ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูเจียมตัว! ตั้งเป้าแค่คว้าโควต้ายูซีแอลซีซั่นนี้

งูเจียมตัว! ตั้งเป้าแค่คว้าโควต้ายูซีแอลซีซั่นนี้

Posted 08/02/2013 by siamsport

 

มัสซิโม โมรัตติ ยืนยันว่าเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้คือการคว้าจบอันดับท็อปทรี เพื่อคว้าโควต้ากลับไปลงเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง

มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เผยว่า เป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้ คือการกลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง ไม่ใช่การคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้แต่อย่างใด

เนรัซซูรีทำผลงานได้ดีมากอยู่ช่วงหนึ่งจนเกือบทำแต้มแซงหน้ายูเวนตุสขึ้นไปรั้งจ่าฝูง แต่นับตั้งแต่กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังพักเบรกหนีหนาว ทีมงูใหญ่กลับทำผลงานตกลงมาอย่างน่าใจหาย ทำให้ทีมตกมารั้งอันดับ 5 ของตารางแล้วในตอนนี้

อย่างไรก็ตาม หัวเรือใหญ่ของอินเตอร์ก็ยังพอใจกับผลงานของทีมในช่วงที่ผ่านมา มั่นใจว่าทีมจะบรรลุเป้าหมายด้วยจบอันดับท็อปทรีได้แน่นอน

"เป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้ไม่ได้อยู่ที่การคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้อยู่แล้ว แม้ว่าจะมีบางช่วงที่เราทำผลงานได้ดีก็ตาม เป้าหมายหลักของเราในปีนี้คือการกลับเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง มันไม่ใช่แค่เงินเพียงอย่างเดียว แต่มันคือสิ่งสำคัญที่ทีมต้องทำให้ได้ในแต่ละฤดูกาลด้วย" เขาบอกกับ Tuttosport

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาสซาโน่ลั่นงูใหญ่ยังไม่ยกธงขาว
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ยัน "งูใหญ่" ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ แม้จะอยู่ในช่วงทำผลงานอันย่ำแย่ ชี้ยังมีโอกาสมากมายทั้งการคว้าพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก แชมป์ ยูโรปา ลีก รวมทั้ง โคปปา อิตาเลีย พร้อมทั้งยกย่องทีมมีสปิริตเยี่ยม และเต็มไปด้วยนักเตะเก่งๆ มากมาย
  • สตรามัชโชนี่ชะตาขาด!บิ๊กงูจ่อเด้งหลังจบซีซั่น
    มัสซิโม โมรัตติ บิ๊กบอส"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จ่อเด้ง อันเดรีย สตรามัชโชนี่ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมหลังจบฤดูกาลนี้
  • กัวรินกระตุ้นงูใหญ่อย่าพิ่งยกธงขาว
    เฟรดี้ กัวริน จอมทัพ อินเตอร์ มิลาน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมอย่าเพิ่งยอมแพ้ และสู้ต่อไปเพื่อคว้าโควต้าเข้าร่วมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า แม้ล่าสุดเพิ่งพ่ายอย่างหมดรูปให้กับ เซียน่า จนโดน เอซี มิลาน แซงขึ้นไปอยู่ในอันดับ 4 แล้วก็ตาม
  • โควาซิชเซ็นซบงูใหญ่เรียบร้อย
    มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์อนาคตไกลเลือดโครแอต ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มาร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญญายาวถึงปี 2017 เจ้าตัวรับการย้ายมาค้าแข้งกับ "งูใหญ่" คือฝันที่เป็นจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »