ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฮร์รี่ขอพึ่งซาโมร่า,เรมี่พาคิวพีอาร์รอดตกชั้น

แฮร์รี่ขอพึ่งซาโมร่า,เรมี่พาคิวพีอาร์รอดตกชั้น

Posted 24/02/2013 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ ยืนยัน บ็อบบี้ ซาโมร่า กองหน้าตัวเก๋า และ โลอิก เรมี่ หัวหอกชาวฝรั่งเศส เป็นกำลังสำคัญของทีม และเมื่อกลับมาจับคู่ล่าตาข่ายกันอย่างสมบูรณ์อีกครั้ง จะช่วยทีมสร้างปาฏิหาริย์หนีรอดการตกชั้นได้แน่ หลังจากทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บรบกวนและไม่ค่อยได้ลงสนามพร้อมกัน

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรท้ายตารางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าการได้ บ็อบบี้ ซาโมร่า และ โลอิก เรมี่ สองกองหน้าตัวสำคัญ กลับมาลงสนามอีกครั้ง จะช่วยให้ทีมมีลุ้นหนีรอดการตกชั้นได้ หลังทั้งคู่ได้กลับมาลงสนามในเกมที่พ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ไป 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
 ซาโมร่า ลงเป็นตัวจริงเกมแรกนับตั้งแต่ช่วงปลายเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวให้ เรมี่ ลงมาในครึ่งหลัง และ เร้ดแน็ปป์ ย้ำความสำคัญของทั้งคู่ต่อการลุ้นหนีตกชั้นของทีม โดยกล่าวกับสกาย สปอร์ตส์ ว่า "สะโพกของ บ็อบบี้ ไม่ได้แย่เกินไปในวันนี้ แต่เขามีปัญหากับข้อเท้าในช่วงท้ายครึ่งแรก ข้อเท้าเขาบวมเป็นลูกโป่งเลย แต่เขาต้องการลงเล่นต่อ"
 
"ถ้าเราได้ บ็อบบี้ ลงสนาม และได้เล่นเป็นคู่หน้ากับ เรมี่ มันจะช่วยให้เราได้สิ่งที่เราขาดไป ไม่มีใครในประเทศนี้ดีกว่า ซาโมร่า ในการดึงผู้เล่นเข้ามาหา เราจำเป็นต้องเล่นบอลที่มีคุณภาพไปหาเขา และให้คนอื่นเข้าร่วม แล้วค่อยพาคนเข้าเขตโทษเพื่อทำประตู เรายังขาดประตูอยู่ ทำได้แค่ 19 ประตูตลอดทั้งปีไม่ช่วยให้คุณอยู่รอดได้"
 
ทัพ "ทหารเสือราชินี" อยู่ห่างโซนปลอดภัย 7 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 11 เกม แต่ เร้ดแน็ปป์ ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กล่าวว่า "ผมคิดว่าหลักๆ ขึ้นอยู่กับว่า ผมจะได้ บ็อบบี้ ที่ฟิตและลงเล่นได้หรือไม่ เรมี่ มีบางอย่างที่เราพึ่งพาได้ และเราพยายามทำประตูมากขึ้น ผมไม่คิดว่ามันเป็นไปไม่ได้ คนอื่นอาจบอกว่าผมบ้าที่คิดแบบนั้น แต่ผมเห็นว่ายังมีโอกาสอยู่ และตราบใดที่มีโอกาสผมจะไม่ยอมแพ้ และจะทำให้มั่นใจว่านักเตะจะไม่ยอมแพ้เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เป่าปากหลังปืนเชือดวิลล่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุโล่งอกไม่น้อย หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านสอย แอสตัน วิลล่า 2-1 พร้อมตั้งเป้าพาทีมสานต่อผลงานยอดเยี่ยมในลีกต่อไปเรื่อยๆ หลังแพ้แค่ 2 จาก 12 นัดหลังสุด
  • กิ๊กส์ยัน!ผีกำลังฟอร์มหรูใส่เต็มสูบไม่ผ่อน
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกซ้ายตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มชัด "ปีศาจแดง" จะไม่มีการผ่อนเครื่องแน่นอน แม้โกยคะแนนทิ้ง แมนฯ ซิตี้ ถึง 15 แต้มเข้าให้แล้ว พร้อมโวตอนนี้นักเตะในทีมทุกคนต่างกำลังท็อปฟอร์ม
  • มันส์!เรือส่งกุน-เชโก้โป้ง,สิงห์พักตอร์!จัดบายิง
    คู่เดือดประจำสัปดาห์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง เตรียมจัดทัพเต็มสูบนำแผงล่าตาข่ายโดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ผนึกคมแข้งกับ เอดิน เชโก้ เกมปะทะแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส น่าจะมีชื่อเพียงตัวสำรอง โดย เดมบา บา จะได้โอกาสลงตัวจริงลุ้นปิดบัญชี ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. ศกนี้
  • แฟนผีโล่ง!เฟอร์กี้แจงอาร์วีพีเดี้ยงไม่หนัก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความเบาใจให้กับบรรดา "เร้ด อาร์มี่" ด้วยการระบุ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงคนสำคัญของทีม ไม่ได้เจ็บหนักจากจังหวะที่ไหลไปชนกับกล้อง ในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกไปทุบ ควีนส์ปาร์ค 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อ แข้งวัย 29 ปี น่าจะกลับมาช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้องเจอกับ เรอัล มาดริด วันที่ 5 มีนาคมนี้ได้ พร้อมชม ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าที่ช่วยทีมได้ดีอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »