ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เปแอชเชจัดชลาตันกระซวกรังค้างคาว:ชปล.

เปแอชเชจัดชลาตันกระซวกรังค้างคาว:ชปล.

Posted 12/02/2013 by siamsport

 
 
"เปแอสเช" ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมจากลีกเมืองน้ำหอม เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลุ้นปิดสกอร์ เกมบุกรัง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย หัวแถวลีกกระทิงดุ ที่มี โรเบร์โต้ โซลดาโด้ เป็นทีเด็ดซัดชัย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 12 ก.พ. ศกนี้

ปรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2556

บาเลนเซีย (สเปน, 5)    -    ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง (ฝรั่งเศส, 1)
 



สนาม : เอสตาดี้ เด เมสตาญ่า (บาเลนเซีย, สเปน)


        บาเลนเซีย ทีมอันดับ 5 ลา ลีกา สเปน ได้รองแชมป์กลุ่ม เอฟ ในการเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ผ่านเข้ามาเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกได้สำเร็จ ส่วน ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ครึ่งฤดูกาลแรกและผู้นำจ่าฝูงของลีกฝรั่งเศสเวลานี้ ได้แชมป์กลุ่ม เอ เลยตบเท้าเข้าสู่รอบน็อกเอาต์


        สำหรับนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย บาเลนเซีย จะเล่นในถิ่นตัวเองที่เอสตาดี้ เด เมสตาญ่า คืนวันอัคาร 12 กุมภาพันธ์ และนัดที่ 2 จะเตะที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ กรุงปารีส วันพุธ 6 มีนาคม


        เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาเลนเซีย เข้ามารับงานต่อจาก เมาริซิโอ เปเยกริโน่ ที่โดนไล่ออก เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว


        เวลานี้เขานำทีมรั้งอันดับ 5 ลา ลีกา สเปน หลังจากผลงานล่าสุด บุกไปชนะ เซลต้า บีโก้ 1-0 ที่เอสตาดิโอ บาไลดอส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ จากลูกยิงของ เนลสัน วัลเดซ กองหน้าปารากวัย นาที 93 หลังจากเขาเพิ่งหายเจ็บ และลงเล่นเป็นตัวสำรองนัดนี้


        แมตช์ปราบ เซลต้า ทาง บัลเบร์เด้ ไม่ได้พักผู้เล่นตัวหลัก โดยทั้ง โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้า กัปตันทีม, เอแวร์ บาเนก้า เพลย์เมกเกอร์, โซฟิยาน เฟอกูลี่ มิดฟิลด์ตัวรุก


        ขณะเดียวกัน โซลดาโด้ พ้นโทษแบน 1 นัดในยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับมาลงเล่นได้


        ส่วน อันเดรส กวาร์ดาโด้ แบ็กซ้าย, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่ กองกลางหายเจ็บลงเล่นได้เช่นเดียวกัน


        อย่างไรก็ตามทีมต้องขาด อันโตนิโอ บาร์รากัน แบ็กขวาติดโทษแบน 1 นัด รวมถึง อาลี ซิสโซโก้ และ เฌเรมี่ มาติเยอ สองแบ็กซ้ายบาดเจ็บไม่สามารถลงเล่นได้


        คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์เปแอสเช แชมป์ลีก เอิง ครึ่งฤดูกาลแรก และทีมจ่าฝูงลีก เอิง ไม่แพ้ใคร 13 เกมซ้อนเข้าไปแล้ว (ในลีก ไม่แพ้ 9 นัดซ้อน) หลังจากเปิดปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต้อน บาสเตีย 3-1 ในบอลลีก นัดที่ 24 เมื่อคืนวันศุกร์ 8 กุมภาพันธ์


        ทว่าเกมล่าสุด ซัลวาตอเร่ ซิริกู นายทวารทีมชาติอิตาลีวัย 26 ปี เสียประตูซะแล้ว ทำให้หยุดสถิติความยอดเยี่ยมไว้ที่ไม่เสียประตูนาน 949 นาที


        สภาพทีมล่าสุด อันเชลอตติเลือกผู้เล่น 20 คนเดินทางไปสเปน ซึ่งทีมยังขาด ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์ฮาล์ฟบราซิลและกัปตันทีมบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย, ติอาโก้ ม็อตต้า มิดฟิลด์อิตาลีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา


        ส่วน อเล็กซ์ คอสต้า กองหลังบราซิล หายเจ็บน่อง และ 4 สตาร์ที่ได้พัก โดยมีชื่อเป็นตัวสำรองเกมชนะ บาสเตีย จะกลับมาช่วยทีมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผู้นำดาวซัลโวลีก เอิง ที่ซัดในลีกไปแล้ว 21 ประตู, คริสตอฟ ฌัลเล่ต์ แบ็กขวา, แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส, เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวเตะอาร์เจนตินา อีกทั้ง มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟเลส์ เบลอส์ที่ได้พัก ไม่ได้เล่นนัดล่าสุด จะกลับมาลงตัวจริง


        ในรายของ เดวิด เบ็คแฮ่ม มิดฟิลด์อังกฤษวัย 37 ปี ที่เซ็นสัญญา 5 เดือนกับทีมเมื่อวันพฤหัสบดี 31 มกราคม มีโปรแกรมจะฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนๆ เปแอสเชตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        บาเลนเซีย :
ดีเอโก้ อัลเวส - เชา เปเรยร่า, ริคาร์โด้ คอสต้า, อาดิล รามี่, อันเดรส กวาร์ดาโด้ - อัลเบร์โต้ ตีโน่ คอสต้า, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่ - โซฟิยาน เฟอกูลี่, โชนาส กอนซัลเวส, เอแวร์ บาเนก้า - โรเบร์โต้ โซลดาโด้


        ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง
: ซัลวาตอเร่ ซิริกู - คริสตอฟ ฌัลเล่ต์ (กัปตันทีม), อเล็กซ์ คอสต้า, มามาดู ซาโก้, แม็กซ์เวลล์ - เฌเรมี่ เมเนซ, มาร์โก แวร์รัตติ, แบลส มาตุยดี้, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ - เอเซเกล ลาเวซซี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช


        ผู้ตัดสิน :
เปาโล ตายาเวนโต้ (อิตาลี)

โปรแกรมฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
02.45 น
. บาเลนเซีย (สเปน) - เปแอสเช (ฝรั่งเศส)
02.45 น. เซลติก (สกอตแลนด์) - ยูเวนตุส (อิตาลี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวป่วน!รามอสเตือนชุดขาวต้องระวังอาร์วีพี,รูน
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด รับหาก "ราชันชุดขาว" จะหยุดความฮอตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ 2 ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ก็จำเป็นต้องเล่นให้ท็อปฟอร์ม ไม่อย่างนั้นจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากแน่นอน
  • งานเข้าอีกทีม!ผีซวยติดร่างแหล้มบอลชปล.
    สื่อผู้ดีแฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดร่างแหพัวพันล็อกผลการแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่น 2002-03 หลังอดีตมาเฟียเซิร์บเผยหัวหน้ากลุ่มอาชญากรยุโรปทุ่มเงินหลาย 10 ล้านปอนด์ พนันฝั่ง ซาเลเกอร์สเซก ให้บุกไปแพ้ "ผีแดง" เละเทะอย่างต่ำ 3 เม็ดในการแข่งขันรอบคัดเลือก นัดสอง และก็ไม่ผิดหวังเมื่อบุกไปพ่ายยับถึง 0-5
  • ช็อค!ศึกลูกหนังยุโรปล้มบอลมากกว่า380เกม
    ตำรวจยุโรปเผยข่าวสุดช็อค วงการลูกหนังยุโรปเต็มไปด้วยการจ้างวานล้มบอล-ล็อคผลการแข่งขัน โดยนับจนถึงตอนนี้มีเกมที่ต้องสงสัยถึง 380 แมตช์เลยทีเดียว และยังไม่มีทีท่าจะหมดสิ้นลงด้วย เหตุมีมาเฟียที่พร้อมจะทุ่มเงินแบบไม่อั้นคอยหนุนหลังอยู่
  • มันโช่เชียร์ผีคว่ำชุดขาวเพื่อช่วยเรือไปในตัว
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เผย จะเชียร์ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อที่จะทำให้ "ปีศาจแดง" มีโปรแกรมแน่นเอี้ยด และส่งผลให้มีโอกาสพลาดจนช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ปาดหน้าคว้าแชมป์ลีกไปครอง แต่ชี้ ทีมของกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจองานสุดหินแน่ ในการดวลกับ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »