ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จัดหนักลุยACL! ปราสาทซิวตัวรุกสเปน-ชิลีเสียบโควต้านอก

จัดหนักลุยACL! ปราสาทซิวตัวรุกสเปน-ชิลีเสียบโควต้านอก

Posted 14/02/2013 by goal.com

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฉลองการได้กลับคืนสู่เอซีแอลแบบจัดหนักเมื่อคว้าตัวจอมทัพประสบการณ์สูงจากลาลีกา สเปน รวมทั้ง หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติชิลี มาเสริมแนวรุกเรียบร้อย ตามรายงานจากสื่อนอก

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งไทยพรีเมียร์ลีก เดินหน้าเสริมทัพทันทีหลังได้กลับไปโลดแล่นในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยสื่อต่างประเทศรายงานว่า คาร์เมโล่ กอนซาเลซ มิดฟิลด์ชาวสเปนของสปอร์ติง กิคอน และ รัมแซส บุสโตส กองหน้าเยาวชนทีมชาติชิลี รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีได้ตกลงย้ายมาค้าแข้งในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม แล้ว

“ปราสาทสายฟ้า"ส่งชื่ิอผู้เล่นต่างชาติเพียง 3 รายในเกมเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะจุดโทษ บริสเบน โรร์ 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาแม้ว่าจะมีผู้เล่นอยู่ในทีมถึง 7 รายแต่พวกเขายังไม่หยุดอยู่เพียงเท่านั้นเพื่อเป้าหมายใหญ่ทั้ง 4 รายการในปีนี้

ในส่วนของ คาร์เมโล ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งในหลายทีมบ้านเกิด เช่น เฮอร์คูเลสในปี 2007 ก่อนที่จะถูกดึงตัวไปอยู่กับนูมานเซียในปีเดียวกัน และโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในแดนกลาง ลงเล่นในหนึ่งฤดูกาลไป 38 นัดและยิงได้ 7 ประตูจนเข้าตาทีมยักษ์ใหญ่อย่างสปอร์ติง กิคอน ที่มาล่าลายเซ็นไปร่วมทัพตั้งแต่ปี 2008 ถึง 2013 ก่อนที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดจะถึงตัวมาในฤดูกาลล่าสุด โดยเขาเคยติดทัพ "กระทิงดุ"ชุดเล็กตั้งแต่รุ่น 16-21 ปี

ขณะที่ รัมแซส บุสโตส หัวหอกวัย 21 ปี ถูก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้ามาด้วยสัญญายืมตัวจาก ยูนิโอน เอสปาโญลา ต่อจาก บาร์เนเคอา ที่ยืมไปใช้งานในปีที่แล้วโดยเขายังติดทีมชาติชิลีรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีเมื่อ 2 ปีที่แล้วอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพทย์สเปนตะลึงกวินฟื้นตัวเร็วกว่าบีย่า
    แพทย์สเปนตะลึงข้ามทวีป กวินฟื้นเร็วกว่า ดาบิด บีย่า!!! น.ท.นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ผู้ดูแลอาการ กวิน ธรรมสัจจานันท์ เผยชัดคุณหมอที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นทีมแพทย์ดูแล ดาบิด บีย่า หัวหอกบาร์เซโลน่าของสเปน รับทราบข่าวการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วของกวิน แจงแล้วขอเทปวิธีการรักษากวินอย่างละเอียดเพื่อนำไปปรับใช้กับนักเตะในสังกัด
  • แต็กโวบริสเบนเล่นเข้าทางชี้จับศิวรักษ์ซ้อมรับมือจุดโทษ
    อรรถพล ปุษปาคม ระบุบริสเบน โรร์เล่นตามที่เขาเตรียมแท็คติครับมือไว้หมดรวมทั้งการเซฟจุดโทษของศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ก็เป็นแผนที่ซ้อมกันมาก่อนแล้ว
  • กวินเริ่มทำกายภาพแพทย์สุดทึ่งฟื้นตัวเร็วมาก
    น.ท.นพ.พรเทพ ม้ามณี แพทย์ผู้ติดตามอาการ ปรับโหมดนำกวินเข้าฝึกกายภาพกับเครื่องวิ่งไร้น้ำหนัก พร้อมยันชัดกวินฟื้นเร็วกว่าปกติทั่วไป หากเพิ่งผ่าตัดแบบเดียวกับกวินจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ถึงจะถ่ายน้ำหนักลงเต็มเท้า แต่กวินใช้เวลาเพียงแค่ 2 วัน ชี้จุดนี้กวินมีพัฒนาการรุดหน้า สุดมั่นงานนี้มีสิทธิ์คัมแบ็กเร็วกว่า 6 เดือนแน่ ส่วนกวินเปิดใจตอนนี้ไม่ขอคิดเรื่องในสนาม นอกจากตั้งโฟกัสไปที่การทำกายภาพอย่างเต็มที่
  • Preview: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - บริสเบน โรร์
    ตั๋วใบสุดท้ายของศึกชิงจ้าวเอเซีย ตัดสินกันใน 90 นาทีนี้ โดยทั้งสองทีมจะไม่มีกัปตันทีมตัวจริงลงสนาม แต่ก็มั่นใจเต็มที่ทั้งคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »