ๆ ขณะที่ เรน่า ซึ่งเติบโตมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน "เจ้าบุญทุ่ม" และเคยลงเล่นเป็นตัวจริง 2-3 นัด ยืนยันว่า ทีมดังจากแคว้นกาตาลัน เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก แต่เขายังคงมุ่งมั่นกับ "หงส์แดง"

เรน่า กล่าวว่า "ผมรู้สึกประหลาดใจ เพราะว่า บิคตอร์ อยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ตอนที่ผมเซ็นสัญญา ผมรู้สึกว่าได้เติมเต็มมัน และผมได้เซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไปกระทั่งปี 2016 บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมรู้ว่ามันหมายถึงอะไร เพราะว่าผมเคยฝึกซ้อมที่นั่น ทั้งในฐานะนักเตะ และคนๆ หนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมเป็นแพะ!เชลวีย์เซ็งถูกด่าเกมหงส์พ่ายสโต๊ค
    จอนโจ เชลวีย์ กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยตัวเองเป็นแพะรับบาปสำหรับความพ่ายแพ้ต่อ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อปลายปีที่แล้ว หลังไม่ได้กลับมาเล่นในเกมลีกอีกเลยนับตั้งแต่นั้น ชี้ไม่ได้เป็นคนเดียวที่เล่นแย่ในเกมกับ "ช่างปั้นหม้อ" แต่กลับกลายเป็นคนที่ต้องซวย ทว่ายืนยันจะขอทำงานหนักเพื่อกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง
  • เช็ก-สเคอร์เทลซิวรางวัลยอดแข้งบ้านเกิด
    ปีเตอร์ เช็ก นายด่านตัวเก่งของ เชลซี ตอกย้ำความเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ด้วยการคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองเป็นสมัยที่ 6 อย่างยิ่งใหญ่ ในขณะที่ มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กตัวแกร่งของ ลิเวอร์พูล ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเบียด มาเร็ค ฮัมซิค ของ นาโปลี ขึ้นไปครองรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ สโลวะเกีย ได้สำเร็จ เป็นสมัยที่ 4
  • จอห์นสันชี้โปปอฟควรถูกลงโทษสถานหนัก
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ชี้ผู้มีอำนาจควรลงโทษแบน โกรัน โปปอฟ แบ็กซ้าย เวสต์บรอมฯ ให้หนัก หลังจากที่แข้งรายดังกล่าวเล่นสกปรก ถุยน้ำลายใส่ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา สเปอร์ส ในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เฉือนชนะ "เดอะ แบ็กกี้ส์" 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุนี่เป็นการกระทำที่น่ารังเกียจสุดๆ
  • บินให้สูง!เจิดลั่นหงส์แดงมีลุ้นซิวที่4ลีกผู้ดี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" ยังไม่หมดหวังที่จะลุ้นติดอันดับ 4 ซีซั่นนี้ เชื่อหากเล่นได้แจ่มเหมือนสองเกมล่าสุดมีลุ้นยาวๆ แน่ โวตอนนี้สภาพทีมโดยรวมแกร่งขึ้นเยอะ หลังได้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ มาเสริมคมแดนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »