ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล้าร์กชื่นใจลูกากูฟอร์มฮอตต่อเนื่อง

คล้าร์กชื่นใจลูกากูฟอร์มฮอตต่อเนื่อง

Posted 24/02/2013 by siamsport

 

สตีฟ คล้าร์ก ผู้จัดการทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ชื่นมื่นสุดๆ โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียม ฟอร์มซัดประตูสม่ำเสมอ ล่าสุดเหมา 2 ลูก ช่วยทีมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ด้วยการที่เคยเป็นกองหลังมาก่อน ลูกากู เป็นนักเตะที่ไม่อยากเผชิญหน้าด้วยจริงๆ

 สตีฟ คล้าร์ก ผู้จัดการทีม "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมม้ามืดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง โรเมลู ลูกากู ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ที่ยืมมาจาก เชลซี เป็นการใหญ่ หลังเหมาคนเดียว 2 ลูก ช่วยทีมเปิดสังเวียนแข้ง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เฉือนเอาชนะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปได้ 2-1 ในเกมลีกสูงสุดแดนผู้ดี วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชมเปาะเล่นดี และฟอร์มสม่ำเสมอต่อเนื่อง 
 
ลูกากู ยิงจุดโทษครึ่งแรก ก่อนบวกอีกลูกในนาทีที่ 75 เป็นประตูที่ 12 ในลีกฤดูกาลนี้ ช่วยทีมชนะ 2-1 เก็บเพิ่ม 3 แต้ม อยู่อันดับ 7 มี 40 แต้มจาก 27 นัด ทำเอา คล้าร์ก ต้องออกมายกย่อง "เขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีต่อเนื่อง และทำผลงานให้เราได้ดีมาก วันนี้เขามีคู่ขาในแดนหน้า ซึ่งมีส่วนช่วยการเล่นของเขา มันทำให้เขามีพื้นที่ในการวิ่งตัดหลังแนวรับแบบที่เขาถนัด และในฐานะที่ผมเคยเป็นกองหลังมาก่อน เขาเป็นนักเตะที่ผมไม่อยากเจอเลย"
 
ประตูที่สองของ ลูกากู มาแบบโชคช่วย เพราะเป็นการวิ่งไปปั้มบอลกับ ซิมง มิโญเลต์ ผู้รักษาประตูร่วมชาติ และบอลกระเด้งกลับเข้าไปกองก้นตาข่าย ซึ่ง คล้าร์ก ก็ไม่เถียง "ใช่ ลูกนี้มันมากับดวง แต่มันก็มาจากความพยายามที่ดี เพราะเขาจะไม่ไล่บอล และปล่อยให้บอลไหลไปหาผู้รักษาประตู ให้ประตูเคลียร์บอลออกมาแบบสบายๆ ก็ได้ แต่นี่เขาเลือกที่จะวิ่งกดดัน ปกติบอลมักกระเด็นออกข้าง แต่คราวนี้มันเข้าประตูไปยังกับลูกกระสุน มันบ่งบอกการเล่นของเขา (ลูกากู) ณ เวลานี้ว่าเป็นยังไง แต่เวลาคุณเล่นดีๆ อะไรๆ ก็มักดีไปด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลิชี่ลั่นมันโช่เหมาะสมนั่งกุนซือเรือใบแล้ว
    กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็ก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ โรแบร์โต้ มันชินี่ เป็นคนที่ใช่สำหรับเก้าอี้กุนซือของทีมแล้ว และสมควรได้รับเวลาพิสูจน์ตัวเอง หลังจากพาทีมคว้าถึง 3 แชมป์ในช่วงเวลาไม่กีปี แต่ยอมรับเป็นเรื่องของผู้บริหารที่จะตัดสินอนาคตของผู้จัดการทีม
  • ปากเสีย!มันโช่กัดผีนำโด่งเพราะดวง
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สงสัยเจอวิกฤติวัยกลางคน เมื่ออกมากัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เหตุที่นำพวกเขาแบบไกลสุดกู่ เป็นเพราะดวงเกื้อหนุน โดยมีหลายเกมที่ชนะแบบฟลุ้คๆ ในนาทีสุดท้าย ซึ่งรวมถึงเกมกับ ซิตี้ ด้วย
  • แฮร์รี่ขอพึ่งซาโมร่า,เรมี่พาคิวพีอาร์รอดตกชั้น
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ ยืนยัน บ็อบบี้ ซาโมร่า กองหน้าตัวเก๋า และ โลอิก เรมี่ หัวหอกชาวฝรั่งเศส เป็นกำลังสำคัญของทีม และเมื่อกลับมาจับคู่ล่าตาข่ายกันอย่างสมบูรณ์อีกครั้ง จะช่วยทีมสร้างปาฏิหาริย์หนีรอดการตกชั้นได้แน่ หลังจากทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บรบกวนและไม่ค่อยได้ลงสนามพร้อมกัน
  • เวนเกอร์เป่าปากหลังปืนเชือดวิลล่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุโล่งอกไม่น้อย หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านสอย แอสตัน วิลล่า 2-1 พร้อมตั้งเป้าพาทีมสานต่อผลงานยอดเยี่ยมในลีกต่อไปเรื่อยๆ หลังแพ้แค่ 2 จาก 12 นัดหลังสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »