ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดยกวิลเชียร์จะเป็นสุดยอดแข้งระดับโลก

เจิดยกวิลเชียร์จะเป็นสุดยอดแข้งระดับโลก

Posted 06/02/2013 by siamsport

 

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "สิงโตคำราม" จะขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลก เนื่องจากมีคุณสมบัติครบถ้วน และมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง "สิงโตคำราม" สามารถที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกได้ หลังหายกลับมาจากปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แข้งวัย 21 ปีโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม นับตั้งแต่กลับมาลงสนามให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว หลังจากที่ต้องพลาดลงสนามไปนานถึง 15 เดือน เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

แฟนบอลชาวอังกฤษ หวังว่านักเตะร่างเล็กที่เปี่ยมไปด้วยทักษะสามารถที่จะเล่นได้อย่าง อันเดรส อิเนียสต้า หรือ ชาบี เอร์นานเดซ ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน และเป็นกำลังสำคัญของ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ซึ่ง เจอร์ราร์ด ก็เห็นด้วยความเต็มที่กับเรื่องนี้

"เขามีคุณสมบัติเกือบทุกประการ และเขาก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ เขาจะดีกว่าในตอนนี้ซึ่งเป็นความคิดที่น่ากลัว แจ็ค มีทุกอย่าง เขาสามารถเข้าปะทะ, วิ่งขึ้นวิ่งลงในสนาม, สร้างโอกาส, ยิงประตู และผ่านบอล ผมคิดว่าเขามีความสามารถที่จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และผมไม่อยากที่จะเพิ่มความกดดัน นั่นไม่ยุติธรรม แต่จากการเผชิญหน้ากับเขาในช่วงที่ผ่านมาและการฝึกซ้อม เขามีความพิเศษ เขาดีกว่ามิดฟิลด์ทั่วไปในพรีเมียร์ลีกเยอะ ผมมีความมั่นใจเต็มที่ในตัวเขา" เจอร์ราร์ด กล่าว

 วิลเชียร์ ลงเล่นให้กับ อังกฤษ นัดแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2010 และเตรียมลงสนามเป็นนัดที่ 7 กับ "สิงโตคำราม" ในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล ที่สนามเวมบลีย์ ในคืนวันพุธนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาไง!เวนเกอร์หยันเมสซี่ไม่คู่ควรบัลลงดอร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หยัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ไม่สมควรได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปี 2012 เหตุไม่ได้แชมป์สำคัญเลยทั้งกับทีมชาติอาร์เจนตินา และต้นสังกัด ชี้ควรจะให้ผู้เล่นอย่าง อีเกร์ กาซียาส และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของ เรอัล มาดริด มากกว่า หรือแม้กระทั่ง อันเดรส อิเนียสต้า กองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ยังคู่ควรกว่า เพราะเป็นกำลังสำคัญในการพา สเปน คว้าแชมป์ ยูโร 2012
  • ชั้นไม่ถึง!ซัวเรซชี้หงส์ชุดนี้เทียบกับในอดีตไม่ได้
    หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ตอนนี้ต้นสังกัดอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายและไม่อาจเทียบได้กับทีมในชุดอดีต พร้อมตั้งเป้านำ "หงส์แดง" ทำอันดับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้
  • สเตอร์ริดจ์กระตุ้นหงส์เก็บชัยในแอนฟิลด์
    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงลิเวอร์พูล เชื่อว่าทีมจะมีลุ้นคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่านี้ ถ้าหากปรับปรุงผลงานยามเล่นใน แอนฟิลด์ ให้แกร่งกว่านี้ หลังจากผลงานเกมเหย้าตลอด 12 เกม ชนะได้แค่ 6 นัด รั้งแค่ที่ 9 แย่กว่าทีมลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ทุกทีม
  • อัลเลนลั่นขอพิสูจน์ดีพอยึดตัวจริงหงส์
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ร่างเล็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกจนหลุดจากตำแหน่งตัวจริงของทีม แต่จะขอซ้อมอย่างหนักเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ เพื่อสอดแทรกกลับเข้าไปเป็นตัวจริงอีกครั้งในอนาคตข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »