ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ!สเตอร์ริดจ์,สเตอร์ริ่งมีลุ้นฉะแบ็กกี้ส์

หงส์เฮ!สเตอร์ริดจ์,สเตอร์ริ่งมีลุ้นฉะแบ็กกี้ส์

Posted 07/02/2013 by siamsport

 

ไมค์ มาร์ช สต๊าฟฟ์โค้ช ลิเวอร์พูล แย้ม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง มีแววฟิตทันช่วยทีมฉะ เวสต์บรอมฯ วันจันทร์นี้ ระบุตอนนี้ทั้งสองกำลังรักษาตัวอยู่อย่างเต็มที่

ไมค์ มาร์ช หนึ่งในสต๊าฟฟ์โค้ชของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งพุ่งแรง ต่างมีลุ้นที่จะฟิตทันลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดที่ทัพ "หงส์แดง" มีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้
 
ตอนแรกทั้ง สเตอร์ริดจ์ และ สเตอร์ลิง ต่างมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ และชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งเตรียมลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล และ สวีเดน ตามลำดับ แต่ด้วยปัญหาบาดเจ็บทำให้ทั้งคู่ต้องถอนตัวไป อย่างไรก็ตาม มาร์ช เชื่อว่า ทั้งสองแข้งมีลุ้นที่จะฟิตทันเวลาฟาดแข้งกับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" วันจันทร์นี้
 
"พวกเขาทั้งสองกำลังรักษาตัวอยู่ พวกเขาจะไม่ได้เล่นให้ทีมชาติอังกฤษ เพราะมีอาการบาดเจ็บ ราฮีม เล่นมาเยอะ ขาเลยเดี้ยง ส่วน แดเนี่ยล เจ็บมาจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์ (บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา) แต่ด้วยโชคเล็กๆ และกระบวนการรักษา ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเขาทั้งสองจะพร้อมสำหรับเกมในคืนวันจันทร์นี้" อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล วัย 43 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดยกวิลเชียร์จะเป็นสุดยอดแข้งระดับโลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "สิงโตคำราม" จะขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลก เนื่องจากมีคุณสมบัติครบถ้วน และมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ
  • ชั้นไม่ถึง!ซัวเรซชี้หงส์ชุดนี้เทียบกับในอดีตไม่ได้
    หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ตอนนี้ต้นสังกัดอยู่ในช่วงเปลี่ยนถ่ายและไม่อาจเทียบได้กับทีมในชุดอดีต พร้อมตั้งเป้านำ "หงส์แดง" ทำอันดับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้
  • สเตอร์ริดจ์กระตุ้นหงส์เก็บชัยในแอนฟิลด์
    ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงลิเวอร์พูล เชื่อว่าทีมจะมีลุ้นคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่านี้ ถ้าหากปรับปรุงผลงานยามเล่นใน แอนฟิลด์ ให้แกร่งกว่านี้ หลังจากผลงานเกมเหย้าตลอด 12 เกม ชนะได้แค่ 6 นัด รั้งแค่ที่ 9 แย่กว่าทีมลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ทุกทีม
  • อัลเลนลั่นขอพิสูจน์ดีพอยึดตัวจริงหงส์
    โจ อัลเลน มิดฟิลด์ร่างเล็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกจนหลุดจากตำแหน่งตัวจริงของทีม แต่จะขอซ้อมอย่างหนักเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ เพื่อสอดแทรกกลับเข้าไปเป็นตัวจริงอีกครั้งในอนาคตข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »