ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนผีว่าไง!โซลชาอาสาสืบทอดเก้าอี้เฟอร์กี้

แฟนผีว่าไง!โซลชาอาสาสืบทอดเก้าอี้เฟอร์กี้

Posted 12/02/2013 by siamsport

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตดาวยิงขวัญใจแฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยความฝันในการเดินทางกลับมารับงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฐานะกุนซือ แต่ยอมรับว่ามันอาจจะเป็นฝันที่ไม่เป็นจริงก็ได้ พร้อมแสดงทัศนะว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านาย จะทำงานต่อไปอีกอย่างน้อย 4 ปี ก่อนก้าวลงจากตำแหน่งในท้ายที่สุด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าตนใฝ่ฝันที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้จัดการทีมของ "ปีศาจแดง" หลังจากทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในฐานะเทรนเนอร์ด้วยการพาโมลด์ ครองแชมป์ลีกนอร์เวย์ 2 สมัยติดต่อกันอย่างยิ่งใหญ่
 
โซลชา กล่าวว่า "บางทีมันอาจฟังดูงี่เง่า แต่ความฝันของผมคือการคุมทีม ยูไนเต็ด แต่ผมจะไม่พูดหรอกว่ามันจะต้องเกิดขึ้น ผมร่วมงานกับ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาเป็นเวลา 15 ฤดูกาลทั้งในฐานะนักเตะ และโค้ชทีมสำรอง หลักการทำงานของเขามีอิทธิพลต่อปรัชญาในการทำทีมของผม เกือบทุกอย่างที่ผมรู้ล้วนมาจาก เซอร์ อเล็กซ์ ทั้งนั้น เราทั้งสองคนเชื่อมั่นในตัวเอง เราต้องการชนะตลอด เรามอบความไว้วางใจในตัวดาวรุ่งและทำงานหนักเสมอ"
 
 พร้อมกันนี้ โซลชา ยังเชื่อด้วยว่า อดีตเจ้านายอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะรั้งบังเหียนทัพ "ปีศาจแดง" ออกไปอีกอย่างน้อย 4 ปี และเชื่อว่าทางสโมสรต้องหาคนที่เข้ากันกับประวัติศาสตร์และประเพณีของ "ปีศาจแดง" ให้ได้สำหรับการมาเป็นทายาทของ บรมกุนซือวัย 71 ปี "ในการสานงานต่อจาก อเล็กซ์ คุณต้องมีบุคลิกที่แข็งแกร่งและมีความเป็นผู้ชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอชเชจัดชลาตันกระซวกรังค้างคาว:ชปล.
    "เปแอสเช" ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ยอดทีมจากลีกเมืองน้ำหอม เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลุ้นปิดสกอร์ เกมบุกรัง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย หัวแถวลีกกระทิงดุ ที่มี โรเบร์โต้ โซลดาโด้ เป็นทีเด็ดซัดชัย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 12 ก.พ. ศกนี้
  • ตัวป่วน!รามอสเตือนชุดขาวต้องระวังอาร์วีพี,รูน
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด รับหาก "ราชันชุดขาว" จะหยุดความฮอตของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ 2 ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ก็จำเป็นต้องเล่นให้ท็อปฟอร์ม ไม่อย่างนั้นจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากแน่นอน
  • งานเข้าอีกทีม!ผีซวยติดร่างแหล้มบอลชปล.
    สื่อผู้ดีแฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดร่างแหพัวพันล็อกผลการแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่น 2002-03 หลังอดีตมาเฟียเซิร์บเผยหัวหน้ากลุ่มอาชญากรยุโรปทุ่มเงินหลาย 10 ล้านปอนด์ พนันฝั่ง ซาเลเกอร์สเซก ให้บุกไปแพ้ "ผีแดง" เละเทะอย่างต่ำ 3 เม็ดในการแข่งขันรอบคัดเลือก นัดสอง และก็ไม่ผิดหวังเมื่อบุกไปพ่ายยับถึง 0-5
  • ช็อค!ศึกลูกหนังยุโรปล้มบอลมากกว่า380เกม
    ตำรวจยุโรปเผยข่าวสุดช็อค วงการลูกหนังยุโรปเต็มไปด้วยการจ้างวานล้มบอล-ล็อคผลการแข่งขัน โดยนับจนถึงตอนนี้มีเกมที่ต้องสงสัยถึง 380 แมตช์เลยทีเดียว และยังไม่มีทีท่าจะหมดสิ้นลงด้วย เหตุมีมาเฟียที่พร้อมจะทุ่มเงินแบบไม่อั้นคอยหนุนหลังอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »