ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรีเมียร์ฯเล็งใช้โกลไลน์ซีซั่นหน้า

พรีเมียร์ฯเล็งใช้โกลไลน์ซีซั่นหน้า

Posted 21/02/2013 by siamsport

 

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยันเอง ตั้งใจที่จะนำเทคโนโลยีบนเส้นประตูมาใช้กับลีกของพวกเขาตั้งแต่ช่วงเปิดฉากซีซั่น 2013-14 โดยรายงานระบุ ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเล็งที่จะใช้ระบบ "ฮอว์ค-อาย" หรือไม่ก็ "โกล์เรฟ" เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า พวกเขามีความตั้งใจที่จะนำเทคโนโลยีบนเส้นประตู (โกล-ไลน์) มาใช้กับเกมลูกหนังของเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรก ให้ทันในช่วงเริ่มการแข่งขันฤดูกาล 2013-14 เพื่อทำให้การตัดสินเกมฟุตบอลมีความถูกต้องมากยิ่งขึ้น
 
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เพิ่งประกาศเมื่อวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า โกล-ไลน์ เทคโนโลยี จะถูกนำมาใช้ในวงการลูกหนังเป็นครั้งแรก ในรายการ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่ประเทศบราซิลจะเป็นเจ้าภาพ ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากที่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า เคยคัดค้านการนำระบบนี้มาใช้เป็นเวลานาน ก่อนที่จะเปลี่ยนใจในที่สุด
 
 ขณะที่ทางพรีเมียร์ลีกนั้น ได้เจรจากับ "ฮอว์ค-อาย" บริษัทจากอังกฤษ และ "โกล์เรฟ" บริษัทของเยอรมนี เกี่ยวกับการนำเทคโนโลยีบนเส้นประตูของทั้ง 2 บริษัทมาใช้กับลีกของพวกเขาตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยที่ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีหวังที่จะนำเทคโนโลยีชนิดนี้มาใช้ตั้งแต่ช่วงเปิดซีซั่นหน้าเลย
 
 แถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีก ระบุว่า "พรีเมียร์ลีก คือผู้ที่สนับสนุนให้มีการใช้ โกล-ไลน์ เทคโนโลยี มาเป็นเวลานานแล้ว เรามีการเจรจากับบริษัทที่ได้รับใบอนุญาตจาก ฟีฟ่า พร้อมกับมีเป้าหมายที่จะเริ่มนำเทคโนโลยีนี้มาใช้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"
 
 สำหรับทั้ง "ฮอว์ค-อาย" และ "โกล์เรฟ" นั้น ได้ถูกทดลองใช้งานเป็นครั้งแรกไปแล้ว ในรายการ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยรายงานระบุว่า พรีเมียร์ลีก เล็งที่จะทำข้อตกลงกับบริษัทเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงเล็งคว้าลอฟเรนแทนคาร์ราเกอร์
    ลิเวอร์พูล สนคว้า เดยัน รอฟเลน กองหลัง โอลิมปิก ลียง เพื่อเอามาแทน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังวัยดึก ที่ประกาศเลิกเล่นตอนจบซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม คงต้องแข่งกับ เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี ที่ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน
  • ฮือฮาสิงห์จ้องล่าตัวเดเคอา!จากผีช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนกระทิงดุ ประโคมข่าว เชลซี เตรียมแผนสร้างความฮือฮากับการเดินเครื่องล่าตัว ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายมาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์ หากท้ายที่สุดเงื่อนไขปล่อย ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลดาวรุ่ง ให้ย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด แบบถาวร เพื่อแลกตัวกับ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบีย สำเร็จลุล่วงไปด้วย
  • ร็อดเวลล์กระสันฟิตต่อเนื่องยึดตัวจริงทัพเรือ
    แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางตัวรับของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าต้องการรักษาระดับความฟิตอย่างต่อเนื่องเพื่อตำแหน่งตัวจริงของต้นสังกัด โดยเผยว่าเข้าคอร์สฝึกซ้อมของนักกายภาพรวมทั้งซ้อมตามสไตล์ของตัวเองเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของสภาพร่างกายในช่วงที่ผ่านมาเพื่อที่จะได้ไม่เจอปัญหาบาดเจ็บตามมารบกวนบ่อยๆในชีวิตค้าแข้งนับจากนี้
  • แม็กพายส์เฮ!อาร์กฟาสลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมแล้ว
    นับเป็นข่าวดีสำหรับสาวก "เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจาก ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กองกลางเลือดน้ำหอม ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และกลับมาลงฝึกซ้อมเป็นมื้อแรกในรอบเกือบ 2 เดือนแล้วในเวลานี้ แถมมีลุ้นมีชื่อในทีมในเกมยูโรปา ลีก กับ เมตาลิสต์ คาร์คิฟ ในวันพฤหัสฯนี้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »